Nữ tài xế xe tải nổi tiếng Nhật Bản nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng
Sau 7 năm gắn bó với công việc lái xe tải, Rino Sasaki trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô được mệnh danh là nữ tài xế nóng bỏng nhất Nhật Bản.
505 kết quả phù hợp
Sau 7 năm gắn bó với công việc lái xe tải, Rino Sasaki trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô được mệnh danh là nữ tài xế nóng bỏng nhất Nhật Bản.
Apple đã phải thay đổi điều khoản cuộc thi “Shot on iPhone” – chụp ảnh bằng iPhone sau khi bị cộng đồng nhiếp ảnh phản ứng.
Sách "Lịch sử tư tưởng Nhật Bản" đã nhấn mạnh rằng, tư tưởng quốc gia thái quá được xem là đặc tính quan trọng nhất, khiến Nhật Bản trở thành một đất nước phát triển như ngày nay.
Mạng xã hội lớn nhất hành tinh có thể sẽ nhập chung phần nhắn tin của 3 dịch vụ lớn, với hàng tỷ người dùng của mình.
Trường mẫu giáo ở Nhật Bản gây ra cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội khi cho học sinh cởi trần đến lớp để nuôi dưỡng tâm hồn, tìm lại năng lượng biến mất.
Trong năm 2019, sẽ có hàng loạt sao giải trí hoàn thành xong kỳ nghĩa vụ quân sự tại Hàn Quốc. 4 trong số đó là các thành viên của nhóm nhạc đình đám Big Bang.
Takashi Nakamoto, ông chủ nhà hàng mì udon, là một trong số nhiều cựu thành viên xã hội đen khác ở Nhật Bản đang học cách hoàn lương để có cuộc sống mới tuân thủ pháp luật.
Đem mô hình Talks Cafe 100% English dự “Doanh nhân cộng đồng - Blue Venture Award”, Đinh Minh Quyền chia sẻ đây là cơ hội để anh mang tiếng Anh đến mọi người với chi phí rẻ nhất.
Thế hệ trẻ đang dành quá nhiều thời gian cho điện thoại và mạng xã hội. Dần dần, họ trở nên ngại giao tiếp, chỉ thích trò chuyện bằng những dòng tin nhắn trên Internet.
Tu nghiệp sinh làm việc cả ngày lẫn đêm. Thêm vào đó, rào cản ngôn ngữ và áp lực phải hòa nhập vào văn hóa Nhật cũng là những trở ngại không hề nhỏ.
Sau scandal nghiêm trọng của thành viên Jimin, con đường "Nhật tiến" của BTS và các idol Kpop thế hệ tương lai có thể sẽ không đạt được tầm như huyền thoại DBSK 13 năm về trước.
Trước tình trạng thiếu hụt lao động trầm trọng, chính phủ Thủ tướng Abe bắt đầu nới lỏng chính sách nhập cư của đất nước kém đa dạng chủng tộc nhất thế giới.
Từ lâu, người Nhật luôn hướng đến lối sống tối giản. Họ tạo thói quen sinh hoạt đơn giản nhất có thể, vật chất đủ để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cuộc sống thường ngày.
Hấp dẫn và tiềm năng nhưng các nhà bán lẻ Việt cho rằng hiện tiêu chí để vào được thị trường Nhật Bản quá khắt khe. Nếu thành công, cơ hội vào các nơi khác sẽ dễ dàng hơn.
Duy trì môi trường tranh luận lành mạnh, văn minh là trách nhiệm của mỗi người. Khi đã là người của công chúng, trách nhiệm đó càng nặng nề và cần được ý thức nhiều hơn.
Với ý tưởng không quá mới lạ, “Wonderful Ghost” khó lòng có thể khiến số đông thỏa mãn bởi phần kịch bản dài dòng, nhiều lỗ hổng.
Trong khi bạn bè “trở về để có thêm động lực ra đi”, nghiên cứu sinh tiến sĩ Nguyễn Quốc Vương kiên trì ở lại Việt Nam bán sách. Anh mong muốn thay đổi văn hóa đọc cho người Việt.
ĐH Hanazono ở Nhật Bản đưa ra chương trình “Học bổng 100 năm” nhằm thu hút người cao tuổi đăng ký. Trường còn giảm một nửa học phí cho người trên 50 tuổi.
Những năm gần đây, lượng du khách Nhật đến các nước Đông Nam Á là 4,9 triệu người, trong đó du khách ghé thăm Việt Nam đứng thứ hai sau Thái Lan.
Tổng lãnh sự quán Thái Lan tại TP.HCM khuyên sinh viên nên học hỏi nhiều hơn ngoài xã hội. Sự thay đổi lớn bắt nguồn từ quyết tâm nhỏ.