Ảnh chưa chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi
Xuất hiện trong một sự kiện ở Trung Quốc, Lưu Diệc Phi diện trang phục bị nhận xét rườm rà. Ảnh chưa qua chỉnh sửa của cô cũng gây chú ý.
969 kết quả phù hợp
Xuất hiện trong một sự kiện ở Trung Quốc, Lưu Diệc Phi diện trang phục bị nhận xét rườm rà. Ảnh chưa qua chỉnh sửa của cô cũng gây chú ý.
Trung Quốc hướng đến đề xuất cấp thị thực hưu trí cho du khách cao tuổi nước ngoài trong bối cảnh nền kinh tế nước này vẫn còn ảm đạm, theo SCMP.
Trung Quốc đang tăng mạnh nhập khẩu tôm từ Việt Nam để phục vụ nhu cầu tiêu thụ, mặt hàng này được rao bán phổ biến trên các nền tảng mua sắm trực tuyến của xứ "tỷ dân".
Từng được xem là ngành nghề nhiều tiềm năng, các YouTuber ảo nay lại dần đánh mất vị thế, bị khán giả xứ tỷ dân quay lưng.
Để đảm bảo an toàn, phòng tránh rủi ro, phụ nữ Trung Quốc và các gia đình có con gái tại xứ tỷ dân tích cực mua tài sản riêng trước và trong hôn nhân.
Sự hiện diện của Omoda C5 Luxury hay màn chào sân của Geely Coolray đang khơi mào cuộc chiến giá mới tại thị trường xe Việt.
Sau nhiều năm, LĐBĐ Trung Quốc (CFA) mới tiếp tục nhập tịch một cầu thủ không có nguồn gốc bản địa, để bổ sung lực lượng cho ĐTQG ở vòng loại thứ ba World Cup 2026 đang diễn ra khốc liệt.
Nhiều mẫu xe Trung Quốc đang được giảm cả trăm triệu đồng so với giá bán công bố ở thời điểm ra mắt.
Hàn Quốc soán ngôi Trung Quốc, về lại thị trường gửi khách quốc tế đến Việt Nam nhiều nhất trong tháng 2. Nếu xét tổng lượng khách 2 tháng đầu năm, xứ tỷ dân vẫn đứng đầu.
Ngành livestream Trung Quốc bùng nổ rồi dần bão hòa, từ các "chiến thần" chốt đơn nghìn tỷ đến trào lưu bán hàng như nghệ thuật, mở ra kỷ nguyên mới của thương mại điện tử.
Trong buổi livestream cuối cùng, Mao Youyou biết mình đã nhịn đói 2 ngày vì không có tiền.
Khi giá vàng tăng cao, Gen Z và Millennials Trung Quốc đồng loạt đầu tư vào vàng miếng, vàng thỏi, thổi bùng trào lưu tự chế tác trang sức vàng tại nhà.
Cô gái ở Trung Quốc khiến dân mạng sửng sốt khi đăng video ghi lại cảnh ăn lẩu từ chiếc nồi vàng nguyên chất nặng 1 kg, trị giá 700.000 nhân dân tệ (97.000 USD).
Đối mặt với những câu hỏi khó từ họ hàng lớn tuổi, nhiều người trẻ Trung Quốc chọn đưa ra câu trả lời vô tri, vô nghĩa, tối ý, nhằm nhanh chóng kết thúc cuộc trò chuyện.
Xứ tỷ dân “mở đường” cho du khách quốc tế đến vực dậy nền kinh tế ảm đạm của nước nhà, tuy nhiên doanh thu từ du lịch vẫn chưa thực sự dồi dào như kỳ vọng.
Cốc Ái Lăng, Hailey Langland và Madison Chock là những vận động viên trượt tuyết, trượt băng nghệ thuật lai giữa nhiều dòng máu, sở hữu vẻ ngoài cuốn hút.
Sau khi kiếm được hàng trăm tỷ ở rạp Việt, loạt phim của Trấn Thành lần lượt "xuất ngoại". Song, thành tích quốc tế tương đối hạn chế.
Nhóm du khách 1-6 người phải chi 1.600 USD cho trải nghiệm xem và xúc tuyết ở Nhật Bản.
Mẫu váy 2 dây hồng không có thật, mà được tạo ra bởi tính năng ứng dụng AI (trí tuệ nhân tạo) của ứng dụng chụp và chỉnh ảnh Trung Quốc BeautyCam.
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.