Những cái chết trên sóng livestream ở Trung Quốc
Trên con đường tạo dựng sự nổi tiếng để kiếm tiền nhờ livestream, nhiều người trẻ Trung Quốc phải chịu sự cạnh tranh gay gắt, thậm chí mất mạng.
857 kết quả phù hợp
Những cái chết trên sóng livestream ở Trung Quốc
Trên con đường tạo dựng sự nổi tiếng để kiếm tiền nhờ livestream, nhiều người trẻ Trung Quốc phải chịu sự cạnh tranh gay gắt, thậm chí mất mạng.
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.
Giới trẻ Trung Quốc vào viện dưỡng lão, muốn nghỉ hưu sớm
Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc ở độ tuổi 30, theo đuổi lối sống FIRE (độc lập tài chính, nghỉ hưu sớm) hoặc thích "nằm yên", tìm đến dịch vụ dưỡng lão.
Versace vạ lây từ bê bối tình dục của Thái Từ Khôn
Sau gần một năm ở ẩn do bê bối tình dục, ca sĩ thần tượng Trung Quốc Thái Từ Khôn trở lại với vai trò đại sứ thương hiệu Versace. Đây là quyết định liều lĩnh của nhà mốt xa xỉ này.
Cơn sốt đầu tư vàng của giới trẻ Trung Quốc
Nhóm người 25-34 tuổi đang trở thành lực lượng chính tiêu thụ vàng tại xứ tỷ dân. Họ tin rằng vàng giữ giá trị trước lạm phát, đồng thời có thiết kế thời trang, hợp xu hướng.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Qu Jing, Giám đốc PR của Baidu, xin lỗi sau khi yêu cầu nhân viên phải để chuông điện thoại 24 giờ, luôn sẵn sàng làm việc và không được phàn nàn.
Quá phụ thuộc vào thị trường Trung Quốc, cùng phong cách thiết kế "đi vào lối mòn" của Sabato De Sarno được cho là nguyên nhân khiến doanh thu Gucci giảm mạnh.
Căn bệnh ho nguy hiểm tái bùng phát ở Trung Quốc
Trung Quốc đã ghi nhận 13 người tử vong trong những tháng đầu năm 2023 vì sự quay trở lại của căn bệnh về đường hô hấp này.
Xe Trung Quốc giá rẻ sắp trở thành dĩ vãng
Các số liệu khảo sát cho thấy ôtô thương hiệu BYD tại các thị trường nước ngoài đang đắt hơn mức niêm yết dành cho khách hàng Trung Quốc.
Giới trẻ Trung Quốc thà 'ế tới chết'
Người trẻ ở xứ tỷ dân đang lo ngại chuyện yêu đương hơn bao giờ hết. Dẫu thích ai đó nhưng họ vẫn thà sống độc thân.
Quần tam giác của hot girl điền kinh Trung Quốc gây tranh cãi
VĐV chạy vượt rào Xia Sining bị chỉ trích khi mặc trang phục thi đấu như nội y. Cuộc tranh luận về kiểu quần áo này thực chất tồn tại nhiều năm nhưng chưa có hồi kết.
'Nữ thần điền kinh' của Trung Quốc bị chỉ trích
Việc Ngô Diễm Ni trang điểm, làm tóc cầu kỳ khi ra sân nhưng về chót bảng khiến VĐV Gen Z này bị cộng đồng mạng Trung Quốc tấn công nhiều ngày qua.
Người hâm mộ thất vọng với U23 Trung Quốc
Đội U23 Trung Quốc hết cơ hội tham dự môn bóng đá nam Thế vận hội mùa hè năm nay sau khi chia tay giải châu Á.
Ai hưởng lợi từ trào lưu nghỉ việc để 'chữa lành' của Gen Z?
Sau khi thông báo về quyết định nghỉ việc và ăn mừng thất nghiệp, người trẻ Trung Quốc đi du lịch chữa lành, đem đến cơ hội gia tăng doanh số cho nhiều nhãn hàng.
Honda sắp ra mắt loạt xe điện thương hiệu Ye
Thương hiệu xe điện Ye thuộc Honda sẽ ra mắt 3 sản phẩm ôtô thuần điện. Hai trong số đó được định vị cạnh tranh trực tiếp cùng Tesla Model Y và sẽ sớm bán ra trong năm nay.
Ai cũng muốn 'miếng bánh' Công thức 1
Giải đua xe F1 trở lại Trung Quốc năm nay. Các nhãn hàng cao cấp ở mọi lĩnh vực nhanh chóng tận dụng sự kiện mang tính biểu tượng này để tiếp thị sản phẩm.
Ông trùm bán lẻ Trung Quốc: 'Không vui thì đừng đi làm'
Chủ tịch chuỗi bán lẻ Yu Donglai gây sốt khi đưa ra ngày nghỉ phép khi "không vui", giúp nhân viên cân bằng giữa công việc và cuộc sống tốt hơn.