Cậu ấm, cô chiêu Trung Quốc không còn dám phô trương sự giàu có
Giới nhà giàu Trung Quốc thường không ngại khoe khoang của cải. Nhưng khi chính quyền Bắc Kinh thắt chặt kiểm soát đối với tầng lớp thượng lưu, họ buộc phải thay đổi.
469 kết quả phù hợp
Cậu ấm, cô chiêu Trung Quốc không còn dám phô trương sự giàu có
Giới nhà giàu Trung Quốc thường không ngại khoe khoang của cải. Nhưng khi chính quyền Bắc Kinh thắt chặt kiểm soát đối với tầng lớp thượng lưu, họ buộc phải thay đổi.
Sự thật về cô gái Trung Quốc vác 20 tấn xi măng mỗi ngày
"Em gái xi măng" được cho có nhà cửa sang trọng, đi ôtô đắt tiền. Điều này khác xa với hình ảnh lam lũ, cơ cực mà cô xây dựng trước đó.
Một thị trường đã chết vì căng thẳng Trung Quốc - Australia
Căng thẳng thương mại leo thang giữa Bắc Kinh - Canberra khiến món tôm hùm được ưa thích sắp biến mất khỏi bàn ăn của người Trung Quốc và các nhà xuất khẩu Australia điêu đứng.
Người đứng sau thị trường KOLs ở Trung Quốc
Kim Leitzes là người sáng lập và điều hành Parklu - nền tảng kết nối hàng chục nghìn người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với các nhãn hàng.
Giải cứu nghề buôn hàng xách tay
Tưởng chừng thất nghiệp vì Covid-19, giờ đây các daigou - những người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc - còn kiếm được nhiều hơn trước nhờ bán sản phẩm nội địa cao cấp.
Alibaba bán hơn 50 tỷ USD hàng giảm giá trong 30 phút đầu ngày 11/11
Trong sự kiện khuyến mại Lễ Độc thân năm 2020, khối lượng giao dịch nửa giờ đầu tiên của Alibaba vượt quá doanh số cả ngày 11/11 năm ngoái.
Nhà giàu Trung Quốc chi hàng nghìn USD thuê người để dọn tủ quần áo
Nhu cầu thuê chuyên gia dọn dẹp ở Trung Quốc tăng tới 400% do mọi người dành nhiều thời gian ở nhà hơn. Họ thường lướt Internet để mua đồ nhưng nhận ra nhà không còn chỗ để.
Dịch vụ dọn tủ đồ hiệu của giới nhà giàu Trung Quốc
Tủ đồ chứa toàn những mặt hàng xa xỉ trở nên ngoài tầm kiểm soát, một số gia đình ở Trung Quốc đã phải nhờ tới các chuyên gia để quản lý và sắp xếp lại từng món hàng hiệu.
Bi kịch của hơn 3.000 diễn viên đóng thế cảnh nóng ở Trung Quốc
Cát-xê thấp, bị coi khinh, lạm dụng, đó là sự thật nghiệt ngã mà diễn viên đóng thế cảnh nóng tại Trung Quốc phải đối mặt.
Nhà giàu Mỹ và Trung Quốc tiêu tiền vào đâu
Trong khi giới nhà giàu Mỹ đổ tiền vào rượu và đồ ăn, người Trung Quốc lại thích mua sắm quần áo, trang sức và mỹ phẩm hàng hiệu.
Ông Bùi Văn Cường sinh năm 1965, quê Hải Dương, là tiến sĩ Kỹ thuật Hàng hải.
Giới trẻ châu Á 'nghiện' khoe đồ hiệu trên mạng
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Mất khách ở châu Âu, thương hiệu cao cấp ồ ạt mở rộng tại Trung Quốc
Các thương hiệu cao cấp toàn cầu giờ đây phụ thuộc hơn bao giờ hết vào thị trường Trung Quốc khi người tiêu dùng tại phần lớn quốc gia khác thắt chặt chi tiêu.
Từ 'hái ra tiền' đến phá sản với nghề buôn hàng xách tay
Người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc điêu đứng vì lệnh cấm du lịch, đóng cửa trung tâm mua sắm, hủy chuyến bay và tạm ngừng giao hàng quốc tế trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Stylist được mệnh danh biểu tượng thời trang Trung Quốc
Han Huohuo từng được "ông hoàng thời trang" Karl Lagerfeld khen ngợi và mời chụp hình.
Công ty Trung Quốc tặng thịt lợn làm quà Trung thu cho nhân viên
Một video lan truyền ở Trung Quốc cho thấy các nhân viên một cửa hàng nội thất xếp hàng để nhận túi thịt lợn làm quà Trung thu.
Tiêu dùng hàng xa xỉ ở Trung Quốc tăng hơn 30%
Nhu cầu mua sắm hàng xa xỉ ở Trung Quốc có thể tăng tới 30% trong năm nay. Việc tích cực mua sắm đang là biện pháp thúc đẩy phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19.
'Những cô em gái' giàu có, chịu chi ở Trung Quốc
Không mang áp lực phải tiết kiệm, sẵn sàng chi tiêu nhiều tiền cho bản thân, phụ nữ trẻ tại Trung Quốc đang trở thành những khách hàng đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ.
Tỷ phú Trung Quốc bị cấm bay hạng nhất vì không trả nợ
Tỷ phú Chen Feng, người đứng sau hàng loạt thương vụ M&A tỷ USD của tập đoàn HNA ở nước ngoài, đang đối mặt với lệnh cấm chi tiêu xa xỉ của Chính phủ Trung Quốc.
Nhà giàu Trung Quốc bắt đầu mua sắm hàng xa xỉ second-hand
Trung Quốc sản xuất và tiêu thụ hàng thời trang nhiều nhất thế giới, nhưng đáng ngạc nhiên là thị trường hàng second-hand nước này chưa bùng nổ như các nước phương Tây.