Sao mạng ảo thu hút người trẻ Trung Quốc
Hợp tác với người nổi tiếng là cách hầu hết nhãn hiệu thời trang xa xỉ dùng để tiếp cận giới trẻ ở Trung Quốc. Song, không phải ngôi sao nào cũng là người thật.
510 kết quả phù hợp
Hợp tác với người nổi tiếng là cách hầu hết nhãn hiệu thời trang xa xỉ dùng để tiếp cận giới trẻ ở Trung Quốc. Song, không phải ngôi sao nào cũng là người thật.
Hạm đội tàu ngầm Nhật Bản, với khả năng hoạt động yên tĩnh, sẽ chốt chặn tại các vị trí án ngữ ở chuỗi đảo thứ nhất, có thể giúp Mỹ "bóp nghẹt" hạm đội tàu ngầm Trung Quốc.
Ông Trần Lưu Quang sinh năm 1967, từng giữ chức vụ Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tây Ninh.
Khóa học 7 ngày có giá 2.400 USD sẽ giúp học viên phân biệt hàng thật, hàng giả để tránh bị lừa khi tiêu tiền vào các món đồ hiệu đắt đỏ.
Dù chịu ảnh hưởng bởi đại dịch, Bernard Arnault vẫn kiếm được gần 100 tỷ USD trong một năm.
Thế hệ trẻ của Trung Quốc đang chi phần lớn thu nhập hàng tháng cho các thú chơi xa xỉ và ít quan tâm đến nợ nần do tin tưởng vào sự bùng nổ của nền kinh tế.
Tập đoàn Alibaba mở đường bay vận tải trực tiếp giữa Singapore và đảo Hải Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ hàng cao cấp đang tăng vọt tại thị trường 1,4 tỷ dân.
Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, daigou, người buôn hàng xách tay đến từ Trung Quốc, được chào đón tại các cửa hàng lớn vì mang lại nguồn thu lớn cho họ.
Trong khi thế hệ doanh nhân Trung Quốc trước chọn đầu tư vào các mặt hàng hiếm mang giá trị truyền thống, người giàu trẻ tại đây lại để mắt tới những món hàng hơi hướm hiện đại.
Mẫu túi Multi Pochette của Louis Vuitton tăng 46%, trong khi Chanel tăng giá thiết kế Classic Flap 20-31% tùy vào từng khu vực.
Thoát khỏi gánh nặng chu cấp cho gia đình, nhiều người độc thân châu Á không có khái niệm tiết kiệm, tiền kiếm được tháng nào tiêu hết tháng đó.
Thông qua những dự án đầu tư cơ sở hạ tầng và hợp đồng kinh tế có vẻ hấp dẫn, Trung Quốc đang âm thầm xâm nhập, mở rộng ảnh hưởng tại nhiều nước châu Âu.
Mélanie Huynh hay Jenna Lyons lấy nguồn cảm hứng kinh doanh làm đẹp từ chính những gì bản thân trải qua.
Tăng giá là cách giúp hàng loạt thương hiệu xa xỉ giữ vững sức hút và duy trì lượng khách hàng tiềm năng.
Người tiêu dùng ở đất nước tỷ dân có xu hướng mua bù cho khoảng thời gian không được ra ngoài.
Khi bán hàng qua livestream dần trở thành xu hướng, doanh nghiệp cần áp dụng phương pháp giúp quản lý hiệu quả, tránh tình trạng sót hay nhầm đơn.
Ông Lin Yonghua chế tạo nên những chiếc đồng hồ có giá thành và chất lượng sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng.
Siêu mẫu Trung Quốc có cuộc sống xa hoa sau khi kết hôn. Cô sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ.
Wendy Yu là người phụ nữ quyền lực, có tầm ảnh hưởng lớn đối với làng mốt thế giới.
Hoàng Tử Thao mời bạn bè lên phi cơ riêng. Nam ca sĩ sống xa hoa sau khi thừa kế khối tài sản 3 tỷ USD từ người cha quá cố.