Vì sao Song Hye Kyo dễ dàng trở thành đại sứ toàn cầu?
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
510 kết quả phù hợp
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
Khác với vẻ ngoài thú vị và hào nhoáng, KOL là nghề đòi hỏi sự sáng tạo liên tục. Họ luôn đối mặt với quy luật đào thải khắc nghiệt.
Nữ diễn viên Trung Quốc chuộng các thiết kế dáng quây, hai dây tôn xương quai xanh quyến rũ.
Câu chuyện làm bóng đá trẻ tại Việt Nam là không đơn giản, ngay cả khi có tiền.
Các doanh nghiệp thương mại điện tử Trung Quốc đang đẩy mạnh kinh doanh hàng xa xỉ ngoại nhập nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước.
Giới thượng lưu ở đất nước tỷ dân có thể bỏ hàng triệu USD cho một món trang sức.
Trong khi doanh thu thị trường hàng xa xỉ giảm mạnh ở nhiều nơi trên thế giới do dịch bệnh, sức mua các thương hiệu cao cấp ở Trung Quốc vẫn cao, đặc biệt là nhóm khách trẻ tuổi.
Nội dung phim truyền hình Trung Quốc phản ánh cuộc sống đi lên của đất nước. Còn những phụ nữ trẻ lại nhìn vào nhân vật trên phim để bắt chước phong cách giàu có, sang chảnh.
Lại Tiểu Dân, cựu chủ tịch của một trong những công ty quản lý tài sản nhà nước lớn nhất Trung Quốc, đã bị tử hình vì tội nhận hối lộ và biển thủ công quỹ.
Sau khi xuất hiện trong series truyền hình thực tế "Bling Empire", Christine Chiu được truyền thông chú ý vì lối sống xa hoa trên đất Mỹ.
Xuất hiện trong "Bling Empire", Christine Chiu cho biết gia đình cô là hậu duệ hoàng tộc Trung Quốc. Cô còn được biết đến là thành viên của giới châu Á siêu giàu sống trên đất Mỹ.
Bị hạn chế du lịch nước ngoài vì lệnh cấm di chuyển bởi Covid-19, những người giàu có ở Trung Quốc bỏ ra số tiền lớn mua đồng hồ, túi xách, quần áo để thỏa mãn nhu cầu tiêu tiền.
Công ty rượu Mao Đài Quý Châu có định giá lên đến 421 tỷ USD, vượt xa 4 ngân hàng lớn nhất Trung Quốc và Coca-Cola, nhà sản xuất nước giải khát lớn nhất thế giới.
Giá sản phẩm của nhiều hãng xa xỉ tại thị trường Trung Quốc có sự thay đổi vào dịp đầu năm.
Xu hướng mua sắm đồ dùng cho thú cưng tại Trung Quốc ngày càng thúc đẩy nhiều thương hiệu xa xỉ ra mắt các sản phẩm cho nhóm "khách hàng" tiềm năng.
Trong khi nhiều mặt hàng xa xỉ mất giá, dòng túi Hermès Birkin vẫn ổn định và trở thành vật đầu tư sinh lời giữa lúc dịch Covid-19 diễn ra căng thẳng.
Nhiều người cảm thấy đáng tiếc nếu Annabel Yao đi theo con đường nghệ thuật thay vì thừa kế công ty công nghệ.
Từ một tỷ phú được nhiều người mến mộ, Jack Ma giờ đây đang trở thành đối tượng bị chỉ trích ở Trung Quốc vì cáo buộc độc quyền.
Anny Fan có tài khoản mạng xã hội thu hút hơn 5 triệu lượt theo dõi nhờ gu ăn mặc sành điệu.
Giới mộ điệu năm nay chứng kiến sự ra đi của nhà sáng lập thương hiệu Kenzo hay hãng Balenciaga nhiều lần bị tố ăn cắp ý tưởng.