Christine Chiu - người Trung Quốc siêu giàu trên đất Mỹ
Xuất hiện trong "Bling Empire", Christine Chiu cho biết gia đình cô là hậu duệ hoàng tộc Trung Quốc. Cô còn được biết đến là thành viên của giới châu Á siêu giàu sống trên đất Mỹ.
520 kết quả phù hợp
Xuất hiện trong "Bling Empire", Christine Chiu cho biết gia đình cô là hậu duệ hoàng tộc Trung Quốc. Cô còn được biết đến là thành viên của giới châu Á siêu giàu sống trên đất Mỹ.
Bị hạn chế du lịch nước ngoài vì lệnh cấm di chuyển bởi Covid-19, những người giàu có ở Trung Quốc bỏ ra số tiền lớn mua đồng hồ, túi xách, quần áo để thỏa mãn nhu cầu tiêu tiền.
Công ty rượu Mao Đài Quý Châu có định giá lên đến 421 tỷ USD, vượt xa 4 ngân hàng lớn nhất Trung Quốc và Coca-Cola, nhà sản xuất nước giải khát lớn nhất thế giới.
Giá sản phẩm của nhiều hãng xa xỉ tại thị trường Trung Quốc có sự thay đổi vào dịp đầu năm.
Xu hướng mua sắm đồ dùng cho thú cưng tại Trung Quốc ngày càng thúc đẩy nhiều thương hiệu xa xỉ ra mắt các sản phẩm cho nhóm "khách hàng" tiềm năng.
Trong khi nhiều mặt hàng xa xỉ mất giá, dòng túi Hermès Birkin vẫn ổn định và trở thành vật đầu tư sinh lời giữa lúc dịch Covid-19 diễn ra căng thẳng.
Nhiều người cảm thấy đáng tiếc nếu Annabel Yao đi theo con đường nghệ thuật thay vì thừa kế công ty công nghệ.
Từ một tỷ phú được nhiều người mến mộ, Jack Ma giờ đây đang trở thành đối tượng bị chỉ trích ở Trung Quốc vì cáo buộc độc quyền.
Anny Fan có tài khoản mạng xã hội thu hút hơn 5 triệu lượt theo dõi nhờ gu ăn mặc sành điệu.
Giới mộ điệu năm nay chứng kiến sự ra đi của nhà sáng lập thương hiệu Kenzo hay hãng Balenciaga nhiều lần bị tố ăn cắp ý tưởng.
Sự trỗi dậy mạnh mẽ của xu hướng mua sắm online không đồng nghĩa với việc các cửa hàng truyền thống sẽ bị thay thế hoàn toàn.
Giới nhà giàu Trung Quốc thường không ngại khoe khoang của cải. Nhưng khi chính quyền Bắc Kinh thắt chặt kiểm soát đối với tầng lớp thượng lưu, họ buộc phải thay đổi.
"Em gái xi măng" được cho có nhà cửa sang trọng, đi ôtô đắt tiền. Điều này khác xa với hình ảnh lam lũ, cơ cực mà cô xây dựng trước đó.
Căng thẳng thương mại leo thang giữa Bắc Kinh - Canberra khiến món tôm hùm được ưa thích sắp biến mất khỏi bàn ăn của người Trung Quốc và các nhà xuất khẩu Australia điêu đứng.
Kim Leitzes là người sáng lập và điều hành Parklu - nền tảng kết nối hàng chục nghìn người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với các nhãn hàng.
Tưởng chừng thất nghiệp vì Covid-19, giờ đây các daigou - những người buôn hàng xách tay ở Trung Quốc - còn kiếm được nhiều hơn trước nhờ bán sản phẩm nội địa cao cấp.
Trong sự kiện khuyến mại Lễ Độc thân năm 2020, khối lượng giao dịch nửa giờ đầu tiên của Alibaba vượt quá doanh số cả ngày 11/11 năm ngoái.
Nhu cầu thuê chuyên gia dọn dẹp ở Trung Quốc tăng tới 400% do mọi người dành nhiều thời gian ở nhà hơn. Họ thường lướt Internet để mua đồ nhưng nhận ra nhà không còn chỗ để.
Tủ đồ chứa toàn những mặt hàng xa xỉ trở nên ngoài tầm kiểm soát, một số gia đình ở Trung Quốc đã phải nhờ tới các chuyên gia để quản lý và sắp xếp lại từng món hàng hiệu.
Cát-xê thấp, bị coi khinh, lạm dụng, đó là sự thật nghiệt ngã mà diễn viên đóng thế cảnh nóng tại Trung Quốc phải đối mặt.