Thị trường hàng xa xỉ bùng nổ tại Trung Quốc, LVMH và Hermes lên ngôi
Người tiêu dùng Trung Quốc đã thỏa thích vung tiền cho các mặt hàng tại Hermes và LVMH từ đầu năm đến nay, sau khi lệnh hạn chế mua sắm vào năm ngoái được gỡ bỏ.
498 kết quả phù hợp
Thị trường hàng xa xỉ bùng nổ tại Trung Quốc, LVMH và Hermes lên ngôi
Người tiêu dùng Trung Quốc đã thỏa thích vung tiền cho các mặt hàng tại Hermes và LVMH từ đầu năm đến nay, sau khi lệnh hạn chế mua sắm vào năm ngoái được gỡ bỏ.
Vì sao người lái xe BMW bị kỳ thị ở Trung Quốc
Dù là thương hiệu xe sang bán chạy ở Trung Quốc, BMW lại thường gắn với các vụ tai nạn kinh hoàng và những phát ngôn lệch lạc trên mạng xã hội.
Cô gái tức giận vì người yêu tặng hàng giả, hàng nhái
Khi đem bán một số túi xách xa xỉ mà bạn trai tặng, cô gái người Hong Kong mới phát hiện tất cả chúng đều là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
Giới siêu giàu Trung Quốc ngại đầu tư vào Singapore
Nhiều người Trung Quốc sẵn sàng chi rất nhiều tiền cho biệt thự, siêu xe khi chuyển đến sinh sống tại Singapore. Tuy nhiên, họ lại chưa mạnh tay trong việc đầu tư tài chính.
1,4 tỷ người Trung Quốc đang chi tiêu những gì
Dữ liệu cho thấy 3 tháng sau khi dỡ bỏ các hạn chế phòng dịch Covid-19, Trung Quốc đang mở cửa trở lại, nhưng người dân còn thận trọng và không còn chi tiêu mạnh tay.
Có gì ở chiếc đồng hồ Thụy Sĩ được đấu giá 5,8 triệu USD
Phiên giao dịch lịch sử này cho thấy thị trường đồng hồ cũ vẫn đang phát triển mạnh, bất chấp những biến động hiện nay trong lĩnh vực ngân hàng toàn cầu.
LV, Gucci vạ lây vì khủng hoảng ngành ngân hàng
Giới siêu giàu gần như miễn nhiễm với lạm phát hay suy thoái, nhưng lại rất nhạy cảm với biến động của thị trường tài chính, bất động sản và chứng khoán.
Louis Vuitton, Dior lấn sân thị trường đồng hồ
Sau khi trình làng bộ sưu tập váy áo tại các tuần lễ thời trang, Louis Vuitton, Dior đồng loạt giới thiệu các mẫu đồng hồ mới, quyết định thâm nhập thị trường phụ kiện cao cấp.
Những đứa trẻ vừa chào đời đã mặc áo Gucci, đeo túi Chanel
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
Chuyện Lưu Diệc Phi, Chương Tử Di bị phân biệt đối xử tại show ở Paris
Dân mạng xứ Trung chỉ ra rằng các nghệ sĩ Hoa ngữ không được ngồi chỗ đẹp, phải mặc đồ của bộ sưu tập cũ do hãng cung cấp khi dự sự kiện tại Tuần lễ thời trang Paris.
Nơi iPhone bị kỳ thị, điện thoại Trung Quốc được ưa chuộng
Hạ giá bán, "nhập gia tùy tục", đầu tư nguồn lực vào địa phương là những điều mà Apple, Samsung không làm được và khiến các hãng Trung Quốc vượt mặt ở thị trường Indonesia.
Bị bạn thân đóng giả làm phụ nữ, lừa tiền
Khi biết người bạn cùng phòng đến từ gia đình giàu có, người đàn ông họ Ma (Trung Quốc) quyết định làm thân, giả vờ mai mối rồi đều đặn xin tiền.
Ngành thời trang xa xỉ nịnh nhóm siêu giàu
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
Người tiêu dùng Trung Quốc gửi tiết kiệm kỷ lục 2.600 tỷ USD
Tổng tiền tiết kiệm mới của các hộ gia đình Trung Quốc trong năm 2022 đạt mức kỷ lục 17.840 tỷ nhân dân tệ, cao gần gấp đôi so với năm 2021.
Bị phạt tù 12 năm vì ăn trộm đồ hiệu của bạn thân
Một người phụ nữ Trung Quốc đã lấy trộm những món đồ xa xỉ trị giá gần 1 triệu nhân dân tệ của bạn thân, sau đó thế chỗ bằng hàng giả mua trên mạng.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Du khách Trung Quốc mua hàng hiệu trong nước thay vì ra nước ngoài
Việc Trung Quốc dỡ bỏ các hạn chế đi lại dự kiến phục hồi nhu cầu trên thị trường bán lẻ hàng xa xỉ toàn cầu, nhưng nhiều người tiêu dùng nước này lại chọn mua hàng trong nước.
Vua hàng hiệu chờ khách hàng Trung Quốc trở lại
Ông Bernard Arnault, người giàu nhất thế giới, tin tưởng việc Trung Quốc mở cửa trở lại sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng cao cấp tại quốc gia tỷ dân này.
Bong bóng đồng hồ xa xỉ sắp vỡ?
Thị trường đồng hồ cao cấp khởi đầu năm 2022 ở mức cao nhưng lại liên tục xuống dốc sau đó.
Lý do người Hàn mê mẩn với ‘cơn sốt’ hàng hiệu
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.