Giới trẻ Trung Quốc bất chấp để có túi Louis Vuitton với giá rẻ
Chiếc túi vải của Louis Vuitton đang trở thành mặt hàng được giới trẻ Trung Quốc săn đón. Nhiều người bán lại chúng với giá cao.
510 kết quả phù hợp
Chiếc túi vải của Louis Vuitton đang trở thành mặt hàng được giới trẻ Trung Quốc săn đón. Nhiều người bán lại chúng với giá cao.
Dù tính phí cao cho việc sắp xếp tủ quần áo và tủ đồ ăn, Emily Brogan vẫn nhận được nhiều lời mời và kiếm được 600 USD cho 12 tiếng làm việc.
Louis Vuitton là thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng nhất thế giới. Xếp sau đó là Dior, Gucci, Channel. Song, hàng loạt cái tên khác như Hermès, Burberry, Fendi... lại mất hút.
Giá bán các túi xách Chanel, bao gồm cả những chiếc Flap Bag đặc trưng của thương hiệu thời trang xa xỉ này, có thể lại tăng giá vào tháng 9, Bloomberg đưa tin.
Vào ngày chia tay với hôn phu, Zhang Jie (Trung Quốc) bước vào cửa hàng Dior để mua một chiếc túi xách mới, dù biết rằng món phụ kiện xa xỉ có giá ít nhất bằng 3 tháng lương.
Nhiều người trẻ thuộc thế hệ Z ở đất nước tỷ dân cho biết họ gần như không tiết kiệm được đồng nào. Giấc mơ có nhà, xe cũng vì thế mà trở nên xa vời.
Trước khi Mỹ mạnh tay với lĩnh vực công nghệ của Trung Quốc, các nhà đầu tư của nước này theo đuổi các thỏa thuận ở California trong khi lái những siêu xe và ăn uống sang trọng.
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Động thái dỡ bỏ lệnh phong tỏa nghiêm ngặt của Trung Quốc có thể thúc đẩy thị trường hàng xa xỉ, hàng không và vận chuyển hàng hóa bằng container phục hồi mạnh mẽ.
Chỉ vài ngày sau khi gia nhập top 10 công ty giá trị nhất thế giới, tập đoàn xa xỉ của tỷ phú giàu nhất hành tinh đã đe dọa vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng của Tesla.
Nhờ bùng nổ doanh số tại thị trường Trung Quốc cộng thêm sức mạnh của đồng euro, vốn hóa đế chế thời trang LVMH đã vượt 500 tỷ USD.
Chênh lệch tài sản giữa Elon Musk và tỷ phú hàng hiệu Bernard Arnault đã lên tới 47 tỷ USD
Người tiêu dùng Trung Quốc đã thỏa thích vung tiền cho các mặt hàng tại Hermes và LVMH từ đầu năm đến nay, sau khi lệnh hạn chế mua sắm vào năm ngoái được gỡ bỏ.
Dù là thương hiệu xe sang bán chạy ở Trung Quốc, BMW lại thường gắn với các vụ tai nạn kinh hoàng và những phát ngôn lệch lạc trên mạng xã hội.
Khi đem bán một số túi xách xa xỉ mà bạn trai tặng, cô gái người Hong Kong mới phát hiện tất cả chúng đều là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
Nhiều người Trung Quốc sẵn sàng chi rất nhiều tiền cho biệt thự, siêu xe khi chuyển đến sinh sống tại Singapore. Tuy nhiên, họ lại chưa mạnh tay trong việc đầu tư tài chính.
Dữ liệu cho thấy 3 tháng sau khi dỡ bỏ các hạn chế phòng dịch Covid-19, Trung Quốc đang mở cửa trở lại, nhưng người dân còn thận trọng và không còn chi tiêu mạnh tay.
Phiên giao dịch lịch sử này cho thấy thị trường đồng hồ cũ vẫn đang phát triển mạnh, bất chấp những biến động hiện nay trong lĩnh vực ngân hàng toàn cầu.
Giới siêu giàu gần như miễn nhiễm với lạm phát hay suy thoái, nhưng lại rất nhạy cảm với biến động của thị trường tài chính, bất động sản và chứng khoán.
Sau khi trình làng bộ sưu tập váy áo tại các tuần lễ thời trang, Louis Vuitton, Dior đồng loạt giới thiệu các mẫu đồng hồ mới, quyết định thâm nhập thị trường phụ kiện cao cấp.