Chọn mua ôtô gì dưới 500 triệu đồng?
Toyota Wigo, Raize, VinFast VF 3 hay New MG 5 đều là những lựa chọn có mức giá dưới 500 triệu đồng cho người dùng tại Việt Nam.
44 kết quả phù hợp
Chọn mua ôtô gì dưới 500 triệu đồng?
Toyota Wigo, Raize, VinFast VF 3 hay New MG 5 đều là những lựa chọn có mức giá dưới 500 triệu đồng cho người dùng tại Việt Nam.
Ôtô Trung Quốc tới Việt Nam không còn rẻ như nhiều người vẫn nghĩ
Nhiều hãng xe Trung Quốc đưa ra giá bán sản phẩm ngang, thậm chí cao hơn những hãng xe lâu đời trên thế giới.
Liệu có còn thị phần dành cho xe hạng A giá rẻ?
Kể từ 2022, thị phần của nhóm xe cỡ nhỏ hạng A đã thu hẹp dần bởi sức ép từ thị trường và cả phân khúc SUV lai.
Kia Morning, Hyundai Grand i10 ngày càng hụt hơi
Sức ép của nhóm xe SUV hạng A cùng sự góp mặt của phân khúc xe điện siêu nhỏ khiến thị phần của xe hạng A ngày càng thu hẹp, doanh số cũng giảm mạnh theo từng tháng.
Ôtô giá rẻ dần mất sức hút, nhường lại vị trí cho sedan
So với 2021, nhóm xe bán chạy nhất năm 2022 ghi nhận sự trở lại của loạt xe sedan cùng sự biến mất của những mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ.
Tháng 12 mua xe Rush, tại sao không?
Kể từ khi ra mắt đến nay, Rush vẫn luôn là một trong những mẫu xe điển hình của nhà Toyota. Doanh số vài tháng gần đây là minh chứng rõ nét cho sức hấp dẫn của chiếc SUV này.
Tiết kiệm hơn 50 triệu đồng khi mua Toyota Rush cuối năm
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao cuối năm, Toyota tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ đến 16 triệu đồng kết hợp giảm giá bán lẻ trước đó, giúp người mua tiết kiệm 51 triệu đồng.
SUV giá rẻ Suzuki XL7 2020 ra mắt tại Indonesia, về VN trong năm nay
Mẫu SUV giá rẻ Suzuki XL7 2020 chính thức ra mắt tại Indonesia. Mẫu xe này từng xuất hiện tại Việt Nam hồi tháng 2, được đồn đoán sẽ ra mắt trong tháng 4 với giá khoảng 600 triệu.
CEO Be Group: 'Tài xế không có bảo hiểm, sau này ốm đau ai lo?'
CEO Trần Thanh Hải khẳng định mục tiêu xuyên suốt của Be Group là phát triển bền vững bằng cách giúp các tài xế được tiếp cận phúc lợi xã hội như người lao động bình thường.
Ôtô giá rẻ đổ bộ Việt Nam, chiều lòng số đông khách Việt
Với mức giá sau lăn bánh dưới 400 triệu đồng, ôtô Nga cũng đang tìm đường chinh phục khách Việt, nối sau những thương hiệu xe giá rẻ truyền thống đến từ Hàn Quốc.
Xe nhỏ giá mềm tại Việt Nam sôi động hơn bao giờ hết
Chưa bao giờ phân khúc xe cỡ nhỏ lại trở nên sôi động, tính cạnh tranh cao và số lượng đông đảo như hiện nay.
Điều gì xảy ra nếu giá xe hơi giảm đồng loạt vào năm 2018?
Khi giá xe hơi giảm, người người có thể sở hữu xe hơi. Các thành phố sẽ quá tải và nạn kẹt xe trầm trọng, thiếu bãi đỗ xe. Tuy nhiên xe hơi sẽ giúp phát triển các đô thị vệ tinh.
Hết năm 2017, người Việt vẫn chưa thể mua xe giá rẻ
Để mua chiếc xe rẻ nhất, người Việt phải dừng chi tiêu trong 6 năm. Số tiền mua Honda Civic lên tới trên 16 năm thu nhập và Toyota Camry khoảng 20 năm.
Toyota giảm 24-58 triệu đồng cho 3 mẫu xe Vios, Innova và Altis
Toyota Việt Nam vừa áp dụng bảng giá mới cho toàn bộ các phiên bản của 3 mẫu xe là Vios, Innova và Altis theo hướng giảm 24-58 triệu đồng.
'Thị trường ôtô Việt Nam đang ở giai đoạn thú vị nhất'
Giá xe giảm tháng này qua tháng khác, thị trường ôtô đón nhận chính sách mới cận kề dịp mua sắm cuối năm khiến thị trường xe trở nên khó đoán với cả người mua và người bán.
Ssangyong quay lại Việt Nam bán xe hơi giá từ 630 triệu đồng
Ssangyong đặt mục tiêu bán được 1.000 chiếc xe hơi vào năm 2018. Mức giá thấp nhất trên mẫu Tivoli là từ 630 triệu đồng.
8 mẫu môtô đáng mua dưới 100 triệu đồng
Với 100 triệu đồng, người tiêu dùng có thể chọn những mẫu xe sử dụng động cơ từ 150 đến hơn 200 phân khối.
Ba mẫu xe hơi giá rẻ sắp đổ bộ Việt Nam năm 2018
Toyota Wigo, Suzuki Celerio và Honda Jazz là những mẫu xe cỡ nhỏ nổi bật sẽ gia nhập thị trường Việt Nam từ đầu năm 2018, khi thuế nhập khẩu từ ASEAN về 0%.
Vietnam Motorshow 2017: Ít xe mới, tổ chức vội vàng
Vietnam Motorshow 2017 tổ chức sớm hai tháng so với thông lệ để kích cầu, trong bối cảnh nhiều hãng lâm vào thế khó vì khách hàng chờ đợi xe giá rẻ vào năm 2018.
Công nghiệp ôtô Thái Lan, Malaysia: Thành công nhờ bảo hộ
Chính sách bảo hộ ngành công nghiệp ôtô nội địa của Thái Lan, Malaysia giúp họ nhanh chóng vươn lên dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về quy mô thị trường và năng lực sản xuất.