Các hãng xe sang đang làm gì tại Việt Nam?
Nếu Mercedes-Benz chọn trình làng một sản phẩm mang tính biểu tượng giữa các khó khăn về doanh số, Porsche và Volvo lại có những bước chuyển mình rõ ràng hơn, ở đây là xu hướng điện hóa.
43 kết quả phù hợp
Nếu Mercedes-Benz chọn trình làng một sản phẩm mang tính biểu tượng giữa các khó khăn về doanh số, Porsche và Volvo lại có những bước chuyển mình rõ ràng hơn, ở đây là xu hướng điện hóa.
Sản lượng ôtô thường niên tại Thái Lan có thể chạm mức thấp nhất trong vòng 10 năm qua.
Nhà máy tại TP.HCM được gia hạn thêm 5 năm cùng thay đổi ở vị trí lãnh đạo có thể là điểm tựa giúp Mercedes-Benz trụ vững trước những đối thủ ngày càng mạnh?
Loạt thương hiệu xe sang như Porsche, Volvo, Land Rover và Lexus đang trải qua một năm khó khăn cùng với cả thị trường xe Việt.
Ôtô nhập khẩu tiếp tục ồ ạt tràn vào Việt Nam, với nguồn gốc chủ yếu từ các quốc gia bao gồm Indonesia, Thái Lan và Trung Quốc.
Lượng ôtô nhập khẩu vào Việt Nam trong nửa đầu năm nay đã cao hơn cùng kỳ của năm 2023, tuy nhiên tổng giá trị kim ngạch lại ghi nhận sự sụt giảm.
Số xe nhập khẩu về Việt Nam đã vượt qua lượng tiêu thụ của nhóm ôtô lắp ráp trong nước trong tháng gần nhất, cả người dùng và hãng xe dường như đang chờ đợi ưu đãi mới.
Thị trường ôtô Việt Nam có một năm 2023 đầy biến động với hàng loạt chỉ số sụt giảm so với năm trước. Tuy nhiên, đâu đó vẫn tồn tại điểm sáng trước khi bước sang năm mới 2024.
Quy mô trưng bày gần 800 m2 cùng sự hiện diện của 7 mẫu xe mới sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng tại gian hàng Volvo.
Mercedes-Benz E 200 Exclusive có thiết kế bắt mắt và không gian cabin sang trọng, trong khi Volvo S90 chiếm ưu thế về công nghệ và giá bán cạnh tranh.
Nhu cầu sở hữu xế hộp tại Việt Nam tăng lên cũng tỷ lệ thuận với mức độ khan hiếm chỗ đỗ ôtô có vị trí an toàn và thuận tiện.
Theo cơ quan chức năng Mỹ, có tới 8 mẫu xe của Subaru nằm trong danh sách xe được chứng nhận an toàn cao và rất cao.
Sau khi đường về từ Thái Lan khai thông, doanh nghiệp kinh doanh ôtô tính đến các chiêu bài cạnh tranh nhằm tìm kiếm doanh số trong nửa cuối 2018.
Các chuyên gia cho rằng Nghị định 116 sẽ tạo ra rào cản hành chính ban đầu cho một số nhà sản xuất ôtô, nhưng về lâu dài sẽ bị vượt qua. Muốn làm ôtô nội cần chính sách khác.
Hàng nghìn ôtô miễn thuế nhập khẩu đầu tiên chính thức cập cảng SCPT - Hiệp Phước (huyện Nhà Bè,TP. HCM).
Thứ trưởng Thương mại Indonesia cho biết sẽ sớm cấp giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại (VTA) cho ôtô xuất khẩu sang Việt Nam.
Sau 2 tháng đầu năm khan hiếm hàng, một số hãng xe đã xin được Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại để nhập về Việt Nam. Cơn khát giá xe hạ liệu có được giải tỏa?
Cuộc “đại chiến” giữa các doanh nghiệp ôtô xung quanh Nghị định 116 đến nay vẫn chưa có hồi kết dù đã gần 4 tháng sau khi nghị định này có hiệu lực.
Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Indonesia cho biết 4 hãng gồm Toyota, Suzuki, Daihatsu và Hino đã ngừng sản xuất 9.337 xe xuất khẩu sang Việt Nam từ 12/2017-3/2018.
Bộ Giao thông vận tải đã ban hành Thông tư 03/2018/TT-BGTVT với những giải thích rõ ràng hơn về Nghị định 116/2017, đồng thời bổ sung thêm quy định đối với xe nhập khẩu.