Nha Trang tan hoang chưa từng thấy sau hơn 20 năm
Người dân thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) đều thừa nhận kể từ năm 1993 tới nay mới có một trận bão mạnh như vậy, tàn phá nhiều mái nhà, cây cối, biển quảng cáo...
233 kết quả phù hợp
Người dân thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) đều thừa nhận kể từ năm 1993 tới nay mới có một trận bão mạnh như vậy, tàn phá nhiều mái nhà, cây cối, biển quảng cáo...
Sự kiện xe Vinasun đồng loạt treo khẩu hiệu nhắm vào 2 đối thủ mới gia nhập 3 năm trên thị trường vận tải Việt là Uber, Grab được nhiều người ví là cú giãy chết của các hãng taxi.
Ngày càng nhiều ứng dụng gọi xe trên di động xuất hiện khiến thị phần vận chuyển 2 bánh bị chia nhỏ, giá cước bị phân hóa cùng với sự bùng nổ số lượng tài xế chạy xe ôm công nghệ.
Bị đe dọa mất thị phần, thế nhưng không phải tài xế xe ôm truyền thống nào cũng chuyển qua chạy Grab và Uber hay các ứng dụng gọi xe trên di động khác.
Thị phần giảm, áp lực cạnh tranh tăng lên khiến một bộ phận xe ôm truyền thống có thái độ cực đoan với tài xế Uber, Grab, khiến họ e dè, từ chối khách ở các bến xe.
Giá rẻ, tiện dụng, các dịch vụ xe ôm hiện đại như GrabBike, UberMoto đang được nhiều người lựa chọn, xe ôm truyền thống ngày càng thất thế.
Nhiều vụ việc cho thấy các tài xế GrabBike hẹn nhau, trang bị hung khí thô sơ, quyết ăn thua với các xe ôm truyền thống tại các bến bãi.
Chàng xế bảnh trai, khỏe mạnh, vui tính... luôn là hình mẫu lý tưởng đối với các cô gái. Nhất là trên hành trình phượt dài, cử chỉ quan tâm của xế rất dễ khiến các "ôm" say nắng.
Tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) những ngày cận Tết, xe ôm truyền thống và xe ôm công nghệ hoạt động tấp nập, bát nháo. Để có vị trí tốt tại đây, họ sẵn sàng “lời qua tiếng lại”.
Đầu tư nước ngoài biến những làng quê nghèo khó thành các khu công nghiệp lớn, đem lại thu nhập cũng như cơ hội cho người dân đổi đời.
Nếu phương tiện vận chuyển hành khách công cộng ở Philippines là những chiếc Jeepney sặc sỡ thì ở Myanmar, chính phủ lại cho sử dụng ôtô tải chở người sau khi cấm xe máy.
Một nhóm người chuyên tổ chức móc túi tại bến xe buýt trước cổng bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội). Chúng giả dạng là lái xe ôm hoặc cò mồi bệnh viện để hoạt động.
Dù kiên quyết đóng cửa các quận đèn đỏ khét tiếng tại Jakarta, Indonesia đối mặt với nhiều thách thức khác trong cuộc chiến dẹp bỏ nghề mại dâm ở đây.
Ngoài việc là một ứng dụng thông minh giúp cải thiện đời sống giao thông của người dân TP HCM và Hà Nội, GrabBike còn được biết đến với nhiều chính sách trợ giá hấp dẫn.
Giám đốc Trung tâm điều hành cao tốc Nội Bài - Lào Cai thừa nhận xử lý không xuể với nạn dân dỡ rào, băng cao tốc bắt xe khách và đề nghị cơ quan chức năng phối hợp xử lý.
Hành khách di chuyển bằng ôtô từ ga Biên Hòa (Đồng Nai) tới TP HCM tỏ ra mệt mỏi khi phải trải qua thêm chặng đường có thời gian kéo dài hơn 1 giờ sau sự cố sập cầu Ghềnh.
Công an quận 1 (TP HCM) cho biết, các trinh sát chia làm 4 ca, mỗi ca 6 cán bộ chiến sĩ luân phiên nhau có mặt 24/24h ở khu trung tâm để tuần tra, kiểm soát, săn bắt cướp giật.
Ở ĐH Bách khoa Hà Nội có một “tập đoàn” đặc biệt, lĩnh vực hoạt động là xe ôm. Nhân viên đồng thời là ông chủ, mục tiêu hướng tới nụ cười trên những cung đường
Sau khi phẫu thuật chuyển giới với chi phí 700 triệu đồng, để có tiền duy trì nhan sắc, Kiên đi bán dâm và dàn dựng xin đi nhờ xe để trộm cắp.
Hoạt động này nằm trong lễ hưởng ứng chiến dịch “Toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn 2015” diễn ra vào ngày 27/9 tại TP HCM.