Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe điện cần gì để thay thế xe máy tay ga?

Với đặc điểm nhấn ga và chạy giống với xe máy tay ga và lại không sử dụng xăng đắt đỏ, xe điện đang tạo nên cơn sốt tại Việt Nam

Nhưng liệu các loại xe điện hiện nay đã hoàn toàn đủ sức thay thế loại phương tiện đã quá phổ biến này?

Đa phần người tiêu dùng nghĩ tới xe điện là một dạng phương tiện giao thông tiết kiệm do không dùng xăng. Thậm chí đã có những người xác định sẽ sử dụng xe điện để thay cho xe máy hàng ngày và biến loại phương tiện này trở thành một cách di chuyển mới cạnh tranh trực tiếp với xe gắn máy. Vậy xe điện hiện nay đã đáp ứng đủ nhu cầu cho người sử dụng?

Để thay thế cho xe máy, ngoài yếu tố ngoại hình, thiết kế hoàn hảo tương xứng với những dòng xe ga cao cấp để phù hợp thị hiếu, xe điện còn phải có hiệu năng về quãng đường, vận tốc cũng như những công nghệ cao nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của người sử dụng. 

Một chiếc xe điện như thế có lẽ vẫn là quá khó để tìm thấy trong thời điểm hiện nay nên dù xe uống xăng như nước lã, thải khí độc hại vào môi trường cùng vô vàn những bất cập khác, người dân vẫn phải chọn xe máy như một phương án phổ thông nhất.

iMove X-Men có thiết kế đẹp, gây ấn tượng mạnh.

Thời gian gần đây, các phương tiện truyền thông nhắc nhiều đến một loại xe điện với thiết kế đẹp và có thể đi được quãng đường 70-75km sau một lần sạc, vận tốc tối đa là 60km cũng như được áp dụng công nghệ phanh đĩa thể thao, giảm sóc, đèn halogen cùng rất nhiều tiện ích hiện đại khác. Đó là dòng xe điện X-Men của iMove, một hãng mới mẻ nhưng đã kịp tạo được chỗ đứng trên thị trường xe điện Việt.

iMove X-Men đặc biệt thu hút đối tượng văn phòng bằng thiết kế và cả sự hài lòng trong trải nghiệm.

Ấn tượng ban đầu về X-Men là thiết kế ấn tượng. Những đường nét khung sườn được tô vẽ đầy phóng khoáng và sáng tạo. X-Men đã thành công trong việc phá vỡ cách thiết kế cơ bản có phần đơn điệu, nhàm chán của hàng loạt mẫu xe điện lâu năm.

Từng chi tiết trong thiết kế của X-Men được nhà sản xuất cân nhắc, đầu tư một cách tỉ mỉi. Chiếc xe còn truyền cảm hứng, sự tự tin đến cho chủ nhân của chúng.

Nhiều khách hàng chia sẻ, khi đã ngồi lên iMove X-Men, họ dễ quên xe máy.

Xe điện X-Men còn được trang bị nhiều hệ thống tiên tiến giúp xe hoạt động ổn định như công nghệ phanh đĩa dùng ở xe moto phân khối lớn, đèn LED siêu sáng hay phuộc giảm sóc chịu lực.

iMove X-Men chỉ tiêu tốn 1,8 số điện, tương đương với 5.400 đồng tiền điện cho mỗi lần sạc đầy và đi được quãng đường 70-75km.
Mức tiết kiệm và khả năng chịu nước cũng như di chuyển trên mọi địa hình của iMove X-Men đang được người tiêu dùng tại TP. HCM chú ý. Ảnh chụp tại showroom iMove số 349 đường Lý Thường Kiệt, phường 9, quận Tân Bình, TP. HCM.

Điều đáng nói ở đây là hệ thống năng lượng điện công nghệ cao giúp tiết kiệm chi phí tối đa. Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia trong ngành sản xuất xe điện, X-Men giúp người dùng tiết kiệm gần 12 lần chi phí so với mẫu xe tay ga ít hao xăng nhất trên thị trường hiện nay. 

Cụ thể, sau 1 lần sạc đầy, iMove X-Men chỉ tiêu tốn 1,8 số điện (tương đương 5.400 đồng), một sự tiết kiệm lý tưởng khi so sánh với giá xăng hiện nay đã lên gần 25.000 đồng/lít.

Với những lợi thế trên, X-Men của hãng xe điện iMove đã trở thành mẫu xe điện thế hệ mới đáp ứng hoàn hảo 3 yếu tố quan trọng: thiết kế ấn tượng, hệ thống bền bỉ và tiết kiệm. 

iMove đang khẳng định vị thế của mình với những mẫu xe không chỉ đẹp về thiết kế, kiểu dáng mà còn mạnh mẽ về hiệu năng để trở thành lựa chọn hoàn hảo thay thế cho xe máy tay ga.

Liên hệ:

Website chính thức của hãng xe điện iMove: www.imove.com.vn

Tham gia fanpage cộng đồng của iMove X-Men

Hotline tư vấn về sản phẩm: 096.3883.188

Tư liệu: iMove

Dan van phong ro mot choi xe dien hinh anh

Dân văn phòng rộ mốt chơi xe điện

0

Cuối năm tất bật, làm nhiều thưởng ít, rồi phải gồng mình chống “bão giá” khiến nhiều người lo lắng. Dân văn phòng cân nhắc sắm xe máy điện đi lại để tiết kiệm chi tiêu.

Tinh canh trai nguoc cua oto mini hinh anh

Tình cảnh trái ngược của ôtô mini

0

Ôtô mini là một trong những phương tiện phổ biến tại châu Á, châu Âu nhưng không được chào đón tại Mỹ, chủ yếu do các quy định có phần khắt khe và cứng nhắc về an toàn.

Bạn có thể quan tâm