Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe điện chạy pin trở thành xu thế của năm 2014

Xe điện sẽ bùng nổ trong năm nay, đặc biệt là dòng xe chạy pin bền bỉ với quãng đường xa.

Khi mặt hàng xe điện chạy ắc quy ngày càng bộc lộ nhiều khiếm khuyết như quãng đường ngắn, trọng lượng nặng nề, hay hỏng hóc và chi phí thay thế đắt đỏ, xe điện chạy pin đang được người tiêu dùng hướng đến như một lựa chọn hàng đầu đối với dòng phương tiện này.

Sang năm mới, xu hướng sử dụng xe điện chạy pin được các chuyên gia dự đoán còn tăng mạnh hơn nữa bởi quãng đường xa, độ bền và an toàn mà sản phẩm này mang lại.

Quãng đường xa là tiêu chí hàng đầu đối với người sử dụng xe đạp điện.

Xuất hiện vào đúng lúc thị trường xe đạp điện Việt Nam hiện nay đang rất thiếu những sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, quãng đường xa trong khi nhu cầu của người dân đối với loại phương tiện này đang ở mức cao, HKbike đã được người tiêu dùng đánh giá cao và hiện đang thuộc nhóm dẫn đầu thị trường.

Đối với giới trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên, HKbike đang là lựa chọn hàng đầu.

Quãng đường 70-85km ấn tượng sau một lần sạc nhờ vào công nghệ pin FLiP trên xe đạp điện HKbike đang ngày càng phát huy thế mạnh và chứng tỏ độ bền và giá trị sử dụng.

HKbike Zinger Extra là dòng xe đạp điện hiếm hoi đi được quãng đường xa.
Công nghệ pin FLiP mà HKbike đang áp dụng gây sốt với chỉ 0,7 số điện, tương đương 1.400 đồng cho 1 lần sạc đầy trong khi quãng đường 70-85km vẫn được đảm bảo.

Vì những thông số nổi trội ấy, khách hàng đã tìm đến với HKbike như một hiện tượng về xe đạp điện. Em Hoàng Anh (trường THCS Quang Trung, Hà Nội) cho biết: “Em thích xe đạp điện của HKbike vì xe có thể đi được lâu. Nhà em ở xa trường nên nếu hết pin giữa đường thì khổ. Hơn thế nữa, bình pin của HKbike rất nhẹ nhàng, dễ dàng tháo lắp để sạc ở bất cứ đâu”.

Minh Anh (Thái Phiên, Hà Nội) trước đây sử dụng một chiếc xe đạp điện chạy ắc quy và cảm thấy bất tiện do phải sạc điện liên tục. Nhiều hôm chị quên sạc, chỉ còn cách đạp chiếc xe nặng nề trên quãng đường gần 10 cây số. Từ khi biết đến HKbike, chị cho biết như đã trút bỏ được cơn đau đầu tìm phương tiện thay thế ngoài xe máy. “Xe đạp điện HKbike với pin công nghệ mới chạy bền bỉ và lâu dài, có khi cả tuần tôi mới phải sạc pin một lần”.


Với công nghệ pin FLiP cao cấp, HKbike là xe đạp điện có thể đi được 70-85km trên một lần sạc, nhiều khả năng sẽ thay thế xe máy trong tương lai với nỗ lực nghiên cứu, phát triển công nghệ không ngừng nghỉ. Hãng sở hữu hệ thống 83 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bộ trên khắp cả nước.

Liên hệ:

Trang chủ: http://hkbike.com.vn

Fanpage trên Facebook

Tư liệu: HKbike

Bạn có thể quan tâm