Những mẫu xe máy bị người dùng Việt thờ ơ
Nhiều mẫu xe dù thuộc thương hiệu có tên tuổi vẫn không thu hút được sự quan tâm của người Việt.
138 kết quả phù hợp
Nhiều mẫu xe dù thuộc thương hiệu có tên tuổi vẫn không thu hút được sự quan tâm của người Việt.
Hình ảnh thực tế của dòng xe côn tay Yamaha Exciter thế hệ mới tiếp tục được lan truyền trên mạng xã hội.
Trong bối cảnh các cuộc đua quốc tế tạm hoãn vì dịch, Honda Racing Vietnam tăng cường luyện tập, tổ chức và thi đấu giải trong nước nhằm nâng cao kỹ năng, duy trì cảm giác lái.
Độ "bốc" của xe không chỉ phụ thuộc vào sức mạnh động cơ tạo ra, mà còn liên quan đến khối lượng của phương tiện.
Bằng B1 không được lái ôtô, bằng A1 không được lái Honda SH... là những thông tin gây chú ý trong dự thảo Luật Giao thông đường bộ sửa đổi.
Bản độ này thay đổi thiết kế đầu xe và nâng cấp dàn chân, phần khung sườn của Honda Winner X được giữ nguyên.
Đi theo phong cách môtô đua nên những chi tiết như yên sau, đèn chiếu sáng... đều được loại bỏ. Dàn áo bên ngoài dùng tone màu cam/đỏ/trắng giống mẫu xe đua RC213V.
Bên cạnh nhiều mẫu xe độ mang tính làm đẹp, nhiều xe mang đến buổi offline đã thay đổi thiết kế và không đủ tiêu chuẩn để lưu thông trên đường.
Với những thay đổi về ngoại thất và công nghệ, Honda Winner X 2020 đem lại cho người dùng trải nghiệm lái mới, thể thao và mạnh mẽ hơn.
Toàn bộ chi tiết như gắp sau, giảm xóc, mâm... đều được thừa hưởng từ các dòng xe phân khối lớn. Chủ xe cũng nâng cấp những trang bị như khóa smartkey, công tắc bật/tắt đèn...
Những hình ảnh được cho là chiếc Yamaha Exciter thế hệ mới được lan truyền trên mạng xã hội. Có thể thấy, chiếc côn tay này được thay đổi gần như hoàn toàn so với đời cũ.
Honda Winner được ra mắt nhằm cạnh tranh với đối thủ Yamaha Exciter 150. Cả 2 đều là dòng xe underbone 150 cc
Aprilia RS 250 SP được phát triển dựa trên cảm hứng từ những chiếc xe đua từng được các huyền thoại MotoGP như Valentino Rossi, Max Biaggi... sử dụng để thi đấu.
Phiên bản thể thao của Winner X được thay đổi bộ tem bên ngoài, giữ nguyên động cơ 150 cc. Xe sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ của Honda từ 8/5.
Với sự nỗ lực, nhiệt huyết của các thành viên CLB Honda Winner, hành trình Winner 2020 đã hoàn thành chặng hành trình 3.000 km từ 15/2 đến 21/3.
Khép lại hành trình “Cùng Honda đẩy lùi corona” và “Thắp lửa đam mê” từ 15/2 đến 7/3 tại Vĩnh Phúc, Honda Winner tiếp tục chung tay chống dịch Covid-19 tại Hà Nội.
Ngoài các dòng xe côn tay nhỏ gọn như Yamaha Exciter 150 hay Honda Winner, khách hàng cũng có thể cân nhắc lựa chọn những mẫu môtô có công suất tương đương với kiểu dáng thể thao.
Vừa qua, Honda Việt Nam đã tiếp nối “Hành trình Winner - Cùng Honda đẩy lùi corona” phân phát khẩu trang kháng khuẩn đến hơn 30.000 công nhân tại KCN Hòa Cầm và An Đồn, Đà Nẵng.
Mẫu côn tay underbone 150 cc được nhập khẩu từ Indonesia với giá 56 triệu đồng. Thực tế đây là bản nâng cấp nhẹ từ Honda Winner cũ với thiết kế thay đổi đôi chút.
Chiếc Honda Winner 150 được phát triển để tranh tài ở giải Vô địch môtô châu Á 2019 có động cơ mạnh hơn xe nguyên bản hơn 11 mã lực và vận tốc tối đa gần 170 km/h.