Malaysia: Thiên đường xe hơi giá rẻ gần Việt Nam
Chỉ từ 10.000 – 12.000 USD, người dân tại Malaysia đã có thể sở hữu một mẫu xe hạng A khá đẹp mắt. Hầu hết mỗi hộ gia đình tại đây đều sở hữu ít nhất một chiếc xe hơi.
35 kết quả phù hợp
Chỉ từ 10.000 – 12.000 USD, người dân tại Malaysia đã có thể sở hữu một mẫu xe hạng A khá đẹp mắt. Hầu hết mỗi hộ gia đình tại đây đều sở hữu ít nhất một chiếc xe hơi.
Sedan hạng C là phân khúc sôi động nhất trên thị trường, với sự cạnh tranh gay gắt giữa Mazda 3 và Toyota Altis. Ngoài ra các tên tuổi Hàn Quốc cũng góp phần hạ giá xe xuống thấp.
100 triệu đồng chỉ đủ mua một chiếc xe máy tay ga hạng sang, nhưng nếu biết lựa chọn, bạn vẫn có thể sở hữu một mẫu ôtô cũ tạm ổn.
Xe bán tải tiện dụng, giá mềm, là mơ ước của hàng triệu người Việt. Tuy nhiên chính sách thuế TTĐB mới có nguy cơ khiến dòng xe này mất lợi thế cạnh tranh.
Sau ngày 1/7, tất cả những xe hơi dung tích dưới 1.5 lít được giảm thuế tiêu thụ đặc biệt từ 45% xuống 40%.
Việt Nam cam kết mở rộng cửa thị trường ôtô cho các quốc gia thành viên TPP.
Giá một chiếc ôtô 100 triệu thật hấp dẫn nhưng khi biết nó không có túi khí, điều hoà, giải trí LCD..., liệu người Việt có bỏ tiền mua xe giá rẻ này hay không lại là chuyện khác.
Bên cạnh Bắc Phi, Việt Nam sẽ là một trong những thị trường tiềm năng mà mẫu xe tay ga hạng sang Peugeot do công ty Mahindra & Mahindra Ấn Độ phát triển sẽ đặt chân đến.
Cái bắt tay của Tata Motors Ấn Độ với doanh nghiệp Việt mở ra cơ hội sở hữu xe giá rẻ, chỉ từ 2.500-5.000 USD, cho người dùng. Song, sự thành công của xe giá rẻ vẫn bị hoài nghi.
Trong lúc nhiều hãng dọa rút khỏi Việt Nam thì ôtô Nga lại mong được quay trở lại thị trường mà một thời họ độc quyền và đã thành biểu tượng.
Chiếc SUV compact của Mitsubishi với chế độ lái thể thao cho khả năng vận hành vượt trội, đặc biệt ở những cung đường đồi núi dốc và quanh co.
Viva, FX, RGV, Epicuro, hay Raider là những dòng xe đưa tên tuổi Suzuki khắc sâu trong tâm trí người Việt.
Xe giá rẻ luôn tạo ra sự quan tâm đặc biệt với người Việt Nam. Tuy nhiên, phần lớn các xe giá rẻ đã không thành công vì bị nghi ngờ về chất lượng và không tạo được sự sang trọng.
Khi chiếc xe giá rẻ Tata Nano đầu tiên chạy thử tại Việt Nam, đằng sau mơ ước về một mẫu xe giá rẻ cho tất cả mọi người là nhiều khó khăn đang chờ đón ở một thị trường tiềm năng nhưng khó tính.
Giấc mơ xe hơi giá rẻ Tata Nano sẽ không thành hiện thực tại Việt Nam, bởi theo tính toán của các đại lý, giá xe này khi đến tay người dùng có thể đội lên đến gần 10.000 USD/chiếc (hơn 200 triệu...