Xu hướng dùng xe điện chạy taxi
Giá xe cạnh tranh, chi phí sử dụng thấp khiến xe điện dần trở thành một lựa chọn hấp dẫn để sử dụng cho mục đích kinh doanh dịch vụ vận tải.
518 kết quả phù hợp
Giá xe cạnh tranh, chi phí sử dụng thấp khiến xe điện dần trở thành một lựa chọn hấp dẫn để sử dụng cho mục đích kinh doanh dịch vụ vận tải.
Thị trường Việt Nam đang không thiếu những lựa chọn ôtô trong tầm giá 450 triệu đồng.
Phân khúc xe cỡ A tại Việt Nam không còn quá nhiều lựa chọn vào thời điểm hiện tại. Ngoài Hyundai Grand i10 và Kia Morning, nhóm này còn có Toyota Wigo.
Doanh số của Hyundai Grand i10 trong tháng 5 vượt xa tổng lượng tiêu thụ của 2 đối thủ Kia Morning và Toyota Wigo.
Các tư vấn bán hàng cho biết Hyundai Grand i10 sẽ được ra mắt tại đại lý vào cuối tuần này. Giá xe dự kiến không có sự thay đổi.
Mẫu xe điện giá rẻ mới nhất của Hyundai mang tên Inster sẽ được chính thức ra mắt tại triển lãm ôtô Busan diễn ra vào cuối tháng 6.
Nhờ giá xe cạnh tranh cùng chi phí sử dụng thấp so với xe xăng, VinFast VF 5 Plus trở thành lựa chọn đáng cân nhắc với nhóm khách hàng kinh doanh dịch vụ vận tải.
Xe điện mini trở thành phân khúc ôtô rẻ nhất thị trường Việt Nam, theo sau là nhóm xe hạng A bao gồm những cái tên quen thuộc.
VinFast VF 3 sở hữu giá bán hấp dẫn, không những cạnh tranh trực tiếp với xe điện mini của Wuling mà còn được cho là đủ sức đe dọa thị phần mà nhóm xe cỡ A đang nắm giữ.
Bất chấp sự chững lại của toàn thị trường, nhóm SUV cỡ D bất ngờ phục hồi doanh số ấn tượng trong tháng đầu quý II.
Hyundai Tucson, Ford Everest, Mitsubishi Xpander là những mẫu xe gầm cao đáng chờ đợi khi lệ phí trước bạ được giảm cho ôtô trong nước.
Sau khi Toyota Wigo trở lại với nhiều bổ sung về trang bị, Hyundai Grand i10 và nhiều khả năng cả Kia Morning sẽ sớm có bản nâng cấp để đua tranh doanh số trong phân khúc xe cỡ A.
Thiết kế trẻ trung, bảng màu cá tính, công năng ấn tượng và giá thành bằng một nửa so với xe xăng cỡ nhỏ trên thị trường, VF 3 - mẫu mini SUV của VinFast - đang được Gen Z săn đón.
Thị trường xe Việt chứng kiến thị phần ngày một sa sút của các xe hatchback hạng A, trong khi SUV đô thị cỡ nhỏ lại nổi lên như lựa chọn phù hợp về kinh tế và không gian sử dụng.
Chủ tịch Vingroup cho biết trong thời gian tới sẽ thu xếp tài sản cá nhân để tài trợ cho VinFast thêm tối thiểu 1 tỷ USD.
Nhiều quốc gia trong khu vực như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Lào và Việt Nam đang ghi nhận bước phát triển mạnh mẽ của ôtô điện.
Ôtô Hàn Quốc cho thấy sự áp đảo ở nhóm xe hạng A, cả về số lượng mẫu xe lẫn doanh số đạt được tại thị trường Việt Nam trong quý đầu năm.
Ford Ranger và Mitsubishi Xpander đang so kè nhau trong nhóm đầu doanh số thị trường xe Việt, trong khi Mazda CX-5 hay Hyundai Accent vẫn chưa thực sự nổi bật.
Ôtô Trung Quốc nói chung và xe điện Trung Quốc nói riêng đang trở thành một "mối đe dọa" đối với không ít tên tuổi lão làng trong ngành công nghiệp ôtô toàn cầu.
Chỉ trong 2 tháng đầu năm, thị trường xe Việt ghi nhận nhiều sự chuyển biến khi Toyota rời top 3 xe bán chạy, phân khúc dẫn đầu cũng đã không còn là SUV hay sedan như năm trước.