Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe sang, mẫu Tây tràn ngập Vietnam Motor Show 2014

Triển lãm ô tô Việt Nam 2014 chính thức khai mạc sáng 19/11 với sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe sang, siêu xe, xe concept, bên cạnh những mẫu xe dân dụng mới nhất.

Các thương hiệu đến từ Nhật Bản như Honda, Toyota, Lexus, Mitsubishi đều mang đến triển lãm Vietnam Motor Show 2014 những mẫu xe ý tưởng, với thiết kế và công nghệ dành cho tương lai. Trong khi đó, những thương hiệu xe đến từ châu Âu như Jaguar, Land Rover, BMW, Porsche, Mercedes, Audi lại gây ấn tượng mạnh với những màn trình diễn bắt mắt cùng dàn chân dài cả nội lẫn ngoại cá tính, xinh đẹp. Đặc biệt, Porsche mang đến mẫu xe đua 919 Hybrid độc đáo, có thể coi là điểm nhấn của triển lãm năm nay. Thương hiệu xe Mỹ Chevrolet gây ấn tượng với công chúng Việt bằng mẫu xe cơ bắp mang tính biểu tượng Camaro, từng xuất hiện trong những siêu phẩm Hollywood như Transformers.

Theo ban tổ chức, tổng diện tích trưng bày của triển lãm năm nay là trên 12.000 m2. Sự kiện diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 19 đến 23/11. Trong 5 ngày diễn ra triển lãm, đơn vị tổ chức kỳ vọng sẽ đón khoảng 150.000 lượt khách tham quan.

 

 

Zing.vn

Bạn có thể quan tâm