Hàng loạt hãng công nghệ đã sẵn sàng cho cuộc chiến xe điện
Sau Xiaomi và Apple, Oppo và Huawei là hai hãng công nghệ tham gia vào ngành công nghiệp xe điện.
124 kết quả phù hợp
Hàng loạt hãng công nghệ đã sẵn sàng cho cuộc chiến xe điện
Sau Xiaomi và Apple, Oppo và Huawei là hai hãng công nghệ tham gia vào ngành công nghiệp xe điện.
Trung Quốc sẽ nhẹ tay với các tập đoàn tư nhân trong năm tới?
Sau một năm mạnh tay chấn chỉnh các doanh nghiệp tư nhân, chính quyền Trung Quốc có thể sẽ nới lỏng kiểm soát để duy trì tăng trưởng kinh tế và thị trường việc làm.
Xiaomi xây dựng nhà máy sản xuất xe điện tại Bắc Kinh
Công suất dự kiến của nhà máy này lên đến 300.000 chiếc mỗi năm.
Vụ tai nạn khiến YouTuber tử vong: Ôtô con quá hạn kiểm định
Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, ôtô con do YouTuber N.V.N. cầm lái có hạn kiểm định đến hết ngày 29/4, quá hơn 5 tháng so với quy định.
Chính quyền Trung Quốc chặn đứng tham vọng mở rộng của tập đoàn gọi xe
Doanh thu của hãng gọi xe Didi bị ảnh hưởng sau khi Trung Quốc thắt chặt quản lý. Lợi nhuận giảm khiến công ty không thể bù lỗ nếu mở rộng sang các thị trường nước ngoài.
Đối tác Apple muốn tạo ra 'iPhone của thế giới xe'
Foxconn, đơn vị gia công nhiều thiết bị cho Apple, muốn thống trị chuỗi cung ứng xe điện trong tương lai.
Bộ Công Thương bác bỏ thông tin Trung Quốc ngừng thông quan hàng hóa
Bộ Công Thương khẳng định hoạt động thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu chính ngạch tại khu vực cửa khẩu giữa Việt Nam và Trung Quốc vẫn diễn ra bình thường.
'Uber Trung Quốc' sa cơ, các đối thủ giành giật khách hàng
Gã khổng lồ gọi xe Didi từ lâu đã thống trị thị trường gọi xe của Trung Quốc. Nhưng khi hãng bị chính quyền Bắc Kinh nhắm đến, các đối thủ tìm cách lôi kéo khách hàng và tài xế.
Trấn áp công nghệ, Bắc Kinh có thể thổi bay 45.000 tỷ USD vốn mới
Theo ước tính của các chuyên gia, cuộc trấn áp của chính quyền Trung Quốc đối với những tập đoàn công nghệ lớn có thể thổi bay 45.000 tỷ USD khỏi dòng chảy vốn.
Bắc Kinh trấn áp các gã khổng lồ, nhà đầu tư Mỹ có thể thua lỗ lớn
Các doanh nghiệp Trung Quốc muốn tận dụng làn sóng nhà đầu tư lẻ tại Mỹ để IPO. Tuy nhiên, khi Bắc Kinh trừng phạt mạnh tay công ty Trung Quốc, nhà đầu tư Mỹ chịu lỗ lớn.
Bài học từ 'thủ đô ôtô điện' của Trung Quốc
Những chiếc xe điện nhỏ, giá rẻ, cùng với các chương trình lái thử, đỗ xe miễn phí và hàng chục nghìn điểm sạc đã giúp thúc đẩy cư dân Liễu Châu chuyển sang xe điện.
Thanh niên sở hữu dàn siêu xe chục triệu USD ở tuổi 26
Ở tuổi 26, Trần Tiêu Nam đã sở hữu khoảng 20 xe đắt giá, trong đó có dàn hypercar đình đám như Koenigsegg Agera R, Ferrari LaFerrari và McLaren P1.
Người đàn ông nổi tiếng nhờ kỹ năng đi xe đạp một bánh
Li Meng làm công việc biểu diễn xe đạp một bánh ở thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc. Anh có thể giữ thăng bằng trên chiếc xe cao 5,5 m, thậm chí nhảy dây khi đang đạp xe.
Sau Huawei và Xiaomi, Oppo chuẩn bị sản xuất ôtô
Hãng sản xuất điện thoại của Trung Quốc đang tiếp cận với nhiều nhân sự trong ngành ôtô và xe tự lái.
Thế giới về đêm của cộng đồng LGBTQ+
Sàn diễn lấp lánh, trang phục lộng lẫy, con người cháy hết mình là những gì đang diễn ra với cộng đồng LGBTQ+ mỗi khi đêm về.
Một công ty gia công hi vọng trở thành đối tác làm Apple Car
Sự lớn mạnh của Apple kéo theo hàng loạt ông lớn gia công. Magna Steyr, công ty chuyên sản xuất xe theo hợp đồng cũng đang hi vọng trở thành Foxconn trong làng xe điện.
Đàn ông Trung Quốc không dám lấy vợ khi chưa mua nhà, tậu xe
Sau nhiều nỗ lực khuyến khích sinh nở từ chính phủ, nhiều người trẻ xứ tỷ dân vẫn không muốn có con vì chưa đáp ứng đủ điều kiện nhà, xe, việc làm.
Hãng quốc tửu 421 tỷ USD của Trung Quốc
Công ty rượu Mao Đài Quý Châu có định giá lên đến 421 tỷ USD, vượt xa 4 ngân hàng lớn nhất Trung Quốc và Coca-Cola, nhà sản xuất nước giải khát lớn nhất thế giới.
Lý do Hồ Hạnh Nhi là sao Hong Kong hiếm hoi thành công ở Trung Quốc
Không như nhiều diễn viên Hong Kong khác, Hồ Hạnh Nhi là ngôi sao hiếm hoi thông thạo tiếng Quan Thoại. Đây là lợi thế lớn giúp cô hoạt động nghệ thuật suôn sẻ ở Trung Quốc.
'Tại Trung Quốc, gặp Porsche còn dễ hơn gặp xe nội địa'
Trung Quốc là thị trường ôtô lớn nhất thế giới. Các hãng xe nội địa lại không được người dân quan tâm bằng các thương hiệu châu Âu, Nhật Bản.