Omoda C5 có thể tạo sóng ở phân khúc khó?
So với phiên bản Premium, bản Flagship được trang bị thêm loa, cửa sổ trời và hệ thống an toàn. Omoda C5 tìm cách tiếp cận thị trường xe Việt một cách rất "Trung Quốc".
969 kết quả phù hợp
Omoda C5 có thể tạo sóng ở phân khúc khó?
So với phiên bản Premium, bản Flagship được trang bị thêm loa, cửa sổ trời và hệ thống an toàn. Omoda C5 tìm cách tiếp cận thị trường xe Việt một cách rất "Trung Quốc".
Ưu đãi hấp dẫn và loạt tiện ích khi mua Yaris Cross HEV
“Yaris Cross là chiếc xe dễ điều khiển và đầy hiệu quả”, đó là cách tờ Car Magazine mô tả về chiếc SUV đô thị của Toyota.
Thị trường Việt chật ních xe Trung Quốc, doanh số vẫn còn thấp
Làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam trong năm 2024 đang cung cấp một danh sách dày đặc ôtô các thương hiệu từ quốc gia tỷ dân, trải rộng ở nhiều phân khúc khác nhau.
Ôtô nhỏ giá rẻ đắt hàng trên thị trường xe cũ
Phân khúc xe cỡ A giảm doanh số ở thị trường xe mới nhưng trên các nền tảng mua bán ôtô đã qua sử dụng, Hyundai Grand i10, Kia Morning hay VinFast Fadil vẫn nhận được sự quan tâm khá lớn.
Ôtô nhỏ giá rẻ - tới thời xe điện thay thế xe xăng?
Sự hưng thịnh của xe nhỏ cỡ A khởi đầu với Daewoo Matiz, nối dài bởi sự phổ biến của xe Hàn, đạt đỉnh với VinFast Fadil và giờ đang tìm lại hào quang với những mẫu xe điện đô thị.
Làn sóng xe Trung Quốc giữa cuộc chiến ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản
Các hãng xe Trung Quốc tìm đường trở lại, mang theo kỳ vọng chinh phục khách Việt và phá vỡ cuộc chiến song mã giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản.
Sắp có biến động lớn với 2 thương hiệu xe Trung Quốc?
Tập đoàn Geely được cho là đang lên kế hoạch tái cơ cấu thông qua việc sáp nhập 2 thương hiệu Lynk & Co và Zeekr nhằm tập trung nguồn lực cho xe năng lượng mới.
Chủ xe VinFast ngỡ ngàng với món quà từ hãng xe số 1 Việt Nam
VinFast khiến khách hàng ấn tượng khi công bố chương trình tri ân Tết đặc biệt cho tất cả chủ sở hữu xe VinFast, ngay sau khi hãng chính thức trở thành thương hiệu số một thị trường.
Doanh số xe hybrid tại Việt Nam tăng trưởng liên tục, lập đỉnh mới trong năm 2024 với 1.420 xe đến tay khách hàng.
Từ hành trình chinh phục Tây Tạng tới vị thế dẫn đầu của VinFast
Sau hành trình 14.000 km chinh phục Tây Tạng, qua những cung đường đầy thử thách, VinFast tiếp tục đón tin vui khi trở thành hãng xe số 1 về doanh số, mang tới niềm tự hào cho hàng chục triệu...
VinFast nhận hỗ trợ từ VinGroup và ông Phạm Nhật Vượng
Ngày 12/11, Tập đoàn Vingroup và ông Phạm Nhật Vượng công bố cam kết hỗ trợ tài chính cho Công ty VinFast nhằm dự phòng vốn và tập trung bứt phá.
'Săn sale' xe máy online, giá giảm vài chục triệu đồng
Xe máy điện VinFast, Yadea hay các mẫu xe xăng từ Honda, Yamaha đều được bán trên sàn thương mại điện tử với giá giảm đến vài chục triệu đồng.
Ôtô điện được miễn phí trước bạ đến khi nào?
Chính sách miễn hoàn toàn phí trước bạ cho ôtô điện tại Việt Nam sẽ hết hiệu lực trong khoảng 3 tháng nữa.
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Trạm sạc tiếp tục là 'át chủ bài' của VinFast tại Việt Nam
VinFast đang sở hữu lợi thế trên thị trường xe điện Việt nhờ mạng lưới sạc rộng lớn, bao gồm hơn 150.000 cổng sạc trên cả nước.
Chọn mua ôtô gì dưới 500 triệu đồng?
Toyota Wigo, Raize, VinFast VF 3 hay New MG 5 đều là những lựa chọn có mức giá dưới 500 triệu đồng cho người dùng tại Việt Nam.
Thêm hãng xe Trung Quốc chuẩn bị 'chinh chiến' tại Việt Nam
Dongfeng sẽ gia nhập thị trường xe Việt ngay trong tháng 11 với dải sản phẩm đa dạng từ xe xăng, xe hybrid cho đến ôtô thuần điện.
Doanh số BYD lần đầu vượt Tesla
Trong quý III, doanh số của BYD, nhà sản xuất xe điện và hybrid lớn nhất thế giới, đạt 28,3 tỷ USD, tăng 24% và chính thức vượt qua Tesla nhờ nhu cầu xe hybrid tăng vọt.
'Lối nhỏ' nào cho Wuling Bingo?
Với giá dự kiến khoảng 500 triệu đồng, Wuling Bingo nhiều khả năng khó cạnh tranh với các đối thủ tại Việt Nam, ở bất kỳ phân khúc nào.
Ford hạ dự báo lợi nhuận năm 2024
Chi phí bảo hành cao và việc cắt giảm chi phí chậm trễ đang kìm hãm lợi nhuận của Ford Motor năm nay, khiến nhà sản xuất này phải hạ dự báo lợi nhuận cả năm.