Người dùng báo nhận được Bphone, cộng đồng bán tín bán nghi
Tối 4/7, một người dùng tại Hà Nội chia sẻ trên fanpage “Bphone Fans Club” rằng đã nhận được máy, nhưng không cung cấp hoá đơn giao nhận hàng.
222 kết quả phù hợp
Người dùng báo nhận được Bphone, cộng đồng bán tín bán nghi
Tối 4/7, một người dùng tại Hà Nội chia sẻ trên fanpage “Bphone Fans Club” rằng đã nhận được máy, nhưng không cung cấp hoá đơn giao nhận hàng.
'Bkav nên xin lỗi khách đặt mua Bphone'
Nhiều khách hàng tức giận và mất lòng tin vì Bphone tiếp tục trễ hẹn. Trước cơn khủng hoảng, công ty này vẫn án binh bất động và chưa ra lời giải thích.
Bphone trễ hẹn lần thứ tư, người dùng nổi giận
Bkav thông báo có đủ Bphone cho tất cả các khách hàng ở Hà Nội trong ngày 3/7, nhưng người dùng vẫn chưa nhận được sản phẩm.
Ăn gần 2 triệu, khách bị nhà hàng tính nhầm hơn 4,4 triệu
Du khách phản ánh, một nhà hàng hải sản trên địa bàn TP Đà Nẵng tính hóa đơn tăng hơn gấp đôi so với số tiền thật mà nhóm khách này phải trả khi ăn uống tại đây.
Xử lý nghiêm vụ nữ du khách bị đánh trầy mặt
Trước nạn gian lận thương mại tại điểm bán hải sản ven biển và tiểu thương hành hung du khách, Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) đã vào cuộc để xử lý theo pháp luật.
Đứt cáp, nghẽn mạng nhà cung cấp dịch vụ phải xin lỗi khách
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son cho biết, khi dịch vụ gián đoạn như đứt cáp, nghẽn mạng, nhà cung cấp dịch vụ phải có lời xin lỗi đến khách hàng vì đó là văn hóa kinh doanh.
Cửa hàng bán xăng lẫn nước sẽ kiện đơn vị làm đường?
Sự cố nước tràn vào hầm chứa xăng khiến cho hàng loạt xe máy, ôtô của khách hàng chết máy, theo giải thích của đơn vị kinh doanh, là do cống thoát nước bị bít khi đường thi công.
Hàng chục xe chết máy vì đổ phải xăng lẫn nước ở Sài Gòn
Tối 13/4, nhiều người vây lấy cây xăng Dương Đông Petro trên đường Âu Cơ, quận Tân Phú, TP HCM đòi bồi thường vì đổ phải xăng có nước làm hỏng xe.
Cửa hàng Apple ở Nga đóng cửa, giá ứng dụng tăng gấp đôi
Apple đang cập nhật lại tỷ giá trên kho ứng dụng App Store và tạm dừng bán hàng trực tuyến. Người Nga hiện phải trả gấp đôi so với trước nếu muốn mua một ứng dụng cho iPhone, iPad.
Lotte đuổi khách nghèo: Khôn mà chưa khéo!
Việc Lotte phân biệt khách hàng trong ngày khuyến mại trước thứ Sáu đen tuần trước được nhận định là hành động "khôn mà chưa khéo", chưa tế nhị của đơn vị này.
Vụ Lotte 'đuổi' khách nghèo: 'Chỉ biết xin lỗi'
Việc chỉ giảm giá cho khách hàng VIP và ngừng phục vụ khách hàng bình dân trong vài giờ đồng hồ của Lotte Center Hà Nội khiến vị chủ tịch Hiệp hội siêu thị Hà Nội cũng bức xúc.
Hoãn đám cưới vì cô dâu, chú rể đánh nhau
Đám cưới với chi phí 20.000 USD (tương đương hơn 400 triệu VND) tại khách sạn sang trọng ở Singapore biến thành tiệc xin lỗi khách vì cô dâu, chú rể ẩu đả trước ngày trọng đại.
Hà Nội: Chung cư rẻ đua 5 sao để vợt khách
Đến lúc chung cư bình dân ở Hà Nội cũng đua nhau gắn tiện ích 5 sao như bể bơi nước nóng miễn phí, khu chăm sóc sức khỏe, hệ thống nước nóng tổng... để kích cầu.
Viettel không thu phí khách hàng dùng thử dịch vụ
Các gói cước của Viettel trong nội dung dùng thử đều là gói 0 đồng, nhưng tin nhắn trả lời tự động của hãng lại khiến khách hàng hiểu nhầm rằng nhà mạng đã thu phí.
Apple: biết sai, sửa sai, không nhận sai
Apple không hoàn mĩ như người ta vẫn tưởng. Họ mắc rất nhiều sai lầm nhưng gần như chưa bao giờ họ thừa nhận điều đó.
Người đứng sau thảm họa Apple Maps và iOS 8.0.1 là một?
Bản cập nhật iOS 8.0.1 biến iPhone thành “cục gạch” gợi nhớ đến “thảm họa” Apple Maps năm nào. Liệu hai sự cố này có liên quan gì đến nhau?
Vụ thang máy Lotte: Do thiết bị an toàn tự động kích hoạt
Trao đổi với báo chí chiều 26/9, chủ đầu tư Lotte Center Hanoi đã gửi lời xin lỗi tới khách hàng sau vấn đề sự cố thang máy tại công trình này vào tối ngày 25/9 vừa qua.
Cook được nhận xét là “người tử tế” nhưng cách làm việc rõ ràng, dứt khoát của ông khiến cấp dưới phải “run rẩy”.
Bướm đêm bò lổm ngổm trong đồ uống ở KFC
Nhân viên nhà hàng KFC ở Anh không xin lỗi khách hàng khi một cặp vợ chồng phát hiện con bướm còn sống trong đồ uống.
Zenfone về chậm, đại lý trả lãi cho khách đã đặt tiền cọc
Do các sản phẩm smartphone Asus Zenfone tiếp tục lỡ hẹn về Việt Nam, để trấn an khách hàng, một hệ thống bán lẻ điện thoại cam kết trả lãi suất cho số tiền khách đã đặt cọc