Đuổi việc nhân viên nhà xe đánh hành khách
Cãi nhau về giá vé, một hành khách bị người của nhà xe Hiếu Hoa ở Đà Nẵng đánh. Hãng xe đã đuổi việc nhân viên sai phạm và xin lỗi khách hàng.
222 kết quả phù hợp
Đuổi việc nhân viên nhà xe đánh hành khách
Cãi nhau về giá vé, một hành khách bị người của nhà xe Hiếu Hoa ở Đà Nẵng đánh. Hãng xe đã đuổi việc nhân viên sai phạm và xin lỗi khách hàng.
Nhiều người xếp hàng chờ đến lượt lái thử VinFast Fadil
Phấn khích và hào hứng là cảm xúc chung của hàng nghìn khách hàng tham gia buổi lái thử xe VinFast Fadil đầu tiên trong ngày 1/6.
Dawaco Đà Nẵng lên tiếng về việc nước sinh hoạt có màu vàng đục
Dawaco Đà Nẵng lý giải có thể do xáo trộn thủy lực kéo theo cặn lắng trong đường ống nên nước sinh hoạt có màu vàng đục.
Đặt camera quay lén trong router, chủ nhà trên Airbnb bị bắt giam
Chủ căn hộ cho thuê có tiếng trên Airbnb bị bắt giữ vì tội đặt máy quay ẩn trong bộ định tuyến (router) tại phòng của vị khách nữ người Trung Quốc.
Bà nội trợ phát hiện thịt bê của siêu thị Big C có giòi
Để nguyên miếng thịt bê cuộn mua từ siêu thị Big C (Hải Phòng) cho vào nồi luộc chín, chị Xuyến tá hỏa khi phát hiện bên trong lỗ chỗ tổ giòi.
Chỉ ở Việt Nam, khách được nhà mạng báo cước chuyển vùng 10 triệu
Một khách hàng của MobiFone không khỏi bất ngờ khi nhận được tin nhắn báo cước data chuyển vùng quốc tế lên tới 10 triệu đồng dù vẫn đang dùng dịch vụ ở Việt Nam.
Máy bay từ Anh đi Đức hạ cánh nhầm ở Scotland
Những hành khách trên chuyến bay của British Airways khởi hành từ London (Anh) đi Dusseldorf (Đức) đã không khỏi giật mình khi máy bay hạ cánh tại Edinburgh (Scotland).
Chuỗi nhà hàng Aori Ramen tuyên bố không còn liên quan đến Seungri
Nhà hàng mì ramen nổi tiếng vừa đăng tải đoạn thông báo với nội dung xin lỗi khách hàng và tuyên bố chính thức các cơ sở này không còn thuộc quản lý của thành viên nhóm Big Bang.
Hãng bay kiện thợ máy của mình vì loạt chuyến bay bị hủy
Southwest Airlines cho rằng các thợ máy của hãng đã cố tình khiến nhiều máy bay của hãng không thể cất cánh sau khi việc đàm phán hợp đồng mới trở nên căng thẳng.
Điện thoại thông minh: Trợ thủ kinh doanh thời công nghệ 4.0
Làn sóng cách mạng công nghiệp 4.0 lan rộng và tác động đến mọi lĩnh vực, trong đó smartphone với những cải tiến lớn đã trở thành trợ thủ đắc lực cho doanh nhân thời đại này.
Cho thôi việc tài xế Vinasun hành hung khách bằng chai nước
Phó tổng giám đốc hãng Vinasun cho biết đã ký quyết định cho thôi việc tài xế hành hung khách bằng chai nước. Lãnh đạo Vinasun nói tài xế này không xứng đáng ở lại công ty.
BMW triệu hồi 300.000 xe vì nguy cơ cháy nổ động cơ
Gần 30 vụ cháy động cơ tại Hàn Quốc trong năm nay đã khiến hãng xe Đức quyết định triệu hồi 324.000 mẫu xe diesel ở châu Âu.
Ngân hàng lớn lại bắt tay tăng phí rút tiền ATM, bắt đầu từ 15/7
4 ngân hàng quốc doanh lớn là Vietcombank, BIDV, Agribank, Vietinbank đồng loạt ra thông báo tăng phí rút tiền ATM nội mạng, bắt đầu từ 15/7 tới đây.
Du khách 'chuyến đi kinh dị' phải tự bỏ tiền nếu trở lại Việt Nam
Tác giả bài viết "Vịnh Hạ Long, chuyến đi kinh dị" cho biết Tổng cục Du lịch chỉ đài thọ chỗ ở và các chuyến đi ở Việt Nam. Chi phí di chuyển từ Australia do bà tự chi trả.
Tổng cục trưởng Du lịch 'chuyển lời xin lỗi' đến du khách Australia
Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch đã gửi văn bản và chuyển lời xin lỗi của đại lý du lịch bán tour bát nháo cho khách đến bà Lynne Ryan và các bạn.
Du khách Australia: 'Chúng tôi chưa nhận được lời xin lỗi'
Lynne Ryan, tác giả bài viết "Vịnh Hạ Long, chuyến đi kinh dị" cho biết đến nay, chủ thuyền và các cơ quan chức năng Việt Nam vẫn chưa có động thái liên hệ bà và bạn bè trong nhóm.
Phó chủ tịch Hải Phòng: 'Tổng cục Du lịch cần xin lỗi khách Australia'
Lãnh đạo TP Hải Phòng cho rằng tour du lịch này làm ăn không tử tế, thiếu trách nhiệm với khách hàng, còn tàu không đảm bảo là do tiền ít thì không thể đòi hỏi chất lượng cao.
Ai sẽ dọn rác, đuổi chuột trên tàu du lịch Hạ Long?
Câu chuyện du khách Australia trải qua kỳ nghỉ "kinh dị" trên con tàu xuống cấp, đầy rác đến nay vẫn là vấn đề nhức nhối, ảnh hưởng nghiêm trọng ngành du lịch Việt Nam.
VTVCab xin lỗi khách hàng về thông báo thay đổi kênh
Trên sóng truyền hình, Tổng giám đốc VTVCab, ông Bùi Huy Năm, gửi lời xin lỗi tới những khách hàng chưa nhận được thông điệp đầy đủ về chuyện thay đổi nhiều kênh quen thuộc từ 1/4.
Nhiều thuê bao VinaPhone bị cắt liên lạc sáng nay
Phần lớn người bị ảnh hưởng là thuê bao tại TP.HCM. Phía VinaPhone cho biết đây là lỗi kỹ thuật trong quá trình quản lý thuê bao và đã khắc phục trong sáng nay.