'Ông hoàng livestream' Trung Quốc xác lập kỷ lục bán hàng mới
Giá trị số sản phẩm Xinba bán ra nhiều hơn doanh thu của một trung tâm mua sắm tại Hong Kong trong một năm.
234 kết quả phù hợp
'Ông hoàng livestream' Trung Quốc xác lập kỷ lục bán hàng mới
Giá trị số sản phẩm Xinba bán ra nhiều hơn doanh thu của một trung tâm mua sắm tại Hong Kong trong một năm.
Khách sạn năm sao ở Hàn Quốc xin lỗi vì phòng tắm hơi 'xuyên thấu'
Một khách sạn cao cấp ở Jeju, Hàn Quốc đã phải xin lỗi khách hàng vì cửa sổ và rèm phòng tắm hơi xảy ra vấn đề, khiến người ở ngoài có thể nhìn thấy bên trong.
Quảng cáo bông tẩy trang Trung Quốc bị tẩy chay vì xúc phạm phụ nữ
Nội dung video của hãng bông tẩy trang Purcotton có hàm ý nhờ lau đi lớp trang điểm, cô gái khiến kẻ biến thái đang bám theo phải hoảng sợ, từ bỏ ý định quấy rối.
Nhà hàng Mỹ bị tố lấy mất 2.000 USD tiền boa của nhân viên
Emily Bauer (Mỹ) không tin vào mắt mình khi thấy thực khách tặng cô 2.000 USD tiền boa phục vụ. Song, nhà hàng thông báo không thể giải quyết vì số tiền quá lớn.
BMW xin lỗi vì thông điệp chỉ trích người dùng lạc hậu
Hãng xe Đức bị phản ứng dữ dội trên mạng xã hội khi đăng tải thông điệp phản bác ý kiến của người dùng.
Du khách bị bắt giam vì chê bai khu nghỉ mát ở Thái Lan
Vì từ chối gỡ bỏ các bài đánh giá tiêu cực trên Internet, Barnes đã bị giam giữ 48 giờ vào tháng trước. Sau khi công khai xin lỗi khách sạn, du khách này mới được tại ngoại.
Shopee lỗi hệ thống, hủy hàng loạt đơn hàng?
Nhiều khách hàng phản ánh tình trạng ứng dụng Shopee bị lỗi phần nhập mã giảm giá, sau đó hủy đơn hàng dù đã đặt thành công.
Nhà hàng ở Đà Nẵng xin lỗi vì phạt khách bỏ rau
Thư xin lỗi gửi đến hai thực khách của đại diện nhà hàng Gang Yu Hotpot (Đà Nẵng) vẫn khiến nhiều dân mạng không hài lòng.
Chủ homestay ở Đà Lạt bị tố lừa tiền nhiều người
Thủ đoạn của chủ cũ một homestay có tiếng tại Đà Lạt (Lâm Đồng) đã khiến nhiều người bị vạ lây, bao gồm cả khách hàng.
Khách hàng bị đuổi khéo, đối xử tệ khi mua đồ giảm giá
Mua sắm trên mạng hiện là hình thức được ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng may mắn gặp cửa hàng uy tín, có dịch vụ tốt.
Nhà hàng, xưởng sản xuất pate Minh Chay đóng cửa
Gần một tuần sau khi Bộ Y tế cảnh báo khẩn pate Minh Chay nhiễm độc tố khiến nhiều người bị ngộ độc, hiện cơ sở sản xuất của thương hiệu này đã đóng cửa, dán niêm phong.
Gần 1.200 người Hà Nội mua pate Minh Chay trong 2 tháng
Từ ngày 1/7 đến 28/8, 1.187 khách hàng ở Hà Nội đã mua pate Minh Chay. Cơ quan chức năng mới liên hệ được 694 người.
Công an Hà Nội điều tra vụ ngộ độc pate Minh Chay
Cơ quan chức năng của Công an Hà Nội đã vào cuộc xác minh, điều tra nguyên nhân 9 người có dấu hiệu ngộ độc khi dùng sản phẩm pate Minh Chay.
Ai bồi thường cho nạn nhân bị ngộ độc pate Minh Chay?
Luật sư cho rằng Công ty TNHH Hai thành viên Lối Sống Mới phải bồi thường cho các nạn nhân bị ngộ độc do sử dụng pate Minh Chay.
Ghi nhầm hóa đơn nước lên 42 triệu
Do ghi nhầm hóa đơn tiền nước của một hộ dân từ 450.000 đồng thành 42 triệu, nhân viên nước sạch ở Thừa Thiên - Huế bị đình chỉ công tác.
Hà Nội khuyến cáo người dân không dùng pate Minh Chay
Ngoài khuyến cáo không sử dụng sản phẩm của Công ty TNHH Hai thành viên Lối Sống Mới, UBND Hà Nội đề nghị người dân có triệu chứng nhiễm độc liên hệ ngay cơ quan y tế.
Hồ sơ công ty sản xuất pate Minh Chay
Hiện công ty sản xuất pate Minh Chay đã gửi SMS xin lỗi khách hàng, đồng thời thông báo thu hồi sản phẩm cùng với khuyến cáo dừng ăn ngay lập tức.
Nhà hàng Trung Quốc phải xin lỗi vì bắt khách cân trước khi ăn
Chính sách nhằm giảm lượng thức ăn dư thừa, tránh lãng phí của một nhà hàng Trung Quốc đã phải nhận nhiều chỉ trích.
Quán mì cay Phú Yên xin lỗi vì thông báo cấm khách Đà Nẵng
Tờ thông báo với nội dung gây tranh cãi đã đem đến nhiều rắc rối cho một cơ sở kinh doanh đồ ăn tại Tuy Hòa (Phú Yên).
Yêu cầu Pacific Airlines xin lỗi vì bán thừa vé
Sau vi phạm mở bán vé quá số ghế trên máy bay, hãng Pacific Airlines bị Cục Hàng không cảnh cáo lần thứ nhất và yêu cầu xin lỗi khách hàng.