Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xôn xao clip girl 9X chửi bậy

Văn hóa ngôn ngữ của người Việt trẻ đã được đề cập khá nhiều, thế nhưng, việc một cô gái lên chửi bậy trong một clip dài gần 9 phút thì vẫn không khiến ít người bị shock.

Xôn xao clip girl 9X chửi bậy

 

(Zing)-Văn hóa ngôn ngữ của người Việt trẻ đã được đề cập khá nhiều, thế nhưng, việc một cô gái lên chửi bậy trong một clip dài gần 9 phút thì vẫn không khiến ít người bị shock.

 

Xôn xao clip girl 9X chửi bậy

Hình ảnh trong clip

 

Một hành động thái quá

 

Được cư dân mạng đánh giá là thuộc thế hệ 9X, bạn gái này gây ấn tượng ngay với một gương mặt trắng trẻo, tóc dài buộc nửa đầu, một chiếc áo hở vai và trễ ngực. Đó quả là một phong cách rất xì tin, không đẹp nhưng sexy.

 

Ngay sau khi được đưa lên mạng, clip này nhanh chóng được phát tán tại các website, diễn đàn và đặc biệt là blog. Cũng nhanh chóng, nó trở thành đề tài nóng hổi tại các nơi đó, số bình luận lên đến hàng trăm ý kiến, và hiện vẫn đang tiếp tục được “mổ xẻ”.

 

Xôn xao clip girl 9X chửi bậy

 

Về nội dung, đó là một đoạn phản ánh đời sống ăn chơi của người Việt trẻ, những thứ gọi là phân chia “tầng lớp” trong xã hội. Clip sẽ là một bài phản ánh cũng khá sâu sắc về một khía cạnh nhỏ trong cuộc sống hiện đại, nếu như không chêm vào trong các lời nói là những câu chửi thề rất tục tĩu. Dưới đây là đoạn đầu của clip:

 

Các nam thanh niên bây giờ là phải như này này: "Tao vừa đong được con này ngon (chửi).". Các ông bạn thì nhao nhao lên "thế àh, chiến chưa?". Chú kia vênh mặt lên rít hơi thuốc uống ngụm trà đá rồi từ tốn nói: "Phải từ từ khoai nó mới nhừ". (chửi)thế cơ mà….”

 

Giọng nói rất rõ ràng rành mạch, thậm chí còn được đánh giá là rất chanh chua hằn học. Có vẻ như bạn gái này đã chuẩn bị khá đầy đủ cho việc mang hình ảnh của mình lên cộng đồng triệu triệu người Việt trẻ.

 

Hậu quả của những phút nông nổi

 

Rất nhiều bloger và cư dân mạng đang cố lùng sục tung tích của chủ nhân clip này, không biết khi tìm ra được tên tuổi địa chỉ thì sẽ có điều gì xảy ra. Nhưng điều dễ nhận thấy, nếu thông tin được đưa lên mạng thì cuộc sống của cô gái sẽ trở thành địa ngục, như một bạn nữ sinh Sài Gòn từng là chủ nhân của một entry chửi Hà Nội.

 

Tuy nhiên, điều đáng nói nhất không phải ở chỗ là cố tìm ra cô ấy tên gì, nhà ở đâu mà điều quan trọng là không thể hiểu nổi vì sao một cô gái đủ can đảm để quay một clip như thế. Người ta có thể chửi nhau ngoài đường, nhưng ngang nhiên đưa mặt mình lên mạng mà chửi thì đó là điều chưa từng xảy ra trong cộng đồng mạng ở Việt Nam.

 

Có nhiều người phản đối, nhưng cũng có một số đồng tình ủng hộ, đó cũng là điều đáng để suy nghĩ. Trước một hành động như thế, nhưng một số bạn trẻ lại đồng tình: “hay như chat sex+chơi game”, “chửi sướng quá”, “nói đúng lắm, không phải ai cũng đủ can đảm để nói như thế”… .

 

Vậy thì, trong số này sẽ có ai tiếp tục việc trở thành một cư dân mạng nổi tiếng như bạn gái này, và sắp tới liệu có ngập tràn các clip chửi bậy như những clip mát mẻ đã từng hình thành và phát triển?

 

Để trở thành một hot girl giới trẻ ngày này có quá nhiều ý tưởng táo bạo, nhưng, với cách như bạn gái này, nói như bạn Minh Hằng, 17 tuổi, Hà Nội: “Đó là một hành động bôi nhọ hình ảnh của chính bản thân và của chính thế hệ những người cùng tuổi với bạn đó. Một hành động không thể chấp nhận được, gia đình và nhà trường cần phải biết để ngăn chặn một lối sống không có văn hóa như thế”

 

 

Thủy Nguyên

 

 

 

Bạn có thể quan tâm