Nhà hàng Việt nổi tiếng ở Australia bất ngờ đóng cửa sau 25 năm
Nhà hàng Red Lantern, biểu tượng ẩm thực tại Sydney (Australia), thông báo đóng cửa vĩnh viễn, khép lại hành trình dài đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam bước chân ra thế giới.
137 kết quả phù hợp
Nhà hàng Red Lantern, biểu tượng ẩm thực tại Sydney (Australia), thông báo đóng cửa vĩnh viễn, khép lại hành trình dài đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam bước chân ra thế giới.
Một số người chỉ trích Naomi là “đòi hỏi cao”, nhưng cô khẳng định vấn đề không nằm ở địa điểm mà là ở “ấn tượng đầu tiên và sự nỗ lực”.
Unilever Food Solutions lần đầu công bố 4 xu hướng ẩm thực toàn cầu tại Việt Nam, mở ra định hướng mới cho bếp Việt trong kỷ nguyên cá nhân hóa và sáng tạo trải nghiệm.
Từ mặt hàng ít được chú ý, nhiều loại hoa và lá cây của Việt Nam đang gây bất ngờ trên thị trường xuất khẩu với kim ngạch gần 1.000 tỷ đồng trong 5 tháng đầu năm nay.
Món ăn từ quả vải tươi vào mùa, phủ ngập khúc bạch gây chú ý trên mạng xã hội. Song, nhiều người cho rằng món "hot trend" lần này có hương vị không ăn nhập và giá thành cao.
Tạp chí du lịch hàng đầu thế giới dành 20/180 trang viết về Việt Nam trong ấn phẩm mới nhất tháng 7-8/2025.
Đã quá quen với bún chả, phở hay cơm nhà, lễ này, “hội sành ăn” thủ đô có thể đổi gió thưởng thức ẩm thực đa dạng từ Á sang Âu hay bắt trend các món ngon đình đám mạng xã hội.
Khi có nhiều lựa chọn về ăn uống, những tiêu chuẩn, yêu cầu về ẩm thực của mỗi người cũng ngày càng khắt khe hơn.
Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ tư năm 2025 lan tỏa những thông điệp “Văn hóa đọc - Kết nối cộng đồng”, “Cùng sách bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc”, “Đọc sách - làm giàu tri...
Mâm cỗ Tết còn có một gia vị rất đặc biệt, đó là lòng thành kính. Con cháu đã dành nhiều tâm sức để nấu nướng, dâng lên ông bà tổ tiên, thể hiện lòng hiếu đạo.
Bánh ngào là một món ăn quen thuộc của xứ Nghệ. Vị ngọt của mật mía, mùi thơm của gừng, cái dẻo thơm của nếp rất hợp để thưởng thức vào ngày Tết se lạnh.
Đồ ăn tự nấu, gia vị pha sẵn được dự đoán là xu hướng nổi bật, "làm mưa, làm gió" nền ẩm thực thế giới trong năm 2025.
Thay vì chi tiền cho một bữa ăn khoảng 10.000 won, người Hàn Quốc đang tiết kiệm hơn khi chọn mua một ly mì ăn liền rẻ hơn 10 lần.
Không chỉ trái sầu riêng tươi, cháo hay lẩu sầu riêng đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của người dân Trung Quốc, mở ra những cơ hội lớn cho ngành nông sản Việt Nam và Đông Nam Á.
Trong bài viết "Korean foods get makeover abroad" (tạm dịch: Món ăn Hàn Quốc được cải tiến ở nước ngoài), The Korea Times đã dùng hình ảnh của mukbanger "Ăn gì Thương ơi" làm ví dụ.
Thực khách có thể khó tìm thấy bungeoppang (bánh cá chép) - thức bánh nổi tiếng của Hàn Quốc - trong thời gian tới.
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
Từ điển Cambridge đã công bố rộng rãi trên toàn thế giới rằng "manifest" là từ của năm 2024.
Kỷ niệm 20 năm khai trương Vincom Center Bà Triệu - trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên của hệ thống, Vincom tổ chức tháng sinh nhật “Đến Vincom - Chào tôi mới”.
Sự kết thúc của Jay Fai - nơi nổi tiếng với món trứng cuộn cua - có thể phản ánh nhiều vấn đề trong ngành: kỳ vọng của sao Michelin, gánh nặng chi phí, không có người nối nghiệp.