'Nữ thần điền kinh' Trung Quốc bị chê chỉnh ảnh quá mức
Loạt ảnh đen trắng của VĐV điền kinh Trung Quốc Wu Yanni trên Weibo nhận về nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng cô chỉnh sửa đến mức không còn nhận ra.
565 kết quả phù hợp
'Nữ thần điền kinh' Trung Quốc bị chê chỉnh ảnh quá mức
Loạt ảnh đen trắng của VĐV điền kinh Trung Quốc Wu Yanni trên Weibo nhận về nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng cô chỉnh sửa đến mức không còn nhận ra.
Thế hệ người Việt toàn cầu tìm gì giữa dòng chảy đô thị?
Toàn cầu hóa đã sản sinh một thế hệ người Việt trẻ với tư duy cởi mở, đam mê khám phá, thích phong cách sống hiện đại nhưng vẫn luôn hướng về cội nguồn văn hóa của dân tộc.
Tài tử 'Squid Game 2' gây chú ý trên thảm đỏ Quả cầu Vàng 2025
Thảm đỏ lễ trao giải Quả cầu Vàng lần thứ 82 thiếu vắng những nhân tố hút truyền thông. Cate Blanchett nằm trong số mỹ nhân mặc đẹp nhất năm nay.
Tôi cai thuốc lá hai tuần sau khi con đầu lòng chào đời
Một ngày nọ, tôi thực hành thiền định và đột ngột cai thuốc lá. Động lực duy nhất của tôi là mong muốn trở thành tấm gương tốt cho các con.
Fan chi bộn tiền để vào 'thánh địa' của đường đua F1
Chi số tiền hàng chục nghìn USD, người hâm mộ có đặc quyền bước vào khu paddock - được mệnh danh là "thánh địa" phía sau hậu trường của giải F1.
7 dấu hiệu của ông bố bà mẹ lo lắng thái quá
Theo Bright Side, cha mẹ lo lắng có một trí tưởng tượng sống động. Họ có thể suy nghĩ quá mức về mọi thứ, khiến trẻ cũng cảm thấy bất an và lo lắng theo.
Ứng viên bối rối với bài toán tuyển dụng của Apple
Nhiệm vụ của ứng viên là chia 100 đồng xu thành hai chồng, sao cho cả hai chồng đều có cùng số mặt ngửa.
Thẩm mỹ theo trend 'mũi Barbie' gây tranh cãi
Theo các bác sĩ, người dân cần cân nhắc trước khi thực hiện thẩm mỹ theo xu hướng, bởi khi đã "dao kéo" sẽ không thể phục hồi được dáng mũi như cũ.
Trịnh Đình Lê Minh ở đâu trong cuộc đua với Trấn Thành?
Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh nhận định Trấn Thành, Lý Hải là những ngôi sao của thị trường điện ảnh và chính tên tuổi của họ đã góp phần kéo khán giả ra rạp.
Justin Bieber bị phạt 380.000 USD vì nợ thuế
Giọng ca “Baby” phải trả số tiền thuế tài sản chưa thanh toán lên tới 380 nghìn USD cho ngôi nhà mà anh đã mua hồi đầu năm 2023.
Cách Rosé 'đánh bại' Jennie, Lisa
"APT." đã trở thành hiện tượng toàn cầu. Bài hát của Rosé và Bruno Mars có nhiều yếu tố để trở nên nổi tiếng.
2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.
James Rodriguez vẫn rất đáng xem
James Rodriguez tỏa sáng trong chiến thắng 4-0 của Colombia trước Chile tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ rạng sáng 16/10 (giờ Hà Nội).
McTominay thăng hoa sau khi rời MU
Rạng sáng 5/10, tiền vệ người Scotland tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Napoli trước Como ở vòng 7 Serie A.
HSBC giữ dự báo tăng trưởng Việt Nam ở mức 6,5%
Bất chấp thiệt hại từ bão Yagi, HSBC cho rằng kinh tế Việt Nam vẫn sẽ tăng trưởng 6,5% năm nay và năm tới. Đây là mức dự báo lạc quan nhất trong các tổ chức tài chính quốc tế.
Dàn sao Ngoại hạng Anh rực sáng tại vòng loại thứ 3 World Cup
2 lượt trận vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á được K+ phát sóng độc quyền đã chứng kiến phong độ rực sáng của các cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu.
Cảnh tượng nhà vô địch Olympic bật khóc khi bị fan đuổi theo vào WC
Quan Hongchan (17 tuổi), VĐV Trung Quốc có 2 HCV Olympic Paris, bị fan cuồng rượt đuổi đến mức phải trốn vào nhà vệ sinh khi đang đi mua sắm.
Trào lưu 'Quốc kỳ trong mắt' mừng Quốc khánh 2/9 gây sốt
Để chào mừng ngày Quốc khánh 2/9, nhiều nhà sáng tạo nội dung thực hiện các video chào cờ, để hình ảnh phản chiếu của quốc kỳ hiện lên trong mắt, lan toả tinh thần yêu nước.
Quy tắc ngầm đẩy giới trẻ Nhật Bản rơi vào cô đơn kinh niên
Từ tháng 4, Nhật Bản đã phải ban hành luật coi "sự cô đơn và cô lập" là vấn đề xã hội, nhưng ngày càng nhiều người trẻ che giấu vấn đề của mình vì lo sợ quy tắc ngầm của xã hội.
Cảnh phim trong 'Emily in Paris' làm khán giả Hàn Quốc nổi giận
Nhiều khán giả Hàn Quốc cho rằng cách miêu tả sản phẩm làm đẹp trong một tập phim "Emily in Paris" chế giễu xu hướng làm đẹp, rộng hơn là văn hóa, của người dân nước này.