NTK Việt Nam làm gì để bán được hàng cho sao quốc tế
Xuất hiện tại các tuần lễ thời trang, tận dụng mạng xã hội hoặc chiến lược "người nổi tiếng thu hút người nổi tiếng", đó chính là cách để nhiều NTK tiếp cận với khách hàng quốc tế.
593 kết quả phù hợp
Xuất hiện tại các tuần lễ thời trang, tận dụng mạng xã hội hoặc chiến lược "người nổi tiếng thu hút người nổi tiếng", đó chính là cách để nhiều NTK tiếp cận với khách hàng quốc tế.
Cai thuốc lá là quá trình đầy gian nan và khó khăn. Việc ăn uống hàng ngày cũng ảnh hưởng không ít đến quá trình này.
"Lấy cảm hứng" và "đạo nhái ý tưởng" luôn là chủ đề gây tranh cãi trong thời trang. Luật pháp hiện hành chưa bảo vệ được quyền lợi của các thương hiệu.
Trả lời Zing, chuyên gia cho rằng sự nổi tiếng của giảng viên ngôi sao tại Hàn Quốc xuất phát từ nhiều yếu tố như ngoại hình, phong cách giảng dạy và sự phổ biến của Internet.
Người dùng từng đánh đổi thông tin cá nhân để sử dụng Facebook hay Instagram, nhưng giờ sẽ cần trả tiền để hưởng các lợi ích cơ bản.
Số đầu xuất bản phẩm điện tử 2022 ước đạt 3.200 với 15 triệu lượt người sử dụng (tương đương với 32-35 triệu bản sách được đọc), tăng 59% so với năm 2021.
Ở bên nhau thời gian dài, nhiều cặp đôi có xu hướng bắt chước biểu cảm, dáng vẻ của người kia, dẫn tới ngoại hình ngày càng tương đồng.
Những idol ảo được tạo lập từ máy học như ae-Karina đang dần trở thành xu hướng, mở ra một tiềm năng mới cho nền công nghiệp Hàn Quốc.
Trong khi đối với nhiều người, việc đánh nền, tạo khối, chuốt mascara và tô son giúp lấy lại cảm giác là chính mình sau khi sinh nở, số khác lại thấy đây không phải điều cần thiết.
Jennie lộ nửa thân trên khi chụp ảnh tạp chí. Nữ thần tượng diện trang phục gợi cảm để tôn lên bộ trang sức đắt đỏ.
Sự nổi bật của Wren Evans, HIEUTHUHAI hay MONO năm vừa qua cho thấy màu sắc phi giới tính tiếp tục điểm xuyến cho phong cách thời trang của các sao nam năm 2023.
Zing MP3 - nền tảng nhạc số hàng đầu Việt Nam - cùng hội đồng chuyên gia âm nhạc quốc tế và trong nước công bố kết quả Top 10 nghệ sĩ, ca khúc xuất sắc của năm 2022.
Sau khi đăng tải thông báo ngưng nhận khách là trẻ em dưới 12 tuổi, quán cà phê ở Đà Nẵng nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.
Bóng đá và phim Hàn Quốc là các chủ đề được người dùng Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm qua.
Ngôi sao mang áo số 10 là tâm điểm trong cả hệ thống phòng ngự lẫn khả năng tiếp cận khung thành đối phương của nhà đương kim vô địch Pháp.
Trước đó, người đẹp "Ỷ Thiên Đồ Long ký" bị thương ở chân và phải ngồi xe lăn. Sự kiện còn có sự tham gia của vợ chồng ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan.
Người hâm mộ tại sân Ahmad bin Ali trầm trồ trước màn trình diễn đỉnh cao của Messi ở trận gặp Australia rạng sáng 4/12 (giờ Hà Nội).
Chiếc váy ngắn cũn để lộ vòng hông là một trong những món đồ giúp Miu Miu trở thành thương hiệu được săn đón nhất.
Quyết định cắt tóc của cậu bé này được đưa ra sau chiến thắng 6-2 của đội tuyển Anh trước Iran trong kỳ World Cup 2022.
Taylor Russell chấp nhận rủi ro khi diện các thiết kế táo bạo lên thảm đỏ. Cô có gu thời trang khác biệt.