Hình ảnh khoe khoang của sugar baby tạo cái nhìn sai lệch về "hẹn hò kẹo ngọt". Chuyên gia lo ngại điều đó gây ra hậu quả xấu cho phụ nữ trẻ đang lên mạng để tìm hiểu lối sống này.
433 kết quả phù hợp
Hình ảnh khoe khoang của sugar baby tạo cái nhìn sai lệch về "hẹn hò kẹo ngọt". Chuyên gia lo ngại điều đó gây ra hậu quả xấu cho phụ nữ trẻ đang lên mạng để tìm hiểu lối sống này.
Vì sao người giàu thích chơi golf
Golf đòi hỏi cảm giác và kỹ năng nhiều hơn sức mạnh thể lực. Vì vậy, những người giàu thường ở độ tuổi 50-60 vẫn có thể chơi tốt môn thể thao này.
Vốn là địa điểm chơi một bộ môn thể thao, sân golf giờ đây còn trở thành nơi bị nhiều người xem là chỗ chụp ảnh sống ảo, tạo mối quan hệ với những người giàu có.
Vì sao Chanel tăng giá 6 lần trong một năm
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Định kiến về thời trang của phụ nữ mang thai đang bị phá vỡ
Rihanna và những ngôi sao chuộng phong cách gợi cảm khi mang thai truyền cảm hứng cho phụ nữ vượt qua thách thức, định kiến xã hội.
Thời trang khi mang thai của nữ ca sĩ giàu nhất thế giới
Dù đang mang thai, Rihanna không ngại diện những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo để khoe bụng bầu to.
Sự trỗi dậy của những mẹ bầu gợi cảm
Thời trang gợi cảm dành cho mẹ bầu giúp tôn vinh cơ thể và phá bỏ định kiến cho rằng phụ nữ mang thai phải khép nép, cố gắng che giấu thân hình trong những bộ đồ nhàm chán.
Người buôn hàng hiệu xách tay bị xua đuổi ở Hàn Quốc
Các thương hiệu xa xỉ lần lượt rút cửa hàng miễn thuế tại Hàn Quốc. Đây được cho là động thái giữ chân khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và chống lại nhóm "daigou".
Sự nghiệp của 12 con giáp trong năm Nhâm Dần
Vào năm Nhâm Dần, trong khi những người tuổi Mùi gặp nhiều thuận lợi trong công việc, tài chính, người tuổi Dần, Dậu có thể đối mặt các khó khăn về tiền bạc.
Tại sao người giàu Hàn Quốc không muốn mua hàng Chanel nữa?
Hiện tượng người trẻ xứ kim chi xếp hàng dài để đợi mua túi khiến các khách VIP không còn mặn mà với những sản phẩm của thương hiệu Pháp.
Tương lai của thời trang secondhand
Fashion United báo cáo thị trường thời trang và dệt may toàn cầu trị giá 3.000 tỷ USD. Trong đó, thời trang giá rẻ phát triển mạnh và ảnh hưởng đến môi trường.
Loại găng tay không bao giờ lỗi mốt
Loại phụ kiện mang hơi hướm cổ điển chứng tỏ được sức hấp dẫn trường tồn qua thời gian. Năm tới, chiếc găng tay này hứa hẹn còn bùng nổ hơn nữa.
Giới siêu giàu chuộng các dự án bất động sản biệt lập
Tầng lớp siêu giàu có xu hướng chọn nhà ở tại những khu vực có vị trí đắc địa, cảnh quan tươi đẹp, tiện ích khép kín và tách biệt với sự ồn ã bên ngoài.
Biệt thự Regal Victoria điều chỉnh giá bán 3 lần sau hai tháng ra mắt
Regal Victoria cho thấy tiềm năng sinh lời khi tăng giá 3 lần vẫn được khách hàng và giới đầu tư quan tâm.
Ca khúc cầu hôn của Lê Bảo Bình đứng đầu BXH #zingchart sau 2 tiếng
Lê Bảo Bình tiến thẳng lên vị trí top 1 #zingchart real-time sau 2 tiếng phát hành bài hát kết duyên “Thương em đến già”.
Cuộc thi '21 ngày cơm nhà đủ rau' lan tỏa trào lưu sống lành mạnh
Những ngày qua, “làn sóng cơm nguội” trên các mạng xã hội đã được thay thế bởi xu hướng đề cao rau, củ, quả trong bữa ăn, với điểm nhấn là cuộc thi “21 ngày cơm nhà đủ rau”.
Mũ bóng chày được giới siêu giàu ưa chuộng
Mũ bóng chày đắt tiền được nhiều người sử dụng để khéo léo thể hiện sự giàu có. Nguyên nhân là chất liệu cashmere từ lông dê núi Himalaya có mức giá rất cao.
Vì sao giới trẻ Hàn Quốc ngày càng coi trọng vật chất
Các chính sách kế hoạch hóa kéo dài hàng thập kỷ, giá nhà tăng cao, môi trường làm việc quá sức và siêu cạnh tranh là những nguyên nhân gây nên điều này.
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc tăng mạnh trong 20 năm qua
Tầng lớp trung lưu xứ tỷ dân ngày càng không thể mua nhà và mức nợ hộ gia đình đang tăng. Họ đối mặt với khả năng khó có đời sống khá hơn thời cha mẹ.
Từ cuộc "Đại khủng hoảng lao động" đến phong trào "nằm yên", thế hệ trẻ ở các nước phát triển như Mỹ, Trung Quốc hay Nhật Bản đang suy nghĩ lại việc theo đuổi mục đích kiếm tiền.