KOL hết thời ở Trung Quốc?
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
2.126 kết quả phù hợp
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
Áp lực kinh tế gia tăng cùng với sự hấp dẫn về cách chi tiêu của “thử thách tiền mặt” đã thu hút giới trẻ Hàn Quốc tham gia trào lưu này.
Một cuộc khảo sát mới đây tại Mỹ khi Giáng sinh đến gần, một số lượng lớn những người độc thân thừa nhận đã đưa bạn trai hoặc bạn gái giả về nhà vào dịp nghỉ lễ này.
Giá vàng thế giới được dự báo tiếp tục tăng khiến nhà đầu tư càng kỳ vọng giá vàng trong nước cũng tăng theo.
Sau golf, môn thể thao cưỡi ngựa với nguồn gốc kiêu hãnh và nhiều lợi ích thiết thực đang ngày càng thu hút người chơi thời thượng.
Xuất phát từ những tập đoàn lớn, việc sử dụng tên tiếng Anh tại nơi làm việc trở thành xu hướng ở Hàn Quốc, nhưng không phải ai cũng đón nhận.
Theo Korea Herald, Hàn Quốc tiếp tục ghi nhận xu hướng giới trẻ trì hoãn kết hôn. Một báo cáo đã chỉ ra năm 2022, chỉ hơn 1/4 phụ nữ ở độ tuổi 20 cảm thấy kết hôn là điều nên làm.
Nhìn lại năm 2023, các trào lưu gợi cảm chiếm ưu thế. Trong khi đó, những thiết kế mang hơi thở Y2K vẫn có chỗ đứng vững vàng.
Gen Z là thế hệ không thích lặp lại những điều cũ kỹ. Năm mới đến gần, nhiều người trẻ đã quyết tâm "F5" chính mình để sẵn sàng cuộc hẹn với bản thân ở trạng thái hoàn mỹ nhất.
Theo các doanh nghiệp lữ hành, tour đi Trung Quốc, Hàn Quốc dự kiến tăng trong dịp Tết Âm lịch sắp tới, nhờ chính sách mới giảm, miễn phí visa của hai nước.
Cuốn sách Đừng chạy theo số số đông của Kiên Trần một lần nữa chỉ cho chúng ta thấy chân lý không thuộc về số đông theo cách dễ hiểu, dễ tiếp cận.
Barbiecore, quite luxury (sang trọng thầm lặng), Y2K là những xu hướng thời trang xuất hiện với tần suất dày đặc trên mạng xã hội, được giới trẻ nhiệt tình hưởng ứng.
Làn sóng nhân viên nữ không thích áp lực và muốn dành thời gian nhiều hơn cho bản thân đang lan rộng các văn phòng.
Nỗi ác cảm đối với hình xăm bắt nguồn từ truyền thống văn hóa cũng như các quy định pháp luật tại Hàn Quốc.
Lực lượng công an vừa triệt phá chuyên án pha chế, tẩm ma túy vào thuốc lá điện tử bán trên mạng xã hội với quy mô lớn.
Emart chi nhánh thứ 3 nằm trong Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích, được xem là trung tâm thương mại lớn của Gò Vấp (TP.HCM), giáp cụm dân cư đông đúc quận 12 và quận Tân Phú.
Yêu đương, kết hôn đang trở thành gánh nặng với nhiều người trẻ Trung Quốc. Càng bị người lớn thúc ép xem mắt, họ càng có xu hướng chống đối hôn nhân.
Các mẫu bikini dây đang trở thành sản phẩm chủ đạo của nhiều thương hiệu. Chúng được giới mộ điệu tìm mua.
Năm 2023 sôi động với concert của hàng loạt sao quốc tế. Dù giá vé cao ngất ngưởng, người hâm mộ vẫn quyết tâm nắm bắt cơ hội chiêm ngưỡng thần tượng biểu diễn.
Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, bạn có thể chọn một nhà hàng phong cách bistro - nơi thuận tiện cho cả nhà nhâm nhi thức uống và trải nghiệm món ăn đa dạng.