Đằng sau việc chọn ngôi sao nam để quảng cáo mỹ phẩm cho nữ
Những sản phẩm do các nam thần châu Á quảng bá đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và nhanh chóng bán hết sạch.
948 kết quả phù hợp
Những sản phẩm do các nam thần châu Á quảng bá đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và nhanh chóng bán hết sạch.
Françoise Bettencourt Meyers là người thừa kế của tập đoàn mỹ phẩm L'Oreal. Bà đứng đầu danh sách 10 phụ nữ giàu nhất thế giới năm 2021 của tạp chí Forbes.
Phái đẹp ở đất nước mặt trời mọc chú trọng vào chất lượng, kiên trì thực hiện các bước chăm sóc da để giữ vẻ ngoài trẻ trung.
Nhiều người nổi tiếng tích cực chăm sóc sức khỏe cơ thể và làn da nhờ sản phẩm collagen dạng nước tiện dụng, giàu dinh dưỡng.
Không chỉ xuất sắc trong lĩnh vực quần vợt, Naomi Osaka còn có niềm đam mê lớn với thời trang và làm đẹp.
Những trào lưu làm đẹp chưa được kiểm chứng trên mạng xã hội có thể gây hậu quả vĩnh viễn cho làn da của người dùng.
Áo nịt ngực đang phủ sóng mạnh mẽ trong thời trang đời thường. Bên cạnh đó, nhiều nhà mốt phá cách khi thiết kế corset cho nam giới.
Nhiều phụ nữ vốn có ngoại hình nổi bật vẫn quyết định đụng dao kéo để có gương mặt hoàn hảo hay chạy theo trào lưu làm đẹp trên mạng xã hội.
Kim Young Dae nổi tiếng nhờ phim "Penthouse". Dự án giúp anh đổi đời và có vai diễn chính đầu tiên trên sóng truyền hình.
Nhiều thập kỷ trôi qua, cái tên MAC vẫn luôn được giới mộ điệu nhắc đến tại những tuần lễ thời trang hàng đầu. Nhưng không chỉ vậy, MAC còn giúp mọi người khai mở vẻ đẹp tiềm ẩn.
“Untamed - sống cuộc đời bạn muốn” là câu chuyện cá nhân sâu sắc của tác giả Glennon Doyle về việc khám phá, chiến đấu và giành lấy tình yêu đích thực của cuộc đời.
Dàn nam thần tượng xứ kim chi thành công trong thử nghiệm mặc áo crop top, khẳng định giới tính không ảnh hưởng đến phong cách thời trang.
Để tóc quá dài, kiểu đầu không phù hợp hay lạm dụng mỹ phẩm là những sai lầm mà nam giới dễ mắc phải.
Kai (EXO), T.O.P, G-Dragon hay nhóm nhạc 2NE1 được coi là những người tiên phong trong việc phá vỡ tiêu chuẩn cũ, mở ra xu hướng làm đẹp mới ở Hàn Quốc.
Dù giúp gương mặt thon nhỏ, trẻ trung hơn, thủ thuật thay đổi dáng tai như nhân vật giả tưởng được giới trẻ ưa chuộng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.
Nhiều ngôi sao đã xây dựng thương hiệu làm đẹp riêng để cạnh tranh với các nhãn hàng làm đẹp lâu đời khác.
Được phục vụ nước uống thanh mát miễn phí, có xe đưa đón tận nhà và phòng chăm sóc riêng là những đặc quyền của khách hàng VIP tại Shynh Premium.
Công nghệ laser Fotona 4D giúp chị em cải thiện tình trạng lão hóa trên da mà không cần thực hiện các biện pháp dao kéo.
Khi tiêu chuẩn về sắc đẹp thay đổi, hình tượng 3 vòng chuẩn số đo thường xuất hiện trên truyền thông không còn được nữ giới coi là "thân hình hoàn hảo" như trước.
Nhiều người trẻ xứ Trung tìm đến phương pháp phẫu thuật để có đôi tai nhỏ hay sẵn sàng cắt bỏ dây thần kinh để có bắp chân gầy gò hơn.