Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
73 kết quả phù hợp
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
Olivia Rodrigo, Lisa (BlackPink), tay vợt 18 tuổi Emma Raducanu được đánh giá là người tạo xu hướng của làng mốt.
Sàn TMĐT đang trở thành “điểm đến” của nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, cùng nền tảng và lợi thế, những gian hàng khai thác dữ liệu có thể tạo sức tăng trưởng khác biệt.
Đại dịch bùng phát và kéo dài, nhiều chủ tiệm cà phê, quán ăn tại TP.HCM gặp khó khăn khi xoay xở đủ loại chi phí. Một số địa chỉ kinh doanh ăn uống buộc phải đóng cửa, nghỉ bán.
Sau giãn cách xã hội, học tập và làm việc từ xa trở thành sự lựa chọn ưu tiên. Để hoạt động này thêm hiệu quả, bạn cần một số thiết bị công nghệ hỗ trợ.
Từ giải pháp tình thế dịp giãn cách, làm việc từ xa nay được dự đoán trở thành xu thế; đặc biệt có thể gia tăng hiệu suất công việc khi được hỗ trợ bởi thiết bị công nghệ phù hợp.
Sau thời gian ở nhà, nhiều người nhận ra tầm quan trọng của thiết bị giải trí tại gia. Họ chọn nền tảng TMĐT uy tín đảm bảo chất lượng và giá thành, thúc đẩy thương hiệu lên sàn.
Các thiết bị điện tử như TV trở thành bạn đồng hành của gia đình khi đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí, cập nhật thông tin, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay.
Trong bối cảnh Việt Nam lựa chọn sống thích nghi với Covid-19, nhu cầu mua sắm trực tuyến các thiết bị giải trí tại nhà của người dân tăng lên mạnh mẽ với nhiều tiêu chí khác nhau.
Trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, người tiêu dùng càng ý thức tầm quan trọng của sức khỏe. Nhu cầu về sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất cũng theo đó tăng mạnh.
Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy ngành hàng thực phẩm, đồ uống tốt cho sức khỏe tăng trưởng mạnh, trở thành ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng, người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng.
Dịch bệnh tiếp tục thay đổi nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành hàng làm đẹp, theo hướng đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, triển khai hoạt động mới để phù hợp thực tế.
Làn da sẽ được cải thiện khuyết điểm, tươi tắn và khỏe mạnh hơn khi bạn bổ sung các sản phẩm chống lão hóa vào chu trình chăm sóc hàng ngày.
Thay vì lựa chọn các kênh truyền thống, người tiêu dùng, đặc biệt là phái đẹp chuyển sang mua sắm mỹ phẩm qua sàn TMĐT, khẳng định xu hướng tiêu dùng mới trong bối cảnh dịch bệnh.
Lượng đơn hàng mỹ phẩm trên sàn TMĐT tăng mạnh cho thấy xu hướng đầu tư cho dưỡng da, làm đẹp của người dùng ngày một lớn.
Một số người bỏ qua việc dưỡng da khi làm việc ở nhà. Nhưng dù không ra đường, dưỡng da vẫn là bước chăm sóc cần thiết, giúp bạn duy trì sự tươi trẻ.
Với khả năng tái tạo tế bào, kích thích sản sinh collagen, retinol là hoạt chất lý tưởng để bổ sung vào chu trình dưỡng da tại nhà trong những ngày giãn cách xã hội.
Để giữ cuộc sống gia đình vui vẻ, vợ chồng blogger Lê Ngọc đã học cách cân đối thời gian và thử thêm những thú vui mới như trồng nấm, nấu ăn...
Làm việc ở nhà, da vẫn có thể bị lão hóa do tiếp xúc ánh sáng xanh từ màn hình laptop, điện thoại. Chăm sóc da với sản phẩm bổ sung retinol sẽ giúp cải thiện sự tươi trẻ.