Vòng hoa tang lễ trở thành 'vũ khí phong sát' mới của fan Kpop
Theo The Korea Times, vòng hoa chia buồn màu trắng đã trở thành mặt hàng yêu thích mới của người hâm mộ Kpop, làm hồi sinh thị trường hoa địa phương.
2.768 kết quả phù hợp
Theo The Korea Times, vòng hoa chia buồn màu trắng đã trở thành mặt hàng yêu thích mới của người hâm mộ Kpop, làm hồi sinh thị trường hoa địa phương.
Sách “Quasar Khánh - Nhà thiết kế huyền thoại” tái hiện cuộc đời sáng tạo của một trong những nhà thiết kế tiên phong trong thế kỷ XX, người trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều thế hệ sau.
Thực khách có thể khó tìm thấy bungeoppang (bánh cá chép) - thức bánh nổi tiếng của Hàn Quốc - trong thời gian tới.
Gen Z luôn khẳng định mình bằng việc “dẫn đầu xu hướng” với những sáng tạo đậm dấu ấn cá nhân.
Hình ảnh trong một đoạn video mới đây cho thấy mẫu smartphone cao cấp của Samsung có thiết kế bo tròn các góc, mềm mại hơn khi so sánh với Galaxy S24 Ultra.
10 năm có mặt tại Việt Nam cũng là từng ấy thời gian Grab nỗ lực mang đến hệ sinh thái đa dạng, cùng với các tiện ích công nghệ mới để phục vụ nhu cầu hàng ngày của người...
Mary Janes cách điệu, bốt cao và giày mũi nhọn được các chuyên gia đánh giá cao trong mùa đông năm nay, trong khi giày bốt mũi vuông, cao gót, bốt lông xù... chính thức hết thời.
Áo giáp ngực tôn vinh đường cong cơ thể người phụ nữ là thiết kế tồn tại từ lâu trong lĩnh vực thời trang, được nhiều minh tinh lăng xê, song cần cẩn trọng khi ứng dụng.
Khẳng định ý nghĩa Giải thưởng Sách Quốc gia trong đời sống xã hội, đại diện ban tổ chức thông tin thêm về những điểm mới của mùa giải thứ VII 2024.
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng tự xuất bản, nhiều tác giả độc lập hiện dẫn đầu một số xu hướng văn học nóng nhất, theo Publishers Weekly.
10 tháng đầu năm nay, có 31 mặt hàng xuất khẩu đạt kim ngạch trên 1 tỷ USD, chiếm gần 93% tổng kim ngạch xuất khẩu, trong đó 7 mặt hàng vượt 10 tỷ USD.
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
10 năm hoạt động, Sense City đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương, mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tối ưu cho cộng đồng.
Thị trường F&B tại các thành phố du lịch đang chứng kiến cuộc đua của các chuỗi trà - cà phê lớn nhất thị trường gồm Highlands Coffee, Starbucks và Katinat.
Báo cáo từ YouNet ECI và YouNet Media cho thấy người có thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng gần như không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi khi mua sắm.
Theo các bác sĩ, người dân cần cân nhắc trước khi thực hiện thẩm mỹ theo xu hướng, bởi khi đã "dao kéo" sẽ không thể phục hồi được dáng mũi như cũ.
Cơn sốt bánh bao Khai Phong, thịt nướng Truy Bác hay lẩu cay Thiên Thủy cho thấy những trào lưu du lịch ẩm thực "sớm nở chóng tàn" nhờ mạng xã hội tại Trung Quốc.
Mạng xã hội lan truyền hình ảnh một nam sinh được cho là sinh viên của ĐH Sư phạm Hà Nội. Sau khi đăng tải, những hình ảnh này được chia sẻ nhanh chóng và thu hút sự quan tâm.
Dù ủng hộ thời trang bền vững, Gen Z Hà Lan vẫn bị thu hút bởi sự hấp dẫn của thời trang nhanh giá rẻ, đặc biệt là từ các nền tảng như Shein và Temu.