PNJ vào top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024
Năng lực quản trị xuất sắc và chiến lược kinh doanh bền vững giúp PNJ lần thứ 8 liên tiếp vào top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.
1.118 kết quả phù hợp
Năng lực quản trị xuất sắc và chiến lược kinh doanh bền vững giúp PNJ lần thứ 8 liên tiếp vào top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.
Nhằm mang đến trải nghiệm du lịch thuận tiện, thân thiện môi trường cùng chi phí tiết kiệm hơn cho hành khách, Vietjet hợp tác Xanh SM ra mắt dịch vụ “Taxi đón sân bay”.
Sách “Quasar Khánh - Nhà thiết kế huyền thoại” tái hiện cuộc đời sáng tạo của một trong những nhà thiết kế tiên phong trong thế kỷ XX, người trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều thế hệ sau.
Khi Labubu, Baby Three cùng các tranh, ảnh, thẻ bài... gây sốt toàn cầu, cổ phiếu ngành đồ chơi Trung Quốc theo đó tăng "phi mã", mở ra cơ hội đầu tư "béo bở" cho các nhà đầu tư.
Gen Z luôn khẳng định mình bằng việc “dẫn đầu xu hướng” với những sáng tạo đậm dấu ấn cá nhân.
Giây phút nhà nghiên cứu 104 tuổi Nguyễn Đình Tư lên sân khấu nhận giải A tại Giải thưởng Sách Quốc gia 2024, cả khán phòng vang dậy tiếng vỗ tay không ngớt.
Ra mắt Find X8 Series, Oppo mang đến flagship mạnh mẽ và chính thức giới thiệu ColorOS 15 - giao diện người dùng mới nhất - là mảnh ghép làm nổi bật sức mạnh dòng thiết bị.
Vượt qua gần 380 đội thi, giải pháp “Nền tảng tích hợp triển khai mô hình học máy dựa trên điện toán đám mây” của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) nhận giải tại Data for Life 2024.
Tinh thần “Spark your way” dẫn lối Nestlé Việt Nam đến với chiến thắng tại MMA Smarties 2024.
Liên hoan Sáng tạo & Thiết kế Việt Nam (VFCD) thường niên lần thứ 6 với chủ đề “Tái Tạo” diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm của những người yêu sáng tạo.
Sau 3 năm, thị trường đã xuất hiện thêm nhiều “bản sao” Lý Tử Thất mới. Đi cùng là sự trỗi dậy của livestream bán hàng, thứ chưa có trong phong cách làm video trước đây của cô.
Chán ngấy những buổi gặp gỡ nhàm chán tại quán bar, một số nhà đầu tư mang văn hóa "xông hơi xã giao" đến Thung lũng Silicon, tạo nên xu hướng kết nối mới, đồng thời gây tranh cãi.
Từng bị chê vì chỉ tập trung bán hàng, không duy trì phong độ thi đấu, Arsenal hiện trở thành câu lạc bộ ngôi sao trong lĩnh vực thời trang.
Trang điểm trên xe máy là trào lưu thu hút nhiều nhà sáng tạo nội dung tham gia, thể hiện sự khéo léo trong kỹ thuật makeup, song tiềm ẩn nhiều rủi ro về sự an toàn.
Phát biểu tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh cần tập trung tháo gỡ điểm nghẽn thể chế tích cực nhất.
Matcha latte trở thành thức uống sành điệu với giới trẻ nước Anh nhờ "mác" lợi ích sức khỏe và sự lăng xê từ giới influencer. Tuy nhiên, đây cũng là một thói quen tốn kém.
Giới trẻ Mỹ coi nước hoa như một "liều thuốc" tinh thần, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường nước hoa xa xỉ với quy mô đạt 8,3 tỷ USD.
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.
Văn học nghệ thuật có sự tác động trực tiếp và mạnh mẽ đến người tiếp nhận, và được nhận định là một trong những cách thức quảng bá hình ảnh đất nước ra thế giới một cách hiệu quả.
Trong trận Manchester United hòa 1-1 Fenerbahce tại Europa League rạng sáng 25/8, HLV Erik ten Hag đã đưa ra quyết định chiến thuật đầy bất ngờ.