Cấp cứu người phụ nữ uống 30 viên thuốc an thần
Uống nhầm một lúc 3 vỉ thuốc an thần, người phụ nữ suy hô hấp cấp, SpO2 giảm mạnh và hôn mê sâu suốt 30 giờ.
299 kết quả phù hợp
Uống nhầm một lúc 3 vỉ thuốc an thần, người phụ nữ suy hô hấp cấp, SpO2 giảm mạnh và hôn mê sâu suốt 30 giờ.
Những mẫu váy với chi tiết tua rua, dải vải thừa chạm sàn như bị xé rách được nhiều nhà mốt lăng xê. Thiết kế độc đáo này xuất hiện từ thảm đỏ tới đường phố trong mùa mốt đầu năm.
Đây là kết quả khảo sát của Công ty nghiên cứu Q&Me với 376 đối tượng từ 20 đến 49 tuổi tại TP.HCM và Hà Nội về mức độ sử dụng và mức độ phổ biến của chuỗi các nhà hàng ăn uống.
Một nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí Y học New England, cà phê có thể giúp con người năng động hơn nhưng ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ làm làm tăng nguy cơ bị tim đập nhanh.
Ngoài việc tập thể dục đều đặn, mọi người có thể kết hợp một vài món ăn với nhau như khoai tây và hạt tiêu, cà phê và quế để sớm đạt mục tiêu giảm cân.
Là xứ sở trà đạo nhưng Nhật Bản cũng ưa chuộng cà phê không kém. Quốc gia này xếp thứ ba trong danh sách những nước tiêu thụ cà phê nhiều nhất trên thế giới.
Giữa vô vàn mô hình kinh doanh cà phê ở TP.HCM, những quán chuyên về đặc sản, chỉ bán một số món nhất định vẫn có sức hấp dẫn riêng, đặc biệt với giới trẻ và nhóm yêu thích cà phê.
Các quán cà phê kiêm bar phục vụ nhu cầu "sáng làm, tối chill" của người trẻ. Ở góc độ kinh doanh, chủ quán tận dụng được tối đa tiền thuê mặt bằng, song chi phí nhân sự tăng lên.
Việc tiêu thụ những đồ uống quá nóng không phải là lựa chọn tốt để tăng cường sức khỏe. Trái lại, nó làm ảnh hưởng đến vị giác và tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư.
Các quán cà phê chạy deadline được quan tâm nhiều hơn khi mọi người có xu hướng thích công việc linh hoạt, làm việc từ xa.
Nghiên cứu gần đây tiết lộ người uống 2 tách cà phê mỗi ngày hoặc nhiều hơn 3 tách có huyết áp tâm thu thấp hơn đáng kể so với người không uống cà phê.
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Thứ định nghĩa cà phê đặc sản hiện đại là sự tập trung vào xuất xứ của cà phê, và tác động của nhân tố này đến hương vị cà phê.
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Theo James Hoffmann, có 3 cách xếp hạng cà phê theo kích cỡ phổ biến: Colombia, Trung Mỹ, Châu Phi.
Khi người trẻ xứ kim chi không mặn mà với các công việc dễ kiếm như phục vụ bàn, robot tự động nhận order, gọi món đang lấp vào chỗ trống việc làm, trở thành nhân viên full time.
Từng gây sốt làng thời trang thế giới, mốt diện quần siêu ngắn đang trở lại với sự hưởng ứng nhiệt tình của nữ siêu mẫu Hailey Bieber.
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.