'Nền kinh tế lười biếng' nở rộ ở Trung Quốc
Sau những giờ làm việc căng thẳng, nhiều thanh niên Trung Quốc đã chi hàng nghìn nhân dân tệ để mua đồ công nghệ và thuê dịch vụ dọn nhà, giúp họ không cần vướng bận.
1.089 kết quả phù hợp
Sau những giờ làm việc căng thẳng, nhiều thanh niên Trung Quốc đã chi hàng nghìn nhân dân tệ để mua đồ công nghệ và thuê dịch vụ dọn nhà, giúp họ không cần vướng bận.
Trong khi người người mua sắm quần áo mới chuẩn bị đón Tết, dân chơi Galaxy Z Flip4 lại tất bật trang trí smartphone theo cách riêng hay xin số đầu năm từ Thần mèo.
Jennie lộ nửa thân trên khi chụp ảnh tạp chí. Nữ thần tượng diện trang phục gợi cảm để tôn lên bộ trang sức đắt đỏ.
Sự nổi bật của Wren Evans, HIEUTHUHAI hay MONO năm vừa qua cho thấy màu sắc phi giới tính tiếp tục điểm xuyến cho phong cách thời trang của các sao nam năm 2023.
Chương trình học tiếng Anh qua toán và khoa học iSMART tạo cơ hội để trẻ em rèn luyện kiến thức, kỹ năng cần thiết nhằm tự tin hòa nhập với thế giới trong tương lai.
Không chỉ cần có một quỹ dự phòng đủ để tiêu trong những ngày lễ, bạn còn cần một khoản cần thiết khi trở lại với công việc sau đó.
Hoàng Hương Giang thắng giải Người đẹp có gương mặt khả ái, vào top 3 Người đẹp tài năng, top 18 Người đẹp nhân ái ở Hoa hậu Việt Nam 2022.
MONO là một trong những gương mặt âm nhạc nổi bật trong năm qua. Anh cùng với nhiều nghệ sĩ như Mona Evie với "Chó ngồi đáy giếng" góp phần vào sự đa dạng của thị trường.
Nhờ sức ảnh hưởng của làn sóng hallyu, ngôn ngữ Hàn Quốc ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Học tiếng Hàn qua các bài hát Kpop yêu thích là lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay.
Theo W Korea, Jennie, NewJeans, Kendall Jenner, Bella Hadid và Dua Lipa được chọn là những fashionista của năm nhờ phong cách đa dạng, tạo xu hướng cho giới trẻ.
Thành công của nghệ sĩ giải trí Hàn Quốc hầu như phụ thuộc vào sự hỗ trợ từ nữ giới. Gần đây, họ có xu hướng ủng hộ các nhóm nhạc nữ thay vì chỉ nhóm nhạc nam như trước.
Để bung xõa trong buổi tiệc cuối năm, bạn có thể tham khảo và “tậu” những set đồ ấn tượng với mức giá hời trong dịp 12/12.
Trong năm 2022, nhiều thương hiệu thời trang trở thành hiện tượng với các thiết kế đình đám. Số khác vướng tranh cãi khi có bê bối.
Bên cạnh khó khăn về kinh tế, nhiều người Hàn Quốc cảm thấy hàng loạt vấn đề mang bản chất xã hội đang ngăn cản họ có ít nhất một đứa con.
Hai bạn trẻ Gen Z bỏ thời gian vào Huế tìm tòi công thức để mang cà phê muối ra Hà Nội.
Tổ chức đám cưới riêng tư, lãng mạn ở resort đang là một xu hướng mới của giới trẻ. Họ “chịu chi” để có được một đám cưới trong mơ như người nổi tiếng hay giới siêu giàu.
Kích hoạt sự kiện Tuborg Funtastic Energy Night, Tuborg - thương hiệu bia đậm chất trẻ mong muốn khơi dậy tinh thần sống mở, không ngừng trải nghiệm, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.
Khoa học tự nhiên, Khoa học sự sống, Nông lâm nghiệp và thủy sản, Dịch vụ xã hội là 4 lĩnh vực tỷ lệ tuyển sinh đầu vào đại học thấp nhất năm 2022.
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Thanh xuân là khoảng trời xanh nhất, cao nhất, đong đầy hoài bão và ước mơ. Trên đoạn đường đó, không thiếu đi hình bóng của những người “bạn đồng hành” 2 bánh đáng tin cậy.