Sức quyến rũ của những chàng trai được gọi là 'bé gái'
"Babygirl men" là những chàng trai lăng xê xu hướng thời trang linh hoạt giới, sẵn sàng diện váy, đeo túi xách xuống phố. Hình tượng này được V (BTS), Timothée Chalamet theo đuổi.
960 kết quả phù hợp
Sức quyến rũ của những chàng trai được gọi là 'bé gái'
"Babygirl men" là những chàng trai lăng xê xu hướng thời trang linh hoạt giới, sẵn sàng diện váy, đeo túi xách xuống phố. Hình tượng này được V (BTS), Timothée Chalamet theo đuổi.
Trung tâm thương mại chưa 'chết'
Số lượng TTTM khắp thế giới đã suy giảm trong vài thập kỷ qua, nhưng chuyên gia nhận định chúng không "chết" mà đang thích ứng với môi trường kinh doanh mới.
Livestream trên sàn TMĐT tạo cầu nối giữa người dùng và nông sản Việt
Viên Vibi, Thiện Nhân, Bé Đăng, Su Su, Phương Nam... sẽ tham gia “Cuộc đua bán nông sản Tết Việt” - chuỗi livestream của Shopee nhằm quảng bá đặc sản mọi miền đất nước.
Khách nước ngoài mua gì nhiều nhất ở Nhật?
Du khách mua sắm bùng nổ đang giúp doanh số tại cửa hàng Nhật Bản tăng mạnh. Trong số các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày, thuốc trợ tim được du khách nước ngoài mua nhiều nhất.
KOS có phải ‘dấu chấm hết’ của KOL, KOC?
KOS đang trở thành làn sóng mới trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông xã hội, nhưng còn quá sớm để nói rằng KOS sẽ thay thế KOL hay KOC.
Trước áp lực tài chính và xã hội, người trẻ có xu hướng theo đuổi chủ nghĩa "tân khoái lạc", sẵn sàng chi nhiều hơn cho trải nghiệm mang lại hạnh phúc cá nhân.
'Kiếp nạn' mua sắm theo KOL, KOC
Có tới 77% khách online ở Việt Nam quyết định mua hàng sau khi xem review của người có sức ảnh hưởng. Nhưng họ cũng nhiều lần thất vọng khi tin lời người nổi tiếng.
Nhà đầu tư đón sóng tiềm năng đô thị 'dọc sông hướng biển' thành Vinh
Theo quy hoạch đã được phê duyệt, TP Vinh sẽ mở rộng, bao gồm thị xã Cửa Lò và một số xã ven hạ lưu sông Lam.
Xe Hàn liệu có còn thất thế trước xe Nhật?
Chỉ còn một tháng nữa, thị trường ôtô đầy biến động của năm 2023 tại Việt Nam sẽ khép lại, hé lộ hồi kết cho cuộc chiến doanh số Nhật - Hàn.
Kiến thức cơ bản cho người làm marketing
Sự hiểu biết về hành vi người tiêu dùng sẽ cung cấp nền tảng cho những quyết định marketing từ tầm chiến lược đến các hoạt động marketing tác nghiệp.
Mua trước, trả sau ở 25.000 thương hiệu với Muadee by HDBank và Payoo
Ngày 15/11, Muadee by HDBank và Payoo ký kết hợp tác triển khai giải pháp thanh toán “Mua trước, trả sau”, không lo lãi suất cho hàng triệu khách hàng tại hơn 25.000 điểm bán.
Năm chật vật của ngành bán lẻ công nghệ, hàng nghìn nhân viên mất việc
Trong bối cảnh kinh doanh khó khăn do sức cầu tiêu dùng suy yếu, nhiều ông lớn trong ngành bán lẻ công nghệ buộc phải thu hẹp kinh doanh, cắt giảm nhân sự.
Các tỷ phú thế giới đẩy nhanh việc chuyển giao tài sản thừa kế
Trong lực lượng tỷ phú mới xuất hiện năm qua, lần đầu tiên tài sản nhóm thừa kế nhiều hơn nhóm giàu tự thân.
Đạo diễn Dương Mai Việt Anh kể chuyện làm show The Grand Voyage
Là đạo diễn trẻ tài năng từng gây ấn tượng mạnh bằng những show diễn lớn, Dương Mai Việt Anh thử thách bản thân với “greatest show” The Grand Voyage tại Mega Grand World Hà Nội.
Món đồ tâm đắc của 4 người mẹ khi có con
Chiếc gối ngủ giúp Thu Hà đỡ mỏi lưng và ngủ ngon hơn ở những tháng cuối thai kỳ, còn Nguyệt Minh thấy hành trình cho con ăn dặm nhẹ nhàng hơn nhờ nồi nấu cháo chậm.
Cận tháng 7 âm lịch, nhiều đại lý ôtô vẫn ế ẩm
Khác với năm trước, lượng khách tìm mua xe cận tháng Ngâu đã giảm mạnh khiến nhiều đại lý và hãng xe loay hoay tìm biện pháp nhằm thúc đẩy doanh số.
Mặt bằng trung tâm ế ẩm nhưng giá thuê vẫn 'trên trời'
Chuyên gia nhận định làn sóng trả mặt bằng sẽ tiếp tục tăng cao vào giai đoạn cuối năm và chỉ khởi sắc trở lại vào năm 2024.
TTTM đón hàng chục nghìn khách săn ‘hàng hiệu giá hời’ mỗi ngày
Đón đầu xu hướng sắm hè để phục vụ những chuyến du lịch, “Lễ hội mua sắm đỏ - Vincom Red Sale 2023” được tổ chức sớm hơn và kéo dài từ 17/6 đến 2/7.
Hugo chào đón cửa hàng mới tại Thiso Mall Sala
Hugo - nhà mốt nước Đức - tiếp tục hành trình chinh phục các tín đồ thời trang Việt Nam với cửa hàng mới đặt tại Thiso Mall, khu đô thị Sala, TP Thủ Đức, TP.HCM.
Imperial Oasis lấp đầy lõi thương mại dịch vụ tại Quy Nhơn
Đi theo mô hình điểm đến tích hợp mới, Imperial Oasis Quy Nhơn được kỳ vọng trở thành bệ phóng thu hút tăng trưởng du lịch cho khu vực Quy Nhơn, Bình Định.