Sendo cam kết giao đào Nhật Tân trong 2 giờ
Tết nay, đào Nhật Tân lần đầu được mở bán trên sàn Sendo với cam kết giao hàng tận nơi, tối đa 2 giờ sau khi đặt trong phạm vi TP.HCM, giá từ 99.000 đồng/cành.
889 kết quả phù hợp
Sendo cam kết giao đào Nhật Tân trong 2 giờ
Tết nay, đào Nhật Tân lần đầu được mở bán trên sàn Sendo với cam kết giao hàng tận nơi, tối đa 2 giờ sau khi đặt trong phạm vi TP.HCM, giá từ 99.000 đồng/cành.
Gợi ý những món quà Tết có thể mua online nhanh chóng
Sự lên ngôi của xu hướng mua sắm trực tuyến khiến thị trường quà Tết thay đổi. Người tiêu dùng có thể đặt mua online nhiều món quà nhanh chóng, dễ dàng.
Mercedes-Benz Việt Nam hoàn thiện quy trình chuyển đổi số
Thông qua showroom trực tuyến Mercedes-Benz, khách hàng có thể tìm hiểu thông số, cấu hình, đặt hẹn dịch vụ với đại lý ủy quyền hay theo dõi quá trình sửa chữa, bảo dưỡng xe.
Slow decorating: Xu hướng trang trí nhà cửa bền vững
Slow decorating là xu hướng trang trí nhà được xây dựng dựa trên việc lựa chọn cẩn thận các vật dụng trong không gian sống.
Một năm sống chung với TMĐT của người dùng Việt
Một trong những “điểm sáng” trong bức tranh nền kinh tế trầm lắng năm 2021 là sự phát triển của TMĐT. Nhiều sàn ghi nhận mức tăng trưởng cao mặc tác động từ dịch Covid-19.
Kế hoạch mua quần áo Tết của giới trẻ Việt
Bên cạnh những bạn trẻ bỏ ra 30 triệu đồng để sắm quần áo Tết, một số người lại hạn chế mua hay có xu hướng chọn đồ cũ.
Sao Việt hưởng ứng trào lưu 'ăn Tết xanh' đón năm mới an lành
Đổi khung ảnh đại diện “môi xanh” độc lạ, siêu mẫu Minh Tú, hot mom Trang Lou và VJ Thùy Minh thể hiện sự ủng hộ cho xu hướng “Tết xanh” do Nestlé Việt Nam khởi xướng.
Doanh nghiệp nước giải khát tiếp sức y bác sĩ tuyến đầu chống dịch
Với phần quà thiết thực, Công ty TNHH Nước giải khát Lai Phú kỳ vọng giúp y bác sĩ tuyến đầu bổ sung dinh dưỡng, giảm bớt mệt mỏi sau những ca trực.
Vì sao chúng ta dễ tiêu tiền vào những thứ không cần thiết?
Ảnh hưởng của hiệu ứng Diderot có thể khiến chúng ta quyết định mua những món đồ mà bản thân không hề cần đến.
Xu hướng chọn mua quà Tết 2022 trong thời dịch
Chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thị trường quà Tết 2022 có một số thay đổi nhằm phù hợp với nhu cầu chung, khi mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe và tiêu dùng xanh.
Tạp hóa truyền thống ứng dụng công nghệ để cạnh tranh dịp Tết
Mô hình tạp hóa công nghệ VinShop đã “nâng cấp” các cửa hàng truyền thống, mang lại lợi thế giúp người bán tăng sức cạnh tranh trong dịp mua sắm lớn nhất năm.
Chi hàng chục triệu đồng sắm đồ hiệu vintage
Ngày càng có nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích mua sắm hàng hiệu vintage nhằm tiết kiệm, theo đuổi xu hướng thời trang bền vững.
Canh giờ săn sale 12/12 trên Shopee
Đến hẹn lại lên, ngày sale số đôi 12/12 trên Shopee sẽ mang đến niềm vui mua sắm kết hợp giải trí với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Sàn TMĐT hỗ trợ doanh nghiệp trong mùa mua sắm cuối năm
Nhờ những hỗ trợ từ sàn TMĐT như Shopee, mùa mua sắm cuối năm là dịp để các doanh nghiệp gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng và nâng cao doanh số.
'Ma trận' giảm giá trên các sàn thương mại điện tử
Chưa có năm nào các sàn thương mại điện tử lại cạnh tranh quyết liệt và mở nhiều đợt sale như năm nay. Đặc biệt, nhiều sàn còn tung ra mức ưu đãi "khủng" lên đến 90-100%.
Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
Thị trường bán lại đồng hồ đã qua sử dụng bùng nổ
Trong năm 2021, đồng hồ trở thành món phụ kiện được săn lùng nhiều nhất. Khách hàng sẵn sàng chi nhiều tiền để sở hữu các thiết bị đã qua sử dụng.
Vietnamobile bắt tay MoMo cung cấp dịch vụ viễn thông phong cách mới
Nhằm mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng cũng như các điểm bán lẻ, Vietnamobile hợp tác chiến lược với MoMo xây dựng hệ sinh thái mới trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông.
Lý giải chiến thuật ‘sale quanh năm’ của các sàn thương mại điện tử
Thay vì tập trung khuyến mại theo mùa như trước, nhiều sàn thương mại điện tử triển khai ưu đãi liên tục. Người dùng gần như có thể mua hàng sale mọi lúc trên ứng dụng.
Thương hiệu thời trang Maje mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam
Vào 10/12, Maje sẽ chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến maje.com.vn. Tại đây, phái đẹp Việt có thể dễ dàng mua sắm những món đồ thời trang đậm chất Pháp.