Kẻ bán người mua trông chờ giảm phí trước bạ
Cả khách hàng lẫn đại lý đều đặt nhiều kỳ vọng vào chương trình ưu đãi 50% phí trước bạ cho ôtô lắp ráp trong nước.
64 kết quả phù hợp
Kẻ bán người mua trông chờ giảm phí trước bạ
Cả khách hàng lẫn đại lý đều đặt nhiều kỳ vọng vào chương trình ưu đãi 50% phí trước bạ cho ôtô lắp ráp trong nước.
Sản xuất ôtô trong nước lại mong được kích cầu
Theo chuyên gia, việc tiếp tục giảm lệ phí trước bạ với ôtô sẽ tạo điều kiện cho người tiêu dùng, giúp kích cầu, đồng thời khuyến khích sản xuất và lắp ráp ôtô trong nước.
Lý do ôtô dưới 700 triệu đồng được lòng khách Việt
Xu hướng giá phổ biến của ôtô tại thị trường Việt Nam chuyển dịch lên mốc 700 triệu đồng với đa dạng các lựa chọn về phân khúc và kiểu dáng.
Người vay mua nhà đang 'ngồi trên lửa'
Nhiều người đang mua nhà trả góp phải chịu mức lãi vay nằm ngoài dự kiến. Do đó, họ phải cân đo, đong đếm lại chi tiêu trong gia đình, thậm chí có thể đứng trước lựa chọn bán nhà.
Tháng Ngâu ưu đãi nhiều, có tiền cũng khó nhận xe sớm
Các hãng xe tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tuy nhiên, lượng xe có sẵn không nhiều khiến khách hàng có tiền cũng khó nhận xe sớm.
Tesla đang sa lầy vì Elon Musk
Từ gã khổng lồ thống trị ngành ôtô điện, Tesla đang dần đánh mất vị thế sau khi dính vào một loạt lùm xùm liên quan đến CEO Elon Musk.
Doanh số ôtô tại Indonesia cao nhất ASEAN, Việt Nam đứng thứ 4
Trong 2 tháng đầu năm 2022, Indonesia vượt mặt Thái Lan để trở thành thị trường đạt doanh số ôtô cao nhất.
Những phân khúc có diễn biến đối lập ở thị trường ôtô Việt Nam
Trong vài năm qua, thị hiếu người dùng thay đổi khiến xe gầm cao được ưa chuộng nhiều hơn, trái ngược với sự thu hẹp của nhóm ôtô gầm thấp từng có thị phần tốt tại Việt Nam.
Mercedes-Benz Việt Nam hoàn thiện quy trình chuyển đổi số
Thông qua showroom trực tuyến Mercedes-Benz, khách hàng có thể tìm hiểu thông số, cấu hình, đặt hẹn dịch vụ với đại lý ủy quyền hay theo dõi quá trình sửa chữa, bảo dưỡng xe.
Người Việt đã không còn mua ôtô kiểu 'ăn chắc mặc bền'?
Trong vài năm qua, người dùng Việt Nam chú trọng hơn đến mẫu mã, trang bị và giá bán khi cân nhắc mua ôtô, thay thế cho xu hướng chú trọng thương hiệu và tính thanh khoản.
Đã qua thời người Việt mua ôtô với tâm lý ăn chắc, mặc bền?
Kiểu dáng bắt mắt, trang bị đầy đủ và giá bán phù hợp đang là những yếu tố được đông đảo người dùng ưu tiên khi mua ôtô, thay vì quá chú trọng thương hiệu và tính thanh khoản.
Ôtô, nhà cửa, nội thất đua bán online
Nhiều đại gia ôtô, bất động sản, nội thất... tại Việt Nam đã mở showroom online, bán hàng trực tiếp qua mạng với nhận định đây là tương lai của trải nghiệm mua hàng.
Những ưu điểm của Mazda2 được lòng phái đẹp
Màu sắc nổi bật, thiết kế theo ngôn ngữ Kodo mềm mại, nội thất tinh giản cùng loạt tính năng an toàn giúp Mazda2 trở thành lựa chọn được phái đẹp ưa chuộng.
Đại lý ôtô làm gì để thu hút người mua xe sang?
Cập nhật xu hướng, đầu tư vào vị trí, tăng chất lượng dịch vụ... là những cách thức để các đại lý ôtô thu hút thêm khách hàng ở phân khúc xe sang.
Grand i10 và Fadil áp đảo doanh số xe hạng A trong năm 2020
Hyundai Grand i10 tiếp tục dẫn đầu nhóm xe cỡ nhỏ, trong khi Kia Morning bị VinFast Fadil giành lấy vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng doanh số năm 2020.
Kiếm 5 tỷ USD một ngày giữa đại dịch nhờ bán ôtô cũ
Dù chưa từng ghi nhận lãi quý kể từ khi niêm yết vào năm 2017, công ty kinh doanh ôtô cũ trực tuyến Carvana (Mỹ) vừa giúp hai nhà sáng lập bỏ túi hàng tỷ USD.
SUV đô thị giá dưới 700 triệu sẽ thoát cảnh kép phụ?
Loạt SUV/CUV đô thị trình làng vừa qua mang đến hy vọng về sự trở lại của phân khúc này tại Việt Nam, sau quãng thời gian bị cạnh tranh mạnh mẽ về thị phần bởi dòng xe MPV.
Xe đa dụng MPV sẽ tiếp đà tăng trưởng trong năm 2020?
Liên tiếp tăng trưởng doanh số trong những năm qua, liệu những chiếc MPV có thể vượt qua các mẫu xe hạng A hay sedan hạng B để trở thành dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt?
Toyota chịu thiệt hại vì hơn 10 năm khách hàng mới chịu đổi xe mới
Thời gian sở hữu xe trung bình của Toyota Land Cruiser là 11,4 năm, Toyota 4Runner là 10 năm khiến hãng xe Nhật chịu không ít thiệt thòi.
Bán lẻ Việt giằng co cũ - mới và văn hóa mua hàng trên yên xe máy
Các chuỗi bán lẻ nước ngoài ồ ạt tràn vào Việt Nam, doanh nghiệp trong nước, cùng lúc, cũng gồng mình lên thay đổi để bắt kịp xu hướng. Nhưng liệu mô hình hiện đại này có phù hợp?