Cái giá thực sự của việc mua đồ rẻ
Hãy tưởng tượng nếu số tiền bỏ ra cho 5 chiếc áo len cùng kiểu, thay vào đó được chi vào một món đồ cơ bản từ nhà thiết kế địa phương.
721 kết quả phù hợp
Cái giá thực sự của việc mua đồ rẻ
Hãy tưởng tượng nếu số tiền bỏ ra cho 5 chiếc áo len cùng kiểu, thay vào đó được chi vào một món đồ cơ bản từ nhà thiết kế địa phương.
Gen Z ăn mặc theo xu hướng từ thời cha mẹ mình
Không chỉ được thúc đẩy bởi công nghệ và mạng xã hội, Gen Z hào hứng trở lại với thời trang Y2K (những năm 2000) còn vì sự hoài niệm và khao khát thoát ly thực tại biến động.
Kiểu tóc độc đáo của BlackPink trong 'Pink Venom'
Bên cạnh âm nhạc thu hút, bốn cô gái nhà YG luôn biết cách tạo ra những xu hướng thời trang và làm đẹp mới cho giới trẻ.
Gom gần 11.000 bánh Trung thu trôi nổi về bán giá 2.500 đồng/chiếc
Khoảng 10.800 chiếc bánh Trung thu có nhãn ghi bằng tiếng nước ngoài, không có hóa đơn chứng từ vừa bị lực lượng chức năng Hà Nội phát hiện và thu giữ.
Bánh Trung thu mini 4.000 đồng từ Trung Quốc bán đầy chợ mạng
Chỉ cần bỏ ra chưa đến 100.000 đồng, người dùng đã có thể mua 1 kg bánh Trung thu mini, tương đương hơn 20 chiếc, xuất xứ từ Trung Quốc. Bánh bán lẻ có giá 5.000-6.000 đồng/gói.
Thời trang giá rẻ cám dỗ giới trẻ
Các thương hiệu như Shein và Boohoo phổ biến với những người dưới 25 tuổi bằng quần áo giá rẻ, bất chấp chi phí môi trường.
Những chiếc váy hoa, áo dáng corset, sơ mi cổ to hay quần yếm được xem như món đồ có tác dụng "chữa lành".
Gen Z hết hứng thú với chiêu cũ của nhãn hàng xa xỉ
Một chiếc túi đắt tiền không mang lại nhiều giá trị ngoài phần logo to nên nó không còn đủ sức hấp dẫn gen Z.
Vì sao Kim Kardashian, Kylie Jenner mặc một bộ đồ là cháy hàng
Người tiêu dùng có niềm tin vào sản phẩm được ngôi sao nổi tiếng lựa chọn, bất kể là thần tượng của họ hay không. Điều này giống như nhận được lời khuyên từ bạn bè đáng tin cậy.
Bánh Trung thu không rõ nguồn gốc lại xuất hiện
Cận Tết Trung thu, đội quản lý thị trường (QLTT) các tỉnh, địa phương tiếp tục phát hiện, thu giữ một số lô hàng bánh kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Màu hồng Barbie chiếm lĩnh Hollywood
Các chuyên gia thời trang cho rằng sự bùng nổ màu hồng ngày nay nhằm phá vỡ những kỳ thị về giới tính và màu da.
'Mua sắm trên Lazada, tôi nhận được nhiều hơn là một gói hàng'
Những nỗ lực nâng cao nền tảng và sáng tạo giải pháp mới của sàn TMĐT đang góp phần hoàn thiện trải nghiệm mua sắm có cảm xúc của người dùng thời đại mới.
Jennie (BlackPink) bị gọi là low tech
Thay vì dùng món phụ kiện chụp tai như những lần trước, thành viên nhóm BlackPink chọn chiếc có dây màu trắng.
Thùy Anh thời thượng với phong cách thời trang thập niên 70
Bên cạnh phong cách sporty-chic năng động hay crochet đậm chất hè, nhiều xu hướng thời trang tưởng chừng bị lãng quên bỗng trở lại với giới mộ điệu năm nay.
Mỹ nhân mặc sexy ở thảm đỏ chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
Thảm đỏ chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có sự xuất hiện của Khánh Vân, Kim Duyên, Mâu Thủy và nhiều khách mời.
Xu hướng vẽ henna lên mặt bị chỉ trích
Henna, loại thuốc nhuộm theo truyền thống của người Nam Á được áp dụng cho bàn tay và bàn chân, trở nên phổ biến khi mọi người sử dụng nó để tạo tàn nhang.
Quy tắc mặc nội y đang bị phá vỡ
Nội y được xem như thứ mặc bên trong. Tuy nhiên, ngày càng nhiều người thích mặc những món đồ này ra ngoài.
Đồ giả lông thú không tốt như tưởng tượng
Bất chấp việc sử dụng chất liệu giả lông phần nào giải quyết vấn đề nhân đạo, nó vẫn tác động xấu đến môi trường.
Sự trở lại của thời trang lễ hội
Coachella tụ hội những xu hướng mới trong ngành thời trang. Đối với thương hiệu thời trang nhanh, lễ hội này rất quan trọng.
Kiểu tóc nam được nữ giới ưa chuộng
Kiểu đầu từ thập niên 1990 đang trở thành xu hướng trong mùa xuân. Tóc trái tim được ưa chuộng khi mang lại cảm giác trẻ trung, cổ điển.