Cách biến tấu không gian bếp, cá nhân hóa phong cách cho gia chủ có gu
Việc kết hợp phong thủy vào không gian bếp - trái tim của căn nhà - ngày càng được quan tâm.
2.391 kết quả phù hợp
Việc kết hợp phong thủy vào không gian bếp - trái tim của căn nhà - ngày càng được quan tâm.
Sách nói là thị trường trị giá hơn 8,15 tỷ USD năm 2024, dự kiến đạt hơn 53 tỷ USD vào 2032. Thị trường có sự tham gia của các ông lớn trong lĩnh vực xuất bản và âm thanh.
Giữa lùm xùm của Quang Linh Vlogs, việc quán cơm niêu từng được anh đại diện bị tấn công bởi "bão" 1 sao cho thấy xu hướng dùng đánh giá xấu như công cụ trừng phạt của dân mạng.
Hướng đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050 của Chính phủ, doanh nghiệp trong nước bắt đầu chuyển đổi sang sản phẩm xanh và công nghệ sản xuất thân thiện với môi trường.
Trong 2 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu tôm của Việt Nam ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ. Đáng chú ý, Trung Quốc và Hong Kong (Trung Quốc) là 2 thị trường nhập khẩu tôm lớn nhất.
Mong muốn kiến tạo một hình ảnh thương hiệu đồng nhất, LG Electronics đã tiến hành chiến dịch tái định vị toàn cầu từ tháng 4/2024 với nhiều kết quả ấn tượng.
Trong bối cảnh kinh tế thế giới có nhiều biến động, Việt Nam đang có những bước đi quyết liệt để thúc đẩy tăng trưởng, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh và đổi mới sáng tạo.
F.I.T Group vừa tổ chức lễ kỷ niệm 18 năm với chủ đề “Tiếp bước tinh hoa - Nâng tầm vị thế”. Dịp này, tập đoàn khánh thành dự án nhà máy trị giá 26 triệu USD tại Vĩnh Long.
Trong bối cảnh Việt Nam trở thành điểm đến FDI uy tín trên bản đồ cung ứng toàn cầu, cơ hội phát triển sự nghiệp trong khối Sản xuất ngày càng thu hút sự quan tâm của nhân sự trẻ.
Ngày 21/3, Asus chính thức khai trương Asus Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam, giúp khách hàng trải nghiệm nhiều dòng máy tính, đặc biệt là những chiếc laptop AI mới nhất.
Ngọc Kem tố ViruSs ngoại tình, ViruSs đáp trả, Pháo tung rap diss - chuỗi drama đang gây bão mạng xã hội với những thuật toán đứng sau "níu chân" người dùng.
Vào những hôm cao điểm nắng nóng, tiệm nước mát của ông Quốc Kính (quận 1) hay bà Bình (quận 3) nườm nượp khách ra vào mua bán, 1.000 chai cũng hết veo.
Theo báo cáo Digital 2025 Global Overview Report, tỷ lệ người dùng internet trên 16 tuổi tại Việt Nam sử dụng trợ lý giọng nói mỗi tuần là 30.8%, xếp thứ 8 thế giới về tần suất sử dụng.
Giá nhà đất tăng cao cùng thói quen tiêu dùng khiến mục tiêu sở hữu nhà ở của Gen Z ngày càng xa tầm với, nhất là khi thị trường bất động sản liên tục biến động.
Khách hàng đã hạn chế chi tiêu cho các món đồ uống có giá từ 35.000 đồng trở lên. Dù vậy, tần suất đi cà phê không thay đổi nhiều.
Một cửa hàng Mỹ gây xôn xao khi bán dâu tây giá 19,99 USD/quả. Dù bị chỉ trích đắt đỏ, nhiều người vẫn tò mò thử, thậm chí cho rằng vẫn rẻ hơn giá trứng.
Nữ cầu thủ Alisha Lehmann khiến cộng đồng mạng dậy sóng với bài đăng mới nhất trên Instagram.
Các quán cơm bình dân phục vụ bữa ăn gia đình đang dần biến mất bởi nhiều người Hàn Quốc ưu tiên tìm kiếm những địa điểm sang trọng, đồ ăn Tây để trải nghiệm.
Chính sách của các sàn TMĐT đang trở thành “kim chỉ nam” đưa thị trường phát triển bền vững, giúp người mua an tâm và người bán kinh doanh hiệu quả hơn.
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.