Loạt nhà mốt xa xỉ tìm tới văn chương để nâng tầm giá trị
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
1.911 kết quả phù hợp
Loạt nhà mốt xa xỉ tìm tới văn chương để nâng tầm giá trị
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
World Bank: GDP thế giới vừa tăng thêm 7.000 tỷ USD
Phát hiện này của World Bank đang khiến giới chức của các nền kinh tế lớn cảm thấy bối rối.
Phá kho hàng lậu của hot girl Cà Mau livestream thu gần 300 triệu/ngày
Lực lượng chức năng vừa phát hiện và thu giữ 10 tấn hàng phục vụ livestream được ngụy trang bên trong quán tạp hóa ở Cà Mau diện tích khoảng 300 m2.
Tín dụng tăng chưa đầy 4% sau nửa năm
Đây là thông tin được Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng chia sẻ tại Hội nghị trực tuyến toàn ngành về giải pháp đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng năm 2024 diễn ra vào sáng nay (19/6).
Lãi suất giảm trên toàn cầu tác động thế nào tới nền kinh tế?
Chuyên gia đánh giá việc cắt giảm lãi suất gần đây của các ngân hàng trung ương lớn trên thế giới có thể ảnh hưởng đến thị trường xuất khẩu của Việt Nam.
PNJ là doanh nghiệp Fortune 500 của Đông Nam Á
Sáng 18/6, Tạp chí Fortune của Mỹ công bố PNJ thuộc top Fortune Southeast Asia 500.
Vì sao nước cam biến mất khỏi kệ hàng nhiều nơi trên thế giới
Mức giá cao kỷ lục đối với nước cam trên thế giới hiện nay sẽ còn kéo dài, vì dịch bệnh và thời tiết khắc nghiệt đang tàn phá các vườn cam ở các nhà sản xuất hàng đầu thế giới.
Giá cacao thế giới tăng gấp 4 lần, gần 10.000 USD/tấn
Giá cacao đã tăng gấp 3-4 lần trong năm qua, gây ra cơn đau đầu cho các nhà sản xuất kẹo và công ty thực phẩm sử dụng nguyên liệu này để làm chocolate.
Điều khiến giới trẻ Trung Quốc 'bỏ phố về quê'
Văn hoá làm việc 996 khiến nhiều người trẻ bỏ việc ở các thành phố lớn Trung Quốc và tìm về những nơi yên bình với chi phí sinh hoạt thấp hơn.
Vải thiều tăng giá gấp 3, 'đỏ mắt' tìm chỗ bán tại TP.HCM
Giá bán vải đầu mùa năm nay tại TP.HCM dao động quanh mức 85.000-135.000 đồng/kg, đắt gấp 2-3 lần năm ngoái. Tuy vậy, nhiều siêu thị cho biết hiện không có hoặc đã hết hàng từ sớm.
Thủ tướng yêu cầu tăng cường thanh tra hoạt động livestream bán hàng
Thủ tướng đề nghị chuyển cơ quan chức năng những trường hợp tổ chức, cá nhân bán hàng hóa, nhận hoa hồng từ việc quảng cáo, bán hàng có dấu hiệu vi phạm pháp luật.
Thấy gì khi 80% khách Việt muốn xuất ngoại dịp hè?
Giá vé máy bay một lần nữa khiến khách Việt quay lưng với thị trường nội địa, đặc biệt trong cao điểm hè. Chuyên gia gợi ý thành lập 1 hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng hàng không.
Tại sao các chatbot AI mới khó lật đổ Google?
Dù tham vọng trở thành kỷ nguyên mới của công cụ tìm kiếm, các start-up như Perplexity và You.com vẫn chịu thua Google ở tính năng cốt lõi - truy vấn điều hướng.
Nắng nóng khiến nhiều người 'đặt hàng bù' vào tối muộn
Nắng nóng ở nhiều khu vực ở Ấn Độ trong thời gian gần đây đã tác động tới "nền kinh tế buổi chiều", song bù lại người tiêu dùng có xu hướng đặt hàng nhiều hơn vào tối muộn.
Xu hướng mới của bánh Trung thu
Các loại bánh Trung thu với nhân làm từ bơ và táo ngày càng phổ biến trong bối cảnh xu hướng ít béo, ít đường lên ngôi.
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.
Video ngắn tác động đến các cuốn sách như thế nào?
Hình thức video ngắn ra đời có thể tạo nên ảnh hưởng đáng kể đối với các cuốn sách, tuy nhiên, xét trên phương diện thị trường, nhiều cơ hội mới được để ngỏ.
Giáo viên chạnh lòng khi đồng nghiệp bị phụ huynh bóc 'phốt' trên mạng
Vụ phụ huynh đăng bài tố giáo viên vì con không được nhận phần gà rán đã phần nào phơi bày những chuyện buồn mà các nhà giáo dục phải trải qua trong thời gian làm nghề.
'Optimism Your Feed' - chiến dịch cân bằng mạng xã hội của LG
LG Electronics (LG) chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu mang tên “Optimism Your Feed” nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan trên các nền tảng mạng xã hội.
Chiến lược giúp TGDĐ dẫn đầu điểm bán smartwatch chính hãng
Với 1.000 điểm bán mang về doanh thu 1.000 tỷ đồng trong năm 2023, Thế Giới Di Động (TGDĐ) đang vững vàng vị thế dẫn đầu điểm bán lẻ smartwatch tại Việt Nam.