Tài xế 2 bánh đến thời được Grab, Be, Xanh SM tranh giành
Các ứng dụng gọi xe đang chạy đua mở rộng quy mô đội ngũ tài xế. Việc giữ chân được lực lượng này không chỉ giúp duy trì chất lượng dịch vụ mà còn trở thành lợi thế cạnh tranh.
544 kết quả phù hợp
Các ứng dụng gọi xe đang chạy đua mở rộng quy mô đội ngũ tài xế. Việc giữ chân được lực lượng này không chỉ giúp duy trì chất lượng dịch vụ mà còn trở thành lợi thế cạnh tranh.
Trước định kiến "kêu một ly nước, ngồi cắm rễ cả ngày", nhiều bạn trẻ thường làm việc ở quán cà phê tại TP.HCM "kêu oan". Họ cho biết sẵn sàng gọi thêm món, thuê không gian riêng để không phiền ai.
Từng là "giấc mơ" của nhiều phụ huynh trung lưu, giờ đây, bằng cấp quốc tế đang mất dần vị thế ở Trung Quốc.
Shopee giảm phí cố định từ tháng 6 cho các ngành hàng thiết yếu như thực phẩm, mẹ và bé, nhằm hỗ trợ nhà bán hàng tối ưu chi phí trong bối cảnh tiêu dùng thắt chặt.
Innova Cross đáp ứng tính thực dụng trong nhu cầu mua xe của khách hàng là sự rộng rãi, đồng thời nâng cấp cả thiết kế lẫn công nghệ để đáp ứng trải nghiệm cá nhân.
Newcastle United theo dõi sát sao tình hình của Matheus Cunha và cân nhắc đưa ra đề nghị chuyển nhượng cho cầu thủ.
Doanh số bán hàng TMĐT quý I tăng 42% nhờ mùa Tết sớm. Tuy nhiên, thị phần các sàn biến động mạnh khi người tiêu dùng chuyển hướng sang nền tảng giải trí - mua sắm như TikTok Shop.
Làm chủ AI không phải đích đến mà là hành trình. Dù đang ở cấp độ nào, việc trang bị kiến thức, kỹ năng và tư duy cởi mở sẽ giúp nhà bán hàng khai thác tối đa sức mạnh của AI.
Lazada nâng cấp và bổ sung 3 tính năng GenAI mới vào “hệ sinh thái AI” hiện có, góp phần cải thiện hiệu quả hoạt động của nhà bán và nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Tại ngày hội tuyển sinh, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền đưa ra lời khuyên cho sĩ tử, đồng thời khẳng định sẽ mang lại nhiều cơ hội về trải nghiệm trong tương lai.
Báo cáo của Lazada và Kantar cho thấy phần lớn nhà bán hàng online nhận thức rõ lợi ích của AI nhưng vẫn gặp khó trong triển khai thực tế, đặc biệt ở các khâu vận hành cốt lõi.
Tận dụng công cụ số mà nền tảng TMĐT trang bị để tối ưu vận hành cũng như cá nhân hóa trải nghiệm người dùng là cách nhà bán hàng trực tuyến có thể bứt phá trong kỷ nguyên số.
Với sự phát triển đột phá và nhiều đổi mới, AI đang dần trở thành yếu tố cốt lõi định hình tương lai của ngành TMĐT và là chìa khóa “sống còn” của nhà bán hàng trong kỷ nguyên mới.
Trong quý I, Việt Nam ghi nhận 1,35 triệu người thuộc độ tuổi 15-24 không đi học, không có việc làm và cũng không tham gia đào tạo, chiếm 10,4% tổng số thanh niên.
Không ít nhân sự U40 đối mặt với nhiều rào cản tìm việc vì CV thiếu sức hút, kỹ năng ứng tuyển yếu dù có kinh nghiệm phong phú, theo CEO Phan Thị Hạ của HR Companion.
Forever 21 tuyên bố phá sản và sẽ đóng cửa toàn bộ cửa hàng. Động thái phản ánh sự thay đổi lớn trong ngành thời trang nhanh trước sức ép ngày càng lớn từ các đối thủ trực tuyến.
Một số phó, trưởng phòng ở TP.HCM, Hà Nội gặp áp lực trang bị kỹ năng sử dụng trí tuệ nhân tạo khi nhân sự dưới quyền ngày càng thành thạo các công cụ AI.
OptimHire ứng dụng AI, rút ngắn tuyển dụng từ 6 tháng xuống 12 ngày. Năm 2024, startup này hỗ trợ tuyển 8.000 nhân sự, giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí và tối ưu quy trình.
Chính sách của các sàn TMĐT đang trở thành “kim chỉ nam” đưa thị trường phát triển bền vững, giúp người mua an tâm và người bán kinh doanh hiệu quả hơn.
Bất chấp số lượng hồ sơ ứng tuyển gia tăng trong giai đoạn đầu năm, nhiều doanh nghiệp tại TP.HCM vẫn gặp khó khăn trong việc chiêu mộ nhân sự đáp ứng yêu cầu đề ra.