Nhu cầu mua hàng xa xỉ không suy giảm giữa đại dịch
Nhiều cửa hàng bán đồ xa xỉ phải đóng cửa trong đại dịch Covid-19. Tuy vậy, nhu cầu đối với những món hàng này không hề suy giảm.
226 kết quả phù hợp
Nhiều cửa hàng bán đồ xa xỉ phải đóng cửa trong đại dịch Covid-19. Tuy vậy, nhu cầu đối với những món hàng này không hề suy giảm.
Giới nhà giàu Trung Quốc chi hàng triệu USD mua các sản phẩm xa xỉ sau chuỗi ngày dài không thể thỏa mãn nhu cầu mua sắm.
Lil Miquela là nhân vật nổi tiếng nhất trong số những người mẫu ảo khi sở hữu hàng triệu follow trên mạng xã hội, có thể sáng tác nhạc, đóng MV, quảng cáo và dự fashion show.
Các thương hiệu thời trang cao cấp đang rơi vào cảnh khốn đốn ở Trung Quốc khi những khách hàng "chịu chi" tại đây ngừng mua sắm vì dịch Covid-19.
Nghỉ dưỡng xa xỉ trước đây là đặc quyền chỉ cho giới thượng lưu. Nhưng ở Việt Nam, loại hình này đang được tái định nghĩa bởi Tập đoàn Sun Group.
Với mức mua sắm lên tới hàng tỷ đồng mỗi năm, nam giới Hàn Quốc đang trở thành nhóm khách hàng được quan tâm của nhiều hãng bán lẻ và các thương hiệu cao cấp.
“Có một xu hướng thời trang mới, người ta đeo smartphone quanh cổ cùng những phụ kiện xa xỉ. Smartphone bắt đầu gia nhập ngành thời trang”.
Sở hữu tầm nhìn dưới biển độc đáo, được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư Anh quốc cùng tiện nghi xa hoa, Hội An Golden Sea hứa hẹn trở thành điểm đến hút giới thượng lưu.
Nam Phú Quốc với tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp đã góp phần thu hút 2,2 triệu lượt khách, cùng doanh thu 3.829 tỷ đồng cho đảo ngọc trong 6 tháng đầu năm nay.
Clip cô gái liếm trộm kem hay anh chàng uống nước súc miệng rồi nhổ lại vào chai ở siêu thị khiến nhiều người Mỹ bức xúc, hoang mang về vệ sinh an toàn thực phẩm.
Dùng tiền để đổi lấy những trải nghiệm độc đáo là xu hướng của giới trẻ Hong Kong trong việc tổ chức đám cưới. Chi phí trung bình cho một đám cưới tại đây gần 46.000 USD.
Những mặt hàng xa xỉ được sử dụng cho các em bé hoàng gia như núm vú giả bằng vàng, áo len cashmere hay lục lạc bạc đều tạo nên cơn sốt giúp các thương hiệu cao cấp đắt hàng.
Thói quen đi du lịch tích hợp mua sắm đồ xa xỉ của người Trung Quốc đang dần thay đổi do giá các mặt hàng này ở đại lục giảm mạnh.
Đây là lần thứ hai tỷ phú Bill Gates gia nhập câu lạc bộ 100 tỷ USD kể từ sau thời kỳ bong bóng dot-com. Hiện thế giới có 2 người có khối tài sản trên 100 tỷ USD.
Du khách Trung Quốc đóng góp phần lớn cho thị trường du lịch các nước trên thế giới. Vậy giới siêu giàu Trung Quốc kỳ vọng điều gì ở những chuyến nghỉ dưỡng xa hoa của họ?
Kinh tế phát triển, thu nhập của người dân tăng, đời sống được nâng cao là những lý do giúp hàng điện máy cao cấp ngày càng hút khách hàng.
Độc đáo, khác biệt và xứng tầm đẳng cấp là thứ giới nhà giàu tìm kiếm dù ở thời kỳ hay quốc gia nào. Và xu thế bespoke hứa hẹn đáp ứng được nhu cầu này.
"Cái bắt tay" của Tập đoàn Sun Group với các đơn vị tên tuổi trong lĩnh vực resort hứa hẹn kiến tạo nên một khu nghỉ dưỡng xa xỉ tại mũi Ông Đội, Phú Quốc.
Mỗi mùa cưới đến, các hãng trang sức trong và ngoài nước liên tiếp ra mắt những thiết kế nhẫn cưới hấp dẫn hơn. Vậy xu hướng nhẫn cưới nào sẽ lên ngôi trong năm nay?
Trong MV của Noo Phước Thịnh, Lou Hoàng, ngoài cảnh đẹp, khán giả nhận ra vị quê nhà không chỉ qua các món ăn thuần túy mà còn từ loại gia vị đặc trưng của ẩm thực Việt: nước mắm.