Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất hiện cùng dàn sao SM, Taeyeon (SNSD) bị chê mặc nhầm váy bầu

Trưởng nhóm SNSD tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay với ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp. Tuy nhiên, chiếc váy rộng được so sánh với trang phục bà bầu khiến cô mất điểm.

dan sao SM o san bay anh 1
Ngày 27/7, vào các khung giờ khác nhau, dàn sao SM đồng loạt đổ bộ sân bay Incheon và Gimbo (Hàn Quốc) để lên đường tới Osaka, tham gia concert của công ty giải trí hàng đầu này vào 28/8.  
dan sao SM o san bay anh 2
Taeyeon nhận nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng cho đến khi họ nhìn tới hình ảnh chụp toàn thân của cô. Gương mặt xinh đẹp, trẻ trung so với độ tuổi U30 nhưng chiếc váy đen, dáng rộng, dài đến mắt cá chân khiến nữ ca sĩ nhóm SNSD bị khán giả so sánh với các bà bầu.
dan sao SM o san bay anh 3
Hyoyeon và Taeyeon là 2 thành viên duy nhất của SNSD tham gia đêm nhạc. Sau khi 3 thành viên rời nhóm, hoạt động của SNSD "đóng băng". Khác đồng nghiệp, Hyoyeon chọn set đồ đơn giản và quen thuộc gần như ai cũng có gồm jean, t-shirts, túi đeo và kính mát.
dan sao SM o san bay anh 4
Các chàng trai NCT Dream thuộc thế hệ 9X đời cuối hoặc đầu 10X đều chọn những trang phục năng động, trẻ trung phù hợp với độ tuổi. NCT Dream là một trong những nhóm nhỏ của NCT và gồm những thành viên nhỏ tuổi nhất.
dan sao SM o san bay anh 5
Chàng trai sinh năm 2000, Lee Jeno bắt kịp xu hướng thời trang túi đeo chéo đang thịnh hành trên thế giới đầu năm 2018. Với t-shirts vàng kết hợp short trắng, Jeno trông nổi bật khi đứng giữa đám đông.

dan sao SM o san bay anh 6
Lần đầu tiên, NCT tham gia đêm nhạc của SM với đầy đủ 18 thành viên. Đây là nhóm nhạc ra mắt gần nhất và mang theo nhiều kỳ vọng của công ty này về một thế hệ thần tượng đa tài, nổi tiếng khắp thế giới.
dan sao SM o san bay anh 7
Trong 18 chàng trai NCT, Taeyong là thành viên nổi tiếng nhất nhờ vẻ đẹp được ví như nhân vật truyện tranh. Anh không chỉ là trưởng nhóm, còn đảm nhận vai trò rapper, vũ công chính kiêm center (vị trí trung tâm), visual (nhan sắc) của NCT cũng như nhóm nhỏ NCT 127, NCT U. Nhờ lợi thế ngoại hình, Taeyong luôn được ưu ái ở vị trí nổi bật nhất và có thời lượng lên hình áp đảo thành viên khác.


dan sao SM o san bay anh 8
BoA khiến khán giả không thể nhận ra cô đã bước sang tuổi 31. Phong cách thời trang năng động giúp nữ ca sĩ trẻ ra nhiều tuổi và trông không hề chênh lệch khi xuất hiện chung đàn em 9X.
dan sao SM o san bay anh 9
Các thành viên Red Velvet rạng rỡ trước khi bước vào hành trình bay kéo dài nhiều giờ. Sắp tới, nhóm sẽ trở lại với mini album thứ 6 cùng MV đã được hoàn thành cách đây ít ngày.
dan sao SM o san bay anh 10
Hai thành viên của EXO là Xiumin và Sehun tuy để mặt mộc nhưng gương mặt điển trai vẫn thu hút mọi ống kính. Vừa qua, ca khúc Power do nhóm thể hiện đã được phát tại trận chung kết World Cup 2018.
dan sao SM o san bay anh 11
Không phải thành viên có nhan sắc nổi bật nhất trong Red Velvet nhưng lần xuất hiện này, Wendy thu hút hết sự chú ý. Lần hiếm hoi, nữ ca sĩ xuất hiện tại sân bay với trang phục gợi cảm, khoét sâu, khoe vòng một. 
dan sao SM o san bay anh 12
Trưởng nhóm EXO xuất hiện tuềnh toàng với đôi dép lê được khán giả hài hước nhận xét là đi vội từ nhà. Tới Nhật Bản lần này, EXO tham dự với đội hình 7 thành viên do thiếu vắng Lay và D.O.

Phó chủ tịch Park Seo Joon và bộ sưu tập đồ hiệu trong 'Thư ký Kim'

Không chỉ Thư ký Kim Mi So, Phó chủ tịch Park Seo Joon cũng gây ấn tượng với khán giả bằng loạt trang phục hàng hiệu đắt tiền.


Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm