Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Revival Cycles - xưởng độ môtô 'chất' nhất hành tinh

Đến hẹn lại lên, cứ vào giữa tháng 4 hàng năm, dân chơi môtô lại tề tựu về Revival Cycles, Texas, Mỹ để tham gia triển lãm môtô “khủng” Handbuilt Motorcycle Show.

Xuong mo to do Revival Cycles anh 1
Như thường lệ, Handbuilt Motorcycle Show năm nay thu hút hàng ngàn khách tham quan, biker, nghệ sĩ và stunter tại trung tâm Fair Market.
Xuong mo to do Revival Cycles anh 2
Ấn tượng đến từ triển lãm môtô này chính là những mẫu xe độ độc đáo, đầy tính sáng tạo và nghệ thuật. Đặc biệt, bạn sẽ phải “há hốc” mồm khi chạm mặt những ý tưởng độ có một không hai, thậm chí có phần “điên rồ”.
Xuong mo to do Revival Cycles anh 3
Magnus Walker và Alan Stulberg là hai nhà thiết kế, đồng thời là người quản lý của Revival Cycles.
Xuong mo to do Revival Cycles anh 4
Revival Cycles là sự cân bằng giữa niềm đam mê và chủ nghĩa thực tế, nơi người yêu xe biến những giấc mơ trở thành hiện thực.
Xuong mo to do Revival Cycles anh 5
Một trong những phương châm từ khi thành lập của Revival Cycles là luôn chế tạo những chiếc xe tốt hơn nguyên bản.
Xuong mo to do Revival Cycles anh 6
Xe độ của Revival Cycles bao giờ cũng được giới chuyên môn đánh giá nhẹ hơn, nhanh hơn, đẹp hơn và vận hành ấn tượng hơn.
Xuong mo to do Revival Cycles anh 7
Đến với triển lãm, khách tham quan có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu xe, cỗ máy môtô phân khối lớn được làm thủ công “cực độc” khó tìm thấy trong đời thường.
Xuong mo to do Revival Cycles anh 8
Một trong những chiếc xe xuất hiện tại triển lãm với bộ khung neon nổi bật.
Xuong mo to do Revival Cycles anh 9
Triển lãm lần này không đưa ra bất kỳ chủ đề, thương hiệu hay tiêu chí về loại xe được tham gia. Tất cả đều có thể đến và phô diễn từ Ducati, BMW, Harley-Davidson hay Honda…
Xuong mo to do Revival Cycles anh 10
Những người tham gia triển lãm có thể mua sắm quần áo, trang phục của Revival Cycles. Ngoài sửa chữa, bảo dưỡng và thiết kế môtô, hãng còn bán cả phụ kiện và các sản phẩm liên quan cho người lái.
Xuong mo to do Revival Cycles anh 11
Nếu quá mỏi chân, bạn có thể nghỉ ngơi, tận hưởng dịch vụ chăm sóc tóc trước khi chiêm ngưỡng những mẫu xe tiếp theo.
Xuong mo to do Revival Cycles anh 12
Ngoài ra, khách tham quan cũng không thể bỏ qua những màn trình diễn ấn tượng của các biker chuyên nghiệp bên trong “Wall of Death” - Bức tường tử thần.
Xuong mo to do Revival Cycles anh 13
Đây là một bức tường lớn, hình trụ và có đường kính khoảng 9 mét. Những tay lái sẽ phô diễn những kỹ thuật và các pha nhào lộn trên bức tường này.
Xuong mo to do Revival Cycles anh 14
Bãi đỗ xe tràn ngập môtô của những người tham dự triển lãm. Họ đỗ xe cạnh nhau để khoe, so sánh, học hỏi và làm quen với những người có cùng đam mê khác.
Xuong mo to do Revival Cycles anh 15
Handbuilt Motorcycle Show 2017 một lần nữa đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình là kết nối những đam mê bằng tình yêu vô hạn với xe môtô.

Minh Minh

Ảnh: Jalopnik

Bạn có thể quan tâm