Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuống phố sành điệu như tín đồ thời trang Sài Gòn

Cựu người mẫu - biên tập viên thời trang Trương Thanh Trúc gây chú ý trên phố với phong cách thời trang sành điệu và hút mắt nhìn.

Thanh Trúc từng là một trong những người mẫu đình đám của làng thời trang Việt khoảng 5 - 10 năm trước khi sở hữu ngoại hình và cá tính không trộn lẫn với bất kỳ chân dài nào. Cô đã ngừng công việc người mẫu để theo đuổi lĩnh vực stylist và biên tập viên thời trang. Thanh Trúc từng làm việc với các tạp chí thời trang nổi tiếng như Elle, Đẹp...
Trong bộ ảnh mới, cựu mẫu chứng tỏ phong cách street style hiện đại và sành điệu khi khoác lên mình các thiết kế mới nhất của hãng thời trang Kenzo và thương hiệu túi xách Desino.
Mẫu túi cầm tay nhỏ gọn nhưng mang lại tiện ích cho người sử dụng.
Ở set đồ này, Thanh Trúc dễ dàng thành tâm điểm trên phố với áo khoác jeans mạnh mẽ, cá tính kết hợp với váy đen nữ tính cùng túi xách tay dạng phong bì.
Màu hồng lumineux của túi xách là điểm nhấn nổi bật cho set đồ ra phố.
Thanh Trúc được đánh là một trong những fashionista chất có tiếng của Sài Gòn. Phong cách thời trang thường ngày của cô tuy tối giản nhưng tạo được sức hút riêng ở cách phối trang phục phù hợp.
Những chiếc túi trong bộ ảnh mới của Thanh Trúc được thiết kế bằng da theo xu hướng hiện đại lấy cảm hứng từ những kiểu túi đang được ưu chuộng trên thế giới với những ứng dụng riêng.

Bucket line đang là dạng túi được ưa chuộng hiện nay bởi phong cách thời trang sành điệu và sự tiện ích.

Tuệ An

Bạn có thể quan tâm