Người Việt dùng hàng Việt và bài học xây dựng thương hiệu quốc gia
Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast khiến nhiều người liên tưởng tới cách người Hàn Quốc, Nhật Bản chung tay làm nên thương hiệu ôtô quốc gia vươn ra thế giới.
3.779 kết quả phù hợp
Người Việt dùng hàng Việt và bài học xây dựng thương hiệu quốc gia
Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast khiến nhiều người liên tưởng tới cách người Hàn Quốc, Nhật Bản chung tay làm nên thương hiệu ôtô quốc gia vươn ra thế giới.
4 lưu ý cho người mới sưu tập đồng hồ xa xỉ
Xây dựng bộ sưu tập đồng hồ cao cấp là một hành trình lâu dài nên những "tay mơ" cần kiên nhẫn và sáng suốt.
3 lý do giúp xe điện cho cảm giác lái hứng khởi
Động cơ mạnh mẽ, đầm chắc và cabin rộng rãi của xe điện là 3 lợi thế mang lại cảm giác lái hứng khởi vượt tầm phân khúc.
Xu hướng mua nhà trước, chồng tính sau
Đàn ông độc thân thường sở hữu nhà sớm hơn và thu được lợi ích nhanh hơn, theo The New York Times. Những người phụ nữ độc thân ở Mỹ đang tìm cách để thu hẹp khoảng cách này.
Nội y không để phục vụ ánh nhìn đàn ông
Các thương hiệu đồ lót ngày càng quan tâm đến nhu cầu, mong muốn, sở thích của phụ nữ, đề cao sự tự tin, thoải mái của người mặc.
Sát 8/3 mới 'nổ inbox' đặt tiệc
Thấu hiểu tình hình tài chính khó khăn của nhiều công ty, các đơn vị nhận đặt tiệc ngọt, mặn đề xuất đa dạng sự lựa chọn để khách hàng dễ tìm ra phương án tối ưu.
Gấp rút bảo tồn làng chài đẹp nhất thế giới
Sau khi đi kiểm tra hoạt động của Trung tâm Văn hóa nổi Cửa Vạn, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Cao Tường Huy yêu cầu tập trung đẩy nhanh việc sửa chữa Trung tâm.
Đem râu Threads 'cắm cằm' LinkedIn
Dù được phát triển để người dùng cập nhật trạng thái, chia sẻ cảm xúc, Threads giờ đây được giới trẻ sử dụng để tìm việc làm.
Phụ huynh chung thủy với một nghề, nhưng các con thì không
Trong khi cha mẹ dành cả đời để làm một nghề ở một công ty duy nhất, thế hệ con trẻ lại có cách nghĩ khác về công việc và sự nghiệp.
Trà chanh giã tay đắt khách, 'đồng hương' cà phê ớt thì không
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
VinFast phát động chiến dịch 'Mãnh liệt tinh thần Việt Nam' lần 2
Ngày 29/2, VinFast phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”, kêu gọi người dân chung tay xây dựng thương hiệu Việt đẳng cấp thế giới về công nghiệp - công nghệ cao.
Hàng không, khách sạn ở Singapore bùng nổ nhờ Taylor Swift
Không chỉ mang giá trị kinh tế, 6 đêm diễn của Taylor Swift còn giúp Singapore xây dựng thương hiệu quốc gia là một điểm đến trẻ trung, sôi động và giàu văn hoá.
Dành cả 'thành xuân' để săn sale online, nhưng không phải vì tiền
Zhu Zihan (23 tuổi) coi việc săn hàng giá rẻ không chỉ là để tiết kiệm tiền mà còn là một cuộc đua thực thụ, cạnh tranh để mua được giá hời nhất so với bạn bè.
Váy trong suốt của Rosé (BlackPink) tại Tuần lễ thời trang Paris
Trong khi Jisoo (BlackPink) xây dựng hình tượng nữ sinh tại Tuần lễ thời trang Paris với vai trò đại sứ Dior, Rosé lại diện váy xuyên thấu táo bạo của nhà mốt Saint Laurent.
KOL đang tiếp tay cho hàng nhái Chanel, Prada
Những phần quà VIP của các thương hiệu xa xỉ vốn dành tặng ngôi sao, người có sức ảnh hưởng, khách hàng thân thiết lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội
VinFast động thổ nhà máy xe điện ở Ấn Độ
VinFast vừa động thổ nhà máy xe điện tích hợp đầu tiên tại bang Tamil Nadu, Ấn Độ, mang đến cơ hội việc làm cho khoảng 3.500 lao động địa phương.
Cùng là ‘bạn thân Gucci’, Hồ Ngọc Hà đến Milan, Sơn Tùng M-TP ở đâu?
'Friend of the House' Gucci Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý khi xuất hiện ở Tuần lễ thời trang Milan. Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP lại vắng mặt dù cũng đảm nhiệm vị trí tương tự.
'Luật ngầm' khiến nhà văn phải trở thành TikToker để bán sách
Nhiều nhà văn cảm thấy viết lách chỉ mới là một phần công việc. Nếu muốn thành công, họ còn phải tạo được sự chú ý trên mạng xã hội.
Có cơ hội đi Nhật Bản, kiếm 20 triệu đồng/tháng nhờ đi thực tập sớm
Trong khi Quốc Dũng có cơ hội đến Nhật Bản trong quá trình thực tập, Minh Hiếu lại có mức thu nhập hấp dẫn ngay khi còn là sinh viên.
VinFast thu gần 1,2 tỷ USD năm 2023
Tổng doanh thu của VinFast Auto trong năm 2023 đạt 28.596 tỷ đồng, tương đương gần 1,2 tỷ USD, tăng 91%. Nhà sản xuất xe điện cũng đã bàn giao hơn 34.800 ôtô điện năm ngoái.