Dấu mốc mới đáng buồn của Hàn Quốc
Tỷ lệ sinh ở xứ kim chi tiếp tục đạt mức thấp kỷ lục trong bối cảnh nước này đối mặt cuộc khủng hoảng già hóa dân số.
3.049 kết quả phù hợp
Dấu mốc mới đáng buồn của Hàn Quốc
Tỷ lệ sinh ở xứ kim chi tiếp tục đạt mức thấp kỷ lục trong bối cảnh nước này đối mặt cuộc khủng hoảng già hóa dân số.
Giờ học sắc màu của sinh viên Ngôn ngữ Hàn Quốc Hutech
Ngôn ngữ Hàn Quốc đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, theo đuổi nhằm đón đầu nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn ở các doanh nghiệp từ xứ sở kim chi.
U17 Thái Lan bị loại khỏi giải châu Á
Đội chủ nhà chia tay giải U17 châu Á sau trận thua ở tứ kết với tỷ số 1-4 trước Hàn Quốc diễn ra vào tối 25/6 (giờ Hà Nội).
Son Heung-min từ chối Saudi Arabia
Đội trưởng tuyển Hàn Quốc khẳng định chưa muốn từ bỏ bóng đá châu Âu và sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham mùa tới.
Sống 'vui dễ dàng' với giải pháp tài chính từ Ngân hàng Shinhan
Đánh dấu cột mốc 30 năm có mặt tại Việt Nam, Ngân hàng Shinhan truyền tải thông điệp “Có Shinhan - Vui dễ dàng” qua TVC theo phong cách tươi mới cùng nhân vật gấu SOL ngộ nghĩnh.
Du lịch Việt Nam đang tăng trưởng nhanh hơn Thái Lan
Giám đốc một nền tảng đặt phòng nhận định du lịch Việt Nam phát triển nhanh hơn Thái Lan, Nhật Bản nhưng để tăng trưởng bền vững cần loại bỏ một số rào cản.
Điều gì đã khiến xứ sở Kim Chi 'thay da đổi thịt'
Công nghệ - Internet hiện không đơn thuần là phương tiện hỗ trợ con người mà trở thành một loại “quyền lực mềm” chi phối quá trình vận hành, thực thi hầu như mọi việc.
Tương ớt Chin-su phiên bản tuýp mới xuất hiện tại Hàn Quốc
Tiếp nối hành trình “vòng quanh thế giới”, Chin-su lần đầu ra mắt bộ sản phẩm đựng trong bao bì dạng tuýp tiện lợi, thu hút sự chú ý tại Hàn Quốc.
Tương ớt Chin-su từng bước chinh phục thị trường quốc tế
Với bộ sưu tập tương ớt đến 6 hương vị sáng tạo, Chin-su đã có màn ra mắt ấn tượng với hàng nghìn khách tham quan tại Seoul Food 2023.
Mama Woo - món ngon chuẩn vị Hàn trên ứng dụng Baemin
Mama Woo - thương hiệu ẩm thực đến từ Hàn Quốc của ứng dụng Baemin - đang gây ấn tượng với người dùng bằng menu mới gồm 10 món ăn chất lượng.
Thế hệ ‘không con cái, thu nhập gấp đôi’ ở Hàn Quốc
Do chi phí nuôi dạy con cao và các quan điểm cá nhân thay đổi, ngày càng nhiều người trẻ Hàn Quốc lựa chọn cuộc sống không con cái.
Váy áo xa hoa trong mùa thời trang Cruise 2024
Trái ngược với sự ảm đạm của mùa mốt Thu/Đông 2023, các thương hiệu cao cấp thể hiện sự hào nhoáng, xa hoa trong mùa thời trang Cruise 2024, bao gồm địa điểm, chủ đề và khách mời.
Sức hút của bánh mai rùa Masita
Mới du nhập vào Việt Nam, snack mai rùa Masita của Hàn Quốc nhanh chóng được các tín đồ ẩm thực yêu thích bởi hương vị ngon khó cưỡng.
194 thương hiệu tham dự triển lãm quốc tế nguồn cung ứng Vipremium
Vipremium là triển lãm hàng đầu về nguồn cung ứng tại Việt Nam. Triển lãm năm nay tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7.
Vì sao cảnh phim của Jennie bị chỉ trích, dù cô chỉ đóng vai phụ
Khi người hâm mộ Hàn Quốc luôn muốn kiểm soát thần tượng theo cách mình muốn, các idol như Jennie không dễ dàng phá vỡ khuôn mẫu, theo đuổi hình tượng mới mẻ.
Bữa trưa 2 USD và 200 USD của người Hàn Quốc
Trong khi nhiều người chỉ dám ăn trưa ở cửa hàng tiện lợi, một số vẫn duy trì thói quen chi tiêu mạnh tay, dùng bữa ở các nhà hàng sang trọng, đắt đỏ.
Nơi du khách đến chơi là phụ, phẫu thuật thẩm mỹ là chính
Nổi tiếng nhờ công nghệ thẩm mỹ hàng đầu, nhiều du khách nước ngoài đặt vé đến Hàn Quốc để đi chơi chỉ là phụ, can thiệp dao kéo và phẫu thuật chỉnh hình mới là mục đích chính.
Những phụ nữ chờ đủ tiền mới sinh con
Trong khi tỷ lệ sinh đang giảm dần, số lượng phụ nữ Hàn Quốc chọn sinh con ở độ tuổi 40 tăng lên đáng kể trong thập kỷ qua.
Triển vọng của ngành Hàn Quốc học
Môi trường đa văn hóa, cơ hội trải nghiệm quốc tế cùng việc làm rộng mở là những điểm nhấn tạo sức hút của ngành Hàn Quốc học.
Biệt thự 3,6 triệu USD của Hyun Bin và Son Ye Jin gây chú ý
Căn hộ của Hyun Bin và Son Ye Jin rộng 330 m2. Nơi đây được trang trí theo phong cách sang trọng, hiện đại.