Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Y án chung thân hung thủ người Malaysia đâm chết bạn ở Sài Gòn

Vì Chuah Chow Fay không đồng ý cho Alex K Kwok mượn tiền nên giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc giằng co, thanh niên 32 tuổi người Malaysia đã dùng dao đâm chết bạn mình.

Ngày 8/8, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm, xét xử và tuyên y án chung thân đối với bị cáo Chuah Chow Fay (32 tuổi, quốc tịch Malaysia) về tội Giết người.

Chuah Chow Fay anh 1
Bị cáo Chuah Chow Fay bị áp giải sau phiên tòa phúc thẩm. Ảnh: Kỳ Hoa.

Tại tòa, Chuah Chow Fay khai nhận: “Tôi không cố ý giết chết Alex K Kwok, chỉ vì giằng co nên tôi đã đâm trúng bạn mình. Mong HĐXX khoan hồng, để tôi có cơ hội khắc phục hậu quả cho gia đình bị hại”.

Theo cáo trạng, lúc 18h ngày 21/5/2015, Chuah Chow Fay đến một khách sạn ở quận 5 (TP.HCM) để gặp bạn là Alex K Kwok (quốc tịch Mỹ). Trong lúc nói chuyện, Alex K Kwok hỏi mượn tiền Chuah Chow Fay Fay để mua vé máy bay về Mỹ. Vì Chuah Chow Fay không đồng ý nên hai bên xảy ra cự cãi, giằng co.

Sau đó, Alex K Kwok cầm dao rọc giấy trên bàn đâm trúng ngực trái của Chuah Chow Fay. Lúc này, thanh niên 32 tuổi giật lại dao, đâm vào cổ bạn khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Chuah Chow Fay bắt xe đến cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh) để trốn sang Campuchia thì bị lực lượng biên phòng giữ lại và giao cho công an TP.HCM.

Kỳ Hoa

Bạn có thể quan tâm