Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yellow Umbrella - điểm trú chân yên ả giữa nắng hè ở Sài Gòn

Nhà hàng không chỉ có không gian thoáng mát, yên tĩnh mà còn khiến thực khách hài lòng với nhiều món ăn ngon.

Giữa TP.HCM tấp nập, ồn ào như hiện nay, khó có thể tìm được một nơi yên tĩnh và thoáng mát để thư giãn tránh nóng vào những buổi trưa nắng chói chang. Nhà hàng Yellow Umbrella tọa lạc tại số 27 Lê Quý Đôn, Q.3 có không gian xanh mát, rộng rãi và yên tĩnh sẽ đáp ứng được những tiêu chí trên.

Đồ ăn tại nhà hàng Yellow Umbrella được bày trí đẹp mắt.
Cách bài trí nhà hàng rất độc đáo với những vật dụng mang đậm nét đặc trưng Việt Nam, từ bộ bàn ghế cho đến gạch lót sàn và các tranh ảnh trang trí trên tường.
Thực đơn nhà hàng bao gồm những món ăn thuần Việt. Từ món khai vị cho đến các món mặn, xào và canh được chế biến theo đúng khẩu vị người Việt Nam.
Một không gian đẹp và tinh tế sẽ làm món ăn ngon hơn bội phần. Hương vị của các món ăn đậm đà rất đặc trưng của người Việt hội tụ nơi này cũng là lý do để thực khách quay lại nhiều lần nữa.
Nhà hàng Yellow Umbrella tọa lạc tại số 27 Lê Quý Đôn, là địa chỉ ẩm thực được nhiều người yêu thích với không gian xanh mát, rộng rãi và yên tĩnh sẽ mang đến cho bạn cảm thư giãn khi thưởng thức các món ăn.
Đây là một nhà hàng nằm ngay trung tâm Sài Gòn nhưng rất yên tĩnh, tách biệt hẳn với bên ngoài.
Sự kết hợp tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu thực phẩm tươi ngon qua bàn tay chế biến tài hoa của người đầu bếp mang đến những món ăn ngon lôi cuốn làm mê hoặc vị giác của thực khách. Các món ăn ở nhà hàng Yellow Umbrella đậm đà hương vị Việt Nam rất thích hợp để hẹn hò, họp mặt bạn bè, đãi tiệc...
Ca sĩ Nhật Tinh Anh rất yêu thích các món ăn thuần Việt ở nhà hàng Yellow Umbrella.
Khi đến thưởng thức ẩm thực tại quán, người mẫu - diễn viên Hải Thông nhận xét: "Quán có không gian rộng thoáng, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện, nhiệt tình đảm bảo sẽ làm hài lòng thực khách".
Ca sĩ Dũng Hà - The Voice thường xuyên họp mặt bạn bè ở nhà hàng.

Liên hệ:

Nhà hàng Yello Umbrella

27 Lê Quý Đôn, P. 7, Q.3, TP.HCM

Tư liệu: Yello Umbrella

Bạn có thể quan tâm