Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Yêu 5' của Rhymastic lại đánh bại Khởi My trên BXH Zing

“Yêu 5” của Rhymastic đã đánh bại Khởi My trên bảng xếp hạng album tuần 16 của Zing Mp3, chứng tỏ sức thu hút của nhà sản xuất âm nhạc trẻ trên thị trường trực tuyến.

Rhymastic - Yêu 5 Yêu 5 được Rhymastic sáng tác và thể hiện với phong cách cực chất, đang giữ vị trí thứ 2 trên BXH Zing.

Rhymastic từng để thua Khởi My nhiều lần trước đây bởi nữ ca sĩ sinh năm 1990 sở hữu lượng fan hùng hậu, dễ dàng lập kỷ lục về lượt nghe. Trong khi đó, thành viên nhóm nhạc Space Speakers không phải tên tuổi quen thuộc với khán giả đại chúng, thế nên anh không có lợi thế trong việc phổ biến ca khúc.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi album Yêu 5 bất ngờ đánh bại Khởi My để nắm giữ vị trí quán quân. Ca khúc đã vượt khỏi đời sống của giới underground để có sức lan tỏa rộng rãi. Ca từ sâu sắc, giai điệu cực chất đã làm nên thành công cho bản hit này.

bang xep hang album tuan 16 cua Zing Mp3 anh 1

Yêu 5 có sức lan tỏa rộng rãi trên thị trường online.

Single Trải qua dù được fan yêu thích nhưng không thể phủ nhận Khởi My chưa thật sự chăm chút cho sản phẩm này. Quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu hợp tác với rapper Pudding Vũ. Sau nhiều tuần dẫn đầu, single này đã lùi xuống ngôi á quân.

Nhóm nhạc Monstar leo lên hàng 3 với single Và tôi hát. Sau khi Erik rời nhóm, thành viên khác thay thế, họ liền tung ra sản phẩm mới. Nhạc phim Em chưa 18 có mặt ở vị trí thứ 4. Ngoài ca khúc chủ đề, album còn nhiều bài hát được yêu thích như Yêu là tha thu, Nơi ta chờ em, Sau tất cả, You And I.

Boleero của Nathan Lee lùi xuống ngôi thứ 5. Thái Ngân đứng yên ở bậc 6 với album Love Story. Sau cuộc thi X-Factor mùa đầu, giọng ca trẻ được Hồ Quỳnh Hương hỗ trợ trong việc phát hành sản phẩm đầu tay.

Chí Thiện an toàn ở hạng 7 với album Tôi không muốn cô đơn. Cựu thành viên nhóm La Thăng vẫn trung thành với pop ballad. Single Loving You của Mai Tiến Dũng lùi xuống vị trí thứ 8. Sản phẩm tập hợp các ca khúc được yêu thích ở cuộc thi The Remix.

Cô gái triệu like của Tino, Yuno đứng yên ở ngôi thứ 9. Hai chàng trai nhóm P&P khép lại top 10 tuần này với Tất cả là vì em.

Xem top 20 bảng xếp hạng album tuần 16 tại đây.

Đông Nhi đánh bại Isaac, Sơn Tùng M-TP đầy ngoạn mục trên BXH Zing

MV “Xin anh đừng” của Đông Nhi không được quảng bá rầm rộ nhưng vẫn thừa sức đánh bại “Anh sẽ về sớm thôi”, “Nơi này có anh” của Isaac và Sơn Tùng M-TP.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm