Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yêu nữ hàng hiệu Campuchia gây sốc vì lộ ảnh xấu xí

Prim Liza đã gây sốt tại Campuchia bởi vẻ đẹp và thói quen xuất hiện cùng hàng hiệu.

Sinh ngày 25/12/1992,Prim Liza được biết đến với tên gọi yêu nữ hàng hiệu bởi cô gái này rất yêu chuộng hàng hiệu và sở hữu vòng một bốc lửa.

Prim Liza nổi tiếng từ rất sớm tại Campuchia bởi sự giàu có và thói quen sử dụng hàng hiệu thời trang. Cô gái 9X này đã trở thành một biểu tượng thời trang ở nước này khi luôn dẫn đầu mọi phong cách trên thế giới.

Người ta còn trêu đùa rằng nếu hôm nay một nhãn hàng hiệu nào ra mắt sản phẩm mới thì ngay ngày mai Prim Liza sẽ có nó trong tay.

Sự khác nhau giữa ảnh thật và ảnh trên tạp chí.
Sự khác nhau giữa ảnh thật và ảnh trên tạp chí.

Mỗi khi xuất hiện Prim Liza đều khiến mọi người choáng váng bởi những kiểu trang phục, trang sức đắt tiền, thời thượng.

Chia sẻ với báo chí, Prim Liza chia sẻ việc sử dụng đồ hiệu giúp cô đẳng cấp và tự tin hơn. Những phát ngôn của cô gái này đã nhận được khá nhiều gạch đá của dư luận khi nhiều người cho rằng đẳng cấp không nằm ở quần áo hàng hiệu.

Mặc dù vậy, cô vẫn đang từng ngày chinh phục mọi người nhờ khả năng trong vai trò MC và người mẫu.

Liza mập mạp hơn so với hình ảnh trên tạp chí.
Liza mập mạp hơn so với hình ảnh trên tạp chí.

Tuy nhiên, khác với những hình ảnh lung linh khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình và tạp chí, những hình ảnh mặt mộc hoặc đời thường của Liza khiến nhiều người thất vọng. Xuất hiện trong những bức ảnh chưa chỉnh sửa, Liza trông có vẻ mập mạp và đen hơn so với hình ảnh lung linh trên tạp chí. 

Nhiều người cho rằng Liza đã được photoshop chỉnh sửa khá nhiều trước khi xuất hiện.

http://soha.vn/the-gioi-do-day/yeu-nu-hang-hieu-campuchia-gay-soc-vi-lo-anh-xau-xi-20140615232049907.htm?utm_source=Kenh14&utm_medium=Kenh14Embed&utm_campaign=Kenh14BoxEmbed

Theo Vũ/Tri Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm