'Yêu nữ hàng hiệu' Gà Tây Tây sau khi kết hôn
Gà Tây Tây vốn nổi tiếng với thú chơi hàng hiệu đắt đỏ, tiếp tục duy trì sở thích này sau khi lấy chồng, sinh con. Gia đình nhỏ của cô cũng đi du lịch đến nhiều quốc gia.
7.596 kết quả phù hợp
'Yêu nữ hàng hiệu' Gà Tây Tây sau khi kết hôn
Gà Tây Tây vốn nổi tiếng với thú chơi hàng hiệu đắt đỏ, tiếp tục duy trì sở thích này sau khi lấy chồng, sinh con. Gia đình nhỏ của cô cũng đi du lịch đến nhiều quốc gia.
Bạn gái bí ẩn của cậu út nhà Johnathan Hạnh Nguyễn
Cặp đôi Hiếu Nguyễn và Marie Trâm Anh được cho là hẹn hò trong hơn 3 năm qua, song luôn kín tiếng về chuyện tình cảm, ít chia sẻ hình ảnh chụp chung.
Bên trong 5 tòa nhà ngay 'đất vàng' TP.HCM nối trực tiếp với ga metro
5 tòa nhà kết nối trực tiếp với các ga ngầm metro số 1 là các trung tâm thương mại chuyên hàng xa xỉ, tòa nhà văn phòng hạng A, căn hộ cao cấp..., đều thuộc địa phận phường Sài Gòn.
'Cô gái đồ tăng' và chuỗi bê bối làm rúng động giới tu hành Thái Lan
Từ cô gái tỉnh lẻ nghèo khó, Wilawan trở thành tâm điểm vụ bê bối tình - tiền lớn nhất Phật giáo Thái Lan, khiến hàng loạt cao tăng hoàn tục và 385 triệu baht biến mất.
Tiếp tục mở đợt cao điểm chống hàng giả, hàng lậu
Bộ trưởng Công Thương vừa yêu cầu cơ quan quản lý thị trường các địa phương tiếp tục đẩy mạnh các đợt cao điểm ngăn chặn tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả.
Hai ngôi sao Hollywood thường xuyên xuất hiện bên nhau. Theo nguồn tin, mối quan hệ của họ cho thấy sự thân thiết nhưng khó gọi tên rõ ràng.
'Branded Living' - không gian sống hàng hiệu từ Masterise Homes
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
Áo polo sân golf trở thành thước đo đẳng cấp phố Wall
Không ồn ào như một chiếc Ferrari hay đắt đỏ như một chiếc đồng hồ Patek Philippe, áo polo với logo sân golf thì thầm về sự giàu có, mối quan hệ và quyền lực.
Bất ngờ ông chủ đứng sau cửa hàng bán ổ bánh mì 208.000 đồng ở sân bay
Autogrill VFS F&B nằm trong chuỗi giá trị ngành dịch vụ hàng không thuộc Tập đoàn IPPG.
Chân dung nhà sáng lập nội thất trẻ tuổi tại TP.HCM
Thường xuyên hiện diện ở tuần lễ thời trang, đi du lịch nước ngoài, sở hữu một thương hiệu nội thất riêng là những điều được Trần Viên Ngọc Trân thể hiện trên mạng xã hội.
Giá biệt thự Sala ở TP.HCM chạm ngưỡng 1 tỷ đồng/m2
Giá rao bán biệt thự Saroma Villa tại khu đô thị Sala hiện tiệm cận 1 tỷ đồng/m2, cao nhất thị trường. Một số căn hoàn thiện nội thất thậm chí còn được rao bán vượt mức này.
Sunshine Group livestream: Chốt nhà phố rẻ hơn thị trường 2,6 tỷ đồng
Nhà phố V8-15A (55 m2 đất, 250 m2 sàn) được chốt trên livestream Sunshine Group với giá 11 tỷ đồng, rẻ hơn thị trường 2,6 tỷ đồng.
TP.HCM xuất hiện căn hộ studio giá triệu USD
Masterise Homes vừa giới thiệu bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu tại dự án Grand Marina với giá khoảng 450 triệu đồng/m2. Tổng giá trị căn 2 phòng ngủ cao nhất lên đến 52 tỷ đồng.
Cửa hàng bán hàng hiệu giả Gucci, Chanel... bị phạt hơn 100 triệu
UBND TP Đà Nẵng đã quyết định xử phạt 102,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy đối với hàng hóa giả mạo nhãn hiệu Gucci, Chanel, Christian Dior, Dior, Bottega Veneta, Celine giả.
Hàng hiệu 'siêu nhái' là gì mà phải soi bằng X-quang?
Thế hệ hàng giả mới tinh vi đến mức khó phân biệt thật - giả bằng mắt thường, đe dọa trực tiếp đến các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.
Hot girl 'sống khổ để về hưu sớm' bị lật tẩy
Nổi tiếng vì lối sống tiết kiệm để nghỉ hưu sớm, nữ influencer 24 tuổi gây tranh cãi khi bị phát hiện vẫn sống xa hoa, mua sắm hàng hiệu và check-in sang chảnh.
Ngoại hình hiện tại của ‘đệ nhất mỹ nhân’ Quan Chi Lâm
Quan Chi Lâm mới đây tham gia một sự kiện thương hiệu. Ngoại hình của nữ diễn viên được chú ý.
'Siêu' lợi nhuận từ bán bánh mì, phở tại sân bay
Cứ mỗi 1.000 đồng doanh thu ở các nhà hàng sân bay, CTCP Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội Bài (Nasco) lại lãi 724 đồng. Biên lợi nhuận của Sasco, Taseco Air cũng ở mức ấn tượng.
Union Square mở quán cà phê đầu tiên kết nối trực tiếp với metro số 1
Lãnh đạo của trung tâm thương mại chuyên bán hàng xa xỉ này cho biết muốn mở rộng hệ sinh thái F&B kết nối trực tiếp với metro để thu hút khách hàng.
Sau thời gian vắng bóng, tiểu thương tại Saigon Square đã buôn bán "hàng hiệu" giá rẻ trở lại nhưng theo cách lạ lùng: Cửa hé vừa đủ cho khách vào xem, rồi lập tức khép lại.